Kết quả bóng đá CAHN vs Thanh Hóa: Công an Hà Nội lên ngôi vô địch

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 19:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Công an Hà Nội đã trở thành nhà vô địch của V-League 1-2023 sau vòng đấu cuối cùng đầy kịch tính.

Diễn biến trận đấu CAHN vs Thanh Hóa

CAHN bước vào trận đấu với tâm thế rất tự tin. Họ đang nắm trong tay quyền tự quyết chức vô địch V-League 1-2023. Đội bóng ngành Công an sớm có được những cơ hội nguy hiểm từ nỗ lực dứt điểm của Văn Thanh và Tấn Tài.

Dù vậy đội chủ nhà cũng phải thót tim với ít nhất 2 tình huống thoát xuống dứt điểm cận thành của Lâm Ti Phông. CAHN gặp khá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận ở hiệp một. Khung thành của thủ môn Filip Nguyễn liên tục chao đảo với những cơ hội dứt điểm của Ti Phông và Bruno Cunha.

Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, CAHN đã tìm được điều mà họ cần. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc ở phút 43, Quang Hải có pha tạt bóng rất đẹp để Gustavo đánh đầu ghi bàn. Ngay sau đó, Quang Hải có thêm một pha bỏ lỡ đáng tiếc trong tình huống đối mặt thủ môn Xuân Hoàng.

Tiền đạo Gustavo mở tỉ số cho Công an Hà Nội (Ảnh: Thuần Thư).
Tiền đạo Gustavo mở tỉ số cho Công an Hà Nội (Ảnh: Thuần Thư).

CAHN gia tăng sức ép ngay đầu hiệp hai. Họ có hai thời cơ liên tiếp được trao cho Gustavo và Tấn Tài. Dù vậy cả hai cầu thủ này đều không tận dụng thành công. Giữa lúc khí thế đang lên cao, CAHN bất ngờ phải nhận gáo nước lạnh từ Thanh Hóa. Phút thứ 63, tiền đạo Bruno tung cú sút xa trái phá từ ngoài vòng cấm, khiến thủ môn Filip Nguyễn chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Sau khi bất ngờ nhận bàn thua, CAHN dồn lên nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Gustavo có thời cơ rất tốt nhưng cú sút của anh lại đưa bóng tìm tới cột dọc. Trong những phút tiếp theo, đội bóng ngành Công An nỗ lực tấn công nhưng gặp bế tắc trước hàng thủ của Thanh Hóa. Mãi đến phút 90+2, Quang Hải mới đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị.

CAHN đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi họ chỉ có trận hòa 1-1 trước Thanh Hóa ở vòng đấu cuối. Nhưng với việc Hà Nội chỉ có thể giành chiến thắng trước Viettel với tỉ số 3-2, CAHN vẫn lên ngôi vô địch V-League 1-2023 do hơn Hà Nội về hiệu số.

Xin chúc mừng Công an Hà Nội đã trở thành tân vương của V-League 1!

Kết quả CAHN vs Thanh Hóa: 1-1

Bàn thắng CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: Gustavo Henrique (42')
  • Thanh Hóa: Bruno Cunha (64')

Đội hình ra sân CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Quang Hải, Văn Thanh, Văn Luân, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Raphael Success, .
  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Tiến Dũng, Hữu Dũng, Thái Sơn, Thanh Nam, Văn Lợi, Ti Phông, Ngọc Tân, Bruno Cunha, Gustavo Santos, Paulo Conrado.

Link xem trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa: Tại đây

Thông tin đối đầu CAHN vs Thanh Hóa

Thông tin lực lượng CAHN vs Thanh Hóa  

  • CAHN: Bùi Tiến Dụng bị treo giò.
  • Thanh Hóa: Hoàng Thái Bình bị treo giò.

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Quang Hải, Văn Thanh, Văn Luân, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Raphael Success, Tuấn Dương.
  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Thái Bình, Ngọc Tân, Thái Sơn, Thành Long, A Mít, Bruno Cunha, Gustavo Santos, Ti Phông.

Nhận định chung CAHN vs Thanh Hóa:

Chức vô địch chỉ còn cách CAHN một trận đấu nữa. Họ nắm quyền tự quyết trong tay khi chiến thắng trước Thanh Hóa sẽ đồng nghĩa với ngôi vương. Thậm chí nếu CAHN hòa và Hà Nội FC không thể đánh bại Viettel với cách biệt quá lớn, Hồ Tấn Tài và các đồng đội vẫn được nâng cúp.

Lợi thế sân nhà còn là một hậu thuẫn khác cho CAHN. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ quan trọng của Bùi Tiến Dụng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất thép của chủ nhà, đặc biệt là về khả năng tranh chấp bóng.

Thanh Hóa vừa có được danh hiệu đầy ý nghĩa khi đánh bại Viettel ở chung kết Cúp Quốc gia sau loạt luân lưu nghẹt thở. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội khách trong một trận đấu không còn quá nhiều ý nghĩa với họ. Có chăng mục tiêu của thầy trò Popov là giành được 3 điểm để về đích trong nhóm nhận huy chương.

CAHN có nhiều lợi thế để tự định đoạt ngôi vương (Ảnh: VPF).
CAHN có nhiều lợi thế để tự định đoạt ngôi vương (Ảnh: VPF).

Nhưng rõ ràng những lợi thế đều đang nghiêng về CAHN. Trong cuộc đụng độ ở giai đoạn 1, CAHN cũng đánh bại đối thủ này 4-1 ngay trên sân vận động Thanh Hóa. Họ cũng đang đạt phong độ cao với 4 thắng lợi trong 5 trận gần đây. Trong khi đó, Thanh Hóa thắng 2, hòa 1 và thua 2. 

Đây rất có thể sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho đội chủ nhà. Nhưng với những khao khát lớn trong cuộc đua vô địch, khả năng cao họ vẫn sẽ giành điểm, hoặc thậm chí là chiến thắng cách biệt để đăng quang V-League 2023 thuyết phục. 

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Công An Hà Nội v Đông Á Thanh Hóa | Vòng 7 GĐ2 NHÓM A NIGHT WOLF V.LEAGUE 1-2023

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay