Đà Nẵng chia tay ngôi sao sáng nhất sau khi xuống hạng

- Chủ Nhật, 20/08/2023, 15:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút ngoại Lucao đạt thỏa thuận gia nhập Hải Phòng từ mùa giải tới sau khi không thể giúp Đà Nẵng trụ hạng thành công.

CLB giàu truyền thống SHB Đà Nẵng đã trải qua mùa giải tồi tệ và nhận cái kết xuống hạng. Tình thế này khiến đội bóng sông Hàn phải nói lời chia tay với 3 ngoại binh là Lucao, Mauricio và Brandon. Đây là điều bắt buộc bởi giải hạng nhất không cho các đội sử dụng ngoại binh. Trong số này, Lucao là người được săn đón nhiều nhất.

Trong mùa bóng vừa qua, tiền đạo người Brazil đã ghi 7 bàn cho Đà Nẵng, qua đó trở thành chân sút xuất sắc nhất của đội. Bên cạnh đó, anh cũng từng ghi ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Hà Nội với 8 bàn sau 13 trận, giúp đội bóng thủ đô đăng quang vào năm 2022. Với màn trình diễn ở 2 năm gần nhất, Lucao được xem là sự nâng cấp chất lượng cho hàng công của các đội tại V-League.

Lucao là chân sút chất lượng tại V-League
Lucao là chân sút chất lượng tại V-League

Bến đỗ mới lộ diện

Mới nhất, Lucao đạt thỏa thuận gia nhập CLB Hải Phòng. Vào chiều qua (19/8), Lucao đã có mặt tại sân Lạch Tray và cầm trên tay chiếc áo của đội bóng đất Cảng. Theo tìm hiểu, hợp đồng giữa Lucao và CLB Hải Phòng có thời hạn 1 năm. Đây được đánh giá là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng đất Cảng, đặc biệt trong bối cảnh đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tham dự cúp châu Á ở mùa giải 2023/24.

Vào ngày 22/8 tới, CLB Hải Phòng sẽ làm khách của Incheon United (Hàn Quốc) trong trận play-off tranh vé tham dự vòng bảng AFC Champions League. Trong trường hợp thua trận, đại diện của V-League sẽ xuống thi đấu tại AFC Cup.

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

CLB Đà Nẵng

Lucao