Đội trưởng Sheffield United dính chấn thương kinh hoàng, ớn lạnh khi xem ảnh

- Thứ Bảy, 07/10/2023, 22:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu giữa Fulham vs Sheffield United tại vòng 8 Ngoại Hạng Anh đã phải dừng lại khoảng 10 phút sau khi Chris Basham dính phải một chấn thương kinh hoàng.

Ám ảnh với chấn thương của Chris Basham

Tình huống diễn ra ở phút 23 của trận đấu, khi Basham cố gắng tạt bóng vào vòng cấm Fulham thì mắt cá chân của anh bị trật và gãy luôn. Mắt cá chân của đội trưởng Sheffield United lộ ra rõ và cầu thủ này đã tỏ ra rất đau đớn. 

Trận đấu đã phải dừng khoảng 10 phút để các nhân viên y tế vào sơ cứu. HLV Paul Heckingbottom cũng đã phá luật để chạy vào sân quan sát tình hình của cậu học trò. Trước chấn thương quá nặng, cầu thủ 35 tuổi đã được các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân bằng cáng và lên thẳng xe cấp cứu để tới bệnh viện. 

Chấn thương của Chris Basham
Chấn thương kinh hoàng của Chris Basham.

Sheffield United lên tiếng

Hình ảnh vết gãy mắt cá chân kinh khủng đến mức không thể chiếu lại. Tổng cộng có 14 phút bù giờ đã được cộng thêm vào hiệp một để bù đắp cho sự việc đáng tiếc trên. Trên Twitter, Sheffield United và Fulham đã lên tiếng cầu mong mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với Chris Basham. 

"Jack Robinson thay thế Chris Basham, người rời sân Craven Cottage trên cáng sau một chấn thương kinh hoàng. Chúng tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Bash và sẽ sớm cập nhật tình hình của cậu ấy." - Sheffield United viết trên Twitter.

Chris Basham bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2006, chơi cho Bolton Wanderers và Blackpool trước khi đến Sheffield United vào năm 2014. Trận đấu trên sân nhà của Fulham là lần thứ 394 Basham ra sân cho Sheffield, đáng tiếc là anh không thể chơi trọn vẹn. Tệ hơn khi với chấn thương nặng như thế này, Basham có thể sẽ phải cân nhắc đến việc giải nghệ.

Video highlight trận đấu Sheffield United vs Man City: Chật vật giành 3 điểm

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Sheffield United