Erik ten Hag đã nói gì trước khi đưa McTominay vào sân?

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 00:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Scott McTominay tiết lộ lời dặn dò của HLV Erik ten Hag đã giúp anh tỏa sáng và mang về 3 điểm cho Man United.

Scott McTominay là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của Man United trước Brentford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Sau khi vào sân ở phút thứ 87, tiền vệ người Scotland đã ghi liên tiếp hai bàn thắng trong những phút bù giờ để giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng ngoạn mục.

Scott McTominay là người hùng mang về 3 điểm cho Man United trước Brentford.
Scott McTominay là người hùng mang về 3 điểm cho Man United trước Brentford.

Khi được hỏi về lời dặn dò của HLV Erik ten Hag trước khi tung anh vào sân, McTominay trả lời:

"Lúc đó rất ồn ào, các CĐV đang cổ vũ rất cuồng nhiệt nên tôi không nghe được rõ. Nhưng HLV đã nói điều gì đó đại loại như là 'Hãy vào sân và ghi bàn'. Tôi đã làm đúng như những gì ông ấy nói."

HLV Erik ten Hag cũng xác nhận điều này. Khi nhận được câu hỏi tương tự, nhà cầm quân người Hà Lan không giấu được nụ cười: "Tôi đã nói với cậu ấy rằng hãy ghi hai bàn thắng nhé".

McTominay tin rằng Man United có thể trở lại

Chia sẻ thêm về màn trình diễn chói sáng của mình, Scott McTominay nói:

"Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà tôi từng trải qua trên sân cỏ. Hai bàn thắng trong những phút cuối cùng là điều thật khó tin. Tôi cảm thấy rất vui khi được đóng góp cho đội bóng và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng tôi có thể làm được gì."

"Mọi người đều biết rằng chúng tôi đang ở trong một giai đoạn khó khăn. Nhưng trong đội hình của chúng tôi có những chiến binh, những người luôn sẵn sàng chiến đấu cho tới phút cuối cùng. Nếu không phải tôi thì cũng có thể là bất cứ cầu thủ nào khác ghi hai bàn thắng ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất hài lòng với kết quả này, hi vọng rằng đây sẽ là động lực để chúng tôi thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo."

Chiến thắng quả cảm trước Brentford đã chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường của Man United. Kết quả này cũng giúp giải tỏa đôi chút áp lực lên chiếc ghế đang rất lung lay của HLV Erik ten Hag.

MAN UNITED - BRENTFORD | NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG, MCTOMINAY HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh