Quế Ngọc Hải: ‘Việt Nam muốn trình diễn tốt nhất trước Trung Quốc’ 

- Thứ Ba, 10/10/2023, 09:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định tuyển Việt Nam muốn mang lại một kết quả thật tốt trước chủ nhà Trung Quốc.

Tối 9/10, trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa tuyển Trung Quốc với Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: “Tôi nghĩ trận đấu ngày mai là cuộc so tài mà đông đảo người hâm mộ hai nước rất chờ đợi. Đôi bên vừa gặp nhau lần gần nhất ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Giờ đây, mọi thứ thay đổi rất nhiều.”

Sự thay đổi đáng kể nhất là trên băng ghế huấn luyện. Cả Việt Nam và Trung Quốc đều đã có những huấn luyện viên trưởng mới, đều là đến từ châu Âu. Đặc biệt, huấn luyện viên Philippe Troussier cũng từng có nhiều năm làm việc ở đất nước tỷ dân. Ngoài ra, đôi bên đã có nhiều gương mặt mới trong thành phần danh sách triệu tập, so với cuộc thư hùng hồi đầu tháng 02/2022. 

Quế Ngọc Hải từng không thể thi đấu ở chiến thắng trước Trung Quốc vì lý do sức khỏe (Ảnh: Dân Trí)
Quế Ngọc Hải từng không thể thi đấu ở chiến thắng trước Trung Quốc vì lý do sức khỏe (Ảnh: Dân Trí)

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc

Bày tỏ quyết tâm trước màn so tài này, đội trưởng Ngọc Hải nói: “Trận đấu ngày mai nằm trong kế hoạch của tuyển Việt Nam để hướng đến vòng loại World Cup 2026. Những cầu thủ chúng tôi đã nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu này. Tất cả các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc so tài tới. Chúng tôi mong sẽ có màn thể hiện tốt nhất và giành được kết quả tốt trước đội tuyển Trung Quốc”.

Trận giao hữu này có ý nghĩa với hai đội khi nó mở đầu đợt chạy đà cuối, trước khi Trung Quốc và Việt Nam chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2026. Cuộc so tài sẽ diễn ra vào lúc 18h35 tối nay ngày 10/10 tại nước bạn.

Link xem trực tiếp: Đội tuyển Trung Quốc vs Đội tuyển Việt Nam | Giao hữu Quốc tế

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Trung Quốc

Giao hữu Quốc tế