Kết quả bóng đá Crvena vs Man City: Show diễn của kép phụ

- Thứ Năm, 14/12/2023, 03:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Màn tỏa sáng của các tài năng trẻ và những nhân tố dự bị giúp Man City giành chiến thắng kịch tính trên sân Crvena.

Diễn biến Crvena vs Man City:

Trận đấu cuối vòng bảng Champions League chỉ còn mang tính thủ tục với cả Crvena và Man City. Đội chủ nhà chắc chắn bị loại và đang xếp cuối bảng. Ngược lại, The Citizens chính thức đi tiếp với ngôi nhất bảng. Thế nên HLV Pep Guardiola sử dụng đội hình với chỉ Grealish, Akanji, Kovacic và Stones là thường xuyên ra sân.

Tuy nhiên, đội khách vẫn tỏ ra áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Phút 19, tài năng trẻ Hamilton độc diễn ấn tượng rồi kết thúc bằng cú ra chân không thể cản phá, mở tỷ số cho đại diện nước Anh. Crvena cũng có những nỗ lực đáp trả nhưng chưa thể tận dụng. 1-0 nghiêng về City cũng là tỷ số của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, thế trận trở nên hấp dẫn hơn bởi những pha ăn miếng trả miếng.

Kép phụ rực sáng giúp Man City chiến thắng
Kép phụ rực sáng giúp Man City chiến thắng

Phút 62, cách biệt được nhân đôi cho City và lại một tài năng trẻ khác tỏa sáng. Bobb điền tên mình lên bảng điện tử sau tình huống đột phá rồi dứt điểm trong vòng cấm. Phải đến phút 76, các CĐV chủ nhà mới có dịp ăn mừng. Sau khi nhận một đường chuyền tốt, In-Beom Hwang tung một cú sút đi thẳng vào góc thấp bên phải khung thành.

Nhưng cách biệt 2 bàn được tái lập sau đó không lâu. Từ chấm 11 mét, Phillips ghi bàn thắng đầu tiên cho City với cú sút chính xác. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút bù giờ, với pha đánh đầu thành công của Katai.

Chiến thắng 3-2 giúp Man City kết thúc vòng bảng Champions League với thành tích bất bại. Mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Pep là 3 điểm trước Crystal Palace vào cuối tuần.

Kết quả Crvena vs Man City: 2-3

Bàn thắng Crvena vs Man City:

  • Crvena: Hwang (76'), Katai (90+1')
  • Man City: Hamilton (19'), Bobb (62'), Phillips (phạt đền 85')

Đội hình ra sân Crvena vs Man City:

  • Crvena: Glazer, Dragovic, Djiga, Spajic, Nedeljkovic, Hwang, Mijailovic, Kanga, Ndiaye, Bukari, Olayinka.
  • Man City: Ortega, Lewis, Akanji, Stones, Gomez, Phillips, Kovacic, Grealish, Nunes, Hamilton, Bobb.

Thành tích đối đầu Crvena vs Man City:

Phong độ gần đây Crvena vs Man City:

Crvena

Man City

Thông tin lực lượng Crvena vs Man City:

  • Crvena: vắng Falco vì chấn thương.
  • Man City: vắng De Bruyne, Haaland vì chấn thương. Doku bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Crvena vs Man City:

  • Crvena: Glazer, Dragovic, Nikolic, Spajic, Mitrovic, Hwang, Mijailovic, Lucic, Katai, Bukari, Olayinka.
  • Man City: Ortega, Stones, Nunes, Akanji, Ake, Kovacic, Phillips, Grealish, Gomez, Lewis, Alvarez.

Nhận định chung Crvena vs Man City:

Man City đã hoàn tất chiến dịch vòng bảng Champions League rất suôn sẻ. Đội bóng của Pep toàn thắng cả 5 trận, chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Crvena vẫn chưa có được chiến thắng nào và đứng đội sổ. Cơ hội giành suất dự Europa League của đại diện Serbia cũng không còn nhiều. Thế nên đây có thể xem là trận đấu thủ tục với cả 2 đội.

The Citizens vừa cắt chuỗi 4 trận không thắng bằng 3 điểm nhọc nhằn trên sân Luton. Ưu tiên hàng đầu của Man City lúc này chắc chắn là Ngoại hạng Anh. Họ đang kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm sau 16 vòng. Nửa xanh thành Manchester có cuộc tiếp đón Crystal Palace vào cuối tuần này. Khả năng cao là Pep Guardiola sẽ trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ dự bị.

Grealish sẽ tiếp tục được đá chính
Grealish sẽ tiếp tục được đá chính

Những cái tên ít được sử dụng như Philips, Lewis, Grealish, Ortega hay Gomez sẽ được ra sân. Man City dĩ nhiên muốn hướng đến thành tích toàn thắng tại vòng bảng. Nhưng họ không nhất thiết phải làm điều đó bằng mọi giá. Đó là cơ hội cho Crvena tìm kiếm chiến thắng để tri ân CĐV nhà. Cuối tuần qua, đội bóng này vừa thiết lập kỷ lục bất bại trên sân nhà dài nhất lịch sử các giải VĐQG tại Châu Âu với 122 trận liên tiếp không thua.

Không loại trừ khả năng Crvena sẽ chơi hết mình để ngẩng cao đầu rời giải. Nhưng với Man City, trở về lành lặn mới là ưu tiên hàng đầu thay vì kết quả.

Highlights Crvena vs Man City:

Xem thêm:

Champions League

Man City

Crvena Zvezda

Trực tiếp bóng đá hôm nay