6 bản hợp đồng ‘ngon lành’ nhất Ngoại hạng Anh cho tới lúc này

- Thứ Hai, 11/12/2023, 17:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau 16 vòng đấu, ta có thể phần nào tìm được những tân binh đã có màn thể hiện thuyết phục nhất.

Declan Rice - Arsenal

Dưới thời West Ham, Rice đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất xứ sở sương mù. Sau những gì mà anh thể hiện trong màu áo Arsenal cho tới lúc này thì ai cũng cho rằng mức giá 100 triệu bảng mà Pháo Thủ bỏ ra cho cầu thủ này vẫn còn quá rẻ.

Declan Rice
Declan Rice

Ngoài việc hoàn thành xuất sắc vai trò phòng ngự, Rice còn làm rất tốt nhiệm vụ cầm bóng lên phía trên, thậm chí còn thỉnh thoảng đóng góp những bàn thắng quan trọng.

Dominik Szoboszlai - Liverpool

Nhờ việc làm mới tuyến giữa, Liverpool có khởi đầu vô cùng ấn tượng và hiện đang đứng đầu giải đấu. Góp công lớn vào thành công của Lữ Đoàn Đỏ không thể bỏ qua vai trò của Szoboszlai.

Dominik Szoboszlai
Dominik Szoboszlai

Tiền vệ người Hungary có lối chơi bao sân vô cùng ấn tượng, gần như có mặt ở mọi điểm nóng để đoạt bóng về. Anh cũng có có 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo cho đội nhà.

​ Pau Torres - Aston Villa

Trong 15 trận đá chính ở giải VĐQG, Torres đã giúp đội bóng vùng Midlands tích lũy được 35 điểm, trong đó có những trận đấu ấn tượng như chiến thắng trước Man City, Arsenal mà không để lọt lưới.

Pau Torres
Pau Torres

Không những làm tốt vai trò phòng ngự, anh còn trở thành mối đe dọa từ những tình huống cố định, đơn cử là những bàn thắng vào lưới Wolves, Tottenham.

Mohammed Kudus - West Ham United

Dù mới chỉ bắt đầu thi đấu vào cuối tháng 10 nhưng tuyển thủ Ghana đã hòa nhập rất tốt với đội bóng mới, ghi được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mohammed Kudus
Mohammed Kudus

Kudus có thể ở thi đấu ở vị trí đá cắm lẫn 2 cánh, anh thể hiện rất tốt trong khả năng đi bóng với tốc độ cao và qua người xuất sắc. Kỹ năng tạt bóng và dứt điểm của anh cũng rất đáng gờm.

James Maddison + Micky van de Ven - Tottenham Hotspur

Sau khi Harry Kane ra đi, nhiều người dự đoán Tottenham sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cho tới nay Gà Trống vẫn thi đấu đấu rất ổn, đó là nhờ vào những tân binh vừa chiêu mộ hồi hè.

James Maddison và Micky van de Ven
James Maddison và Micky van de Ven

Maddison đóng góp rất nhiều vào khả năng tấn công và Van de Ven bổ sung sự tinh tế nơi hàng thủ. Đáng tiếc là cả 2 dính chấn thương trong trận gặp Chelsea hồi đầu tháng 11, chưa thể thi đấu trở lại khiến phong độ Spurs suy giảm.

James Maddison: Niềm hi vọng thắp lên của Gà Trống "Tottenham''

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh