Kết quả bóng đá Crystal Palace vs Man United: Thêm một lần đau, 4 bàn không gỡ

- Thứ Ba, 07/05/2024, 04:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đã bất ngờ để thua tan tành trước Crystal Palace, thuộc khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Diễn biến Crystal Palace vs Man United

Rạng sáng 07/05, Manchester United có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace với lực lượng tương tàn, khi Harry Maguire và Bruno Fernandes là 2 ca chấn thương mới nhất trong hàng loạt các bệnh binh đang phải ngồi ngoài.

Vốn dĩ chất lượng lối chơi xuyên suốt mùa giải 2023/24 của MU là tương đối thấp, lại cộng thêm đội hình "siêu chắp vá" vì chấn thương (chưa bàn đến một số lựa chọn như Eriksen hay Antony là bất đắc dĩ vì không còn ai khác có thể dùng được chứ chẳng phải do họ chơi hay) nên chẳng có gì ngạc nhiên khi đội khách tỏ ra rời rạc và không kiểm soát được tình hình.

Và rồi như hệ quả tất yếu, MU đã phải nhận bàn thua. Phút 12, Olise sau khi khéo léo thoát khỏi sự truy cản của Casemiro ở giữa sân đã thực hiện màn đột phá vào khu cấm địa đội khách mà chẳng gặp phải bất cứ sự ngăn cản nào khác - trước khi ung dung dứt điểm chân trái đủ hiểm hóc để hạ gục Onana.

Crystal Palace áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1 (Ảnh: Getty).
Crystal Palace áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1 (Ảnh: Getty).

Đến phút 40, Đại bàng nâng tỷ số lên 2-0 trong sự chán chường của số ít CĐV đội khách trên khán đài. Mateta sở hữu phong độ cao thời gian gần đây không mấy khó khăn loại bỏ Evans để xâm nhập vùng cấm địa rồi vung chân trái thực hiện cú nã đại bác, làm bó tay Onana.

Kháng cự yếu ớt, tiếp tục nhận trái đắng

Trở lại sau giờ nghỉ, MU tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược không khác gì hiệp 1. Phút 58 trong một tình huống phạt góc sau pha cứu thua của Onana, bóng được nhồi sâu vào khu cấm địa đội khách và Andersen nỗ lực kiến tạo cho Mitchell đá nối chân trái cận thành, hạ gục Onana.

Đến phút 66, Palace ghi bàn thứ 4. Casemiro để mất bóng quá nguy hiểm sát đường biên ngang và Munoz nhả bóng ra sau cho Olise khống chế gọn gàng rồi dứt điểm hết lực bằng chân trái, không cho Onana tội nghiệp một cơ hội nào.

Crystal tiếp tục bắn phá Man United trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).
Crystal tiếp tục bắn phá Man United trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).

Với việc đã dẫn trước tới 4 bàn trên sân nhà, cùng với đó là một Man United kém cỏi cả về chất lượng đội hình lẫn lối chơi đã khiến trận đấu an bài trong khoảng thời gian còn lại. Quỷ đỏ đáp trả yếu ớt và không tạo được những tình huống tấn công đủ sức nặng lên cầu môn của Dean Henderson.

Chung cuộc, MU nhận thất bại tan nát 0-4 trước Crystal Palace sau 90 phút, qua đó chính thức rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 54 điểm sau 35 trận. Đoàn quân của Ten Hag bằng điểm với đội đứng thứ 7 là Chelsea nhưng thua xa về hiệu số, trong khi khoảng cách với vị trí thứ 6 của Newcastle là 2 điểm.

Tỷ số Crystal Palace vs Man United

Crystal Palace 4-0 Man United.

Bàn thắng Crystal Palace vs Man United

  • Crystal Palace: Olise (12', 66'), Mateta (40'), Mitchell (58').

Đội hình ra sân Crystal Palace vs Man United

  • Crystal Palace: Dean Henderson, Nathaniel Clyne, Joachim Andersen, Chris Richards, Daniel Munoz, Adam Wharton, Will Hughes, Tyrick Mitchell, Michael Olise, Eberechi Eze, Jean-Philippe Mateta.
  • Man United: Andre Onana, Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Jonny Evans, Diogo Dalot, Christian Eriksen, Kobbie Mainoo, Antony, Mason Mount, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund.

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Man United

Tại đây

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Man United

Phong độ gần đây Crystal Palace vs Man United

Crystal Palace

Man United

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Man United

  • Crystal Palace: vắng Marc Guehi, Sam Johnstone và Cheick Doucoure vì chấn thương.
  • Man United: vắng Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Harry Maguire vì chấn thương; Willy Kambwala, Anthony Martial, Bruno Fernandes, Scott McTominay, Johny Evans và Marcus Rashford chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Man United

  • Crystal Palace: Dean Henderson, Nathaniel Clyne, Joachim Andersen, Marc Guehi, Daniel Munoz, Adam Wharton, Will Hughes, Tyrick Mitchell, Michael Olise, Eberechi Eze, Jean-Philippe Mateta.
  • Man United: Andre Onana, Diogo Dalot, Casemiro, Jonny Evans, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Alejandro Garnacho, Antony, Rasmus Hojlund.

Nhận định chung Crystal Palace vs Man United

Man United vẫn đang lao đao dù đây đã là giai đoạn cuối mùa giải. Vòng đấu tưng bừng của Newcastle và Chelsea khiến thầy trò HLV Erik Ten Hag đã rơi xuống vị trí thứ 8. Nếu không chơi tốt trong 3 vòng còn lại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phải đá Conference League mùa tới, tệ hơn là không được dự cúp Châu Âu. Dù vậy, tình hình đang không ủng hộ Man United, và Crystal Palace là điểm đến quá khó chịu với họ thời điểm này.

Mới nhất, Man United vừa nhận thêm tin tức chấn thương của Harry Maguire. Trên lý thuyết, HLV Erik Ten Hag không còn trong tay bất kỳ trung vệ thực thụ và hậu vệ trái này. Tất cả những cái tên ở đội một đều đang chấn thương. Trong trường hợp tệ nhất, Man United phải ra sân với bộ đôi trung vệ là Casemiro và 1 cái tên từ đội trẻ. Ở phía trên, Rashford và Bruno cũng đang gặp những vấn đề về thể trạng.

HLV Erik Ten Hag gặp quá nhiều khó khăn mùa này
HLV Erik Ten Hag gặp quá nhiều khó khăn mùa này

Quá khó cho Quỷ đỏ

Trong khi đó, Crystal Palace lại đang thăng hoa với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 3 chiến thắng. Sự trở lại của bộ đôi Eze và Olise giúp The Eagles gặt hái rất nhiều điểm số. Với việc đã trụ hạng thành công, Crystal Palace sẽ có tâm lý thoải mái nhất để tiếp đón Man United. Ở trận lượt đi, đội bóng thành London đã giành thắng lợi tối thiểu ngay tại Old Trafford.

Man United chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng thành tích đó sẽ khó được cải thiện vào rạng sáng mai. Dường như tâm trí của Man United đã dồn hết cho trận chung kết FA Cup. 1 cú ngã nữa trên sân khách có lẽ cũng không làm nhiều người bất ngờ, thậm chí với chính CĐV của Man United. Ngược lại, các CĐV Palace đang rất hào hứng về ngày thi đấu hứa hẹn nhiều niềm vui.

CRYSTAL PALACE - MAN UNITED | ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ, QUỶ ĐỎ VỠ VỤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Crystal Palace

Trực tiếp bóng đá hôm nay