ĐT Việt Nam hưởng lợi nếu HLV Gong Oh-kyun về CLB CAHN

- Thứ Sáu, 18/08/2023, 16:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

BLV Quang Huy đã có những nhận định trước thông tin cho rằng CLB CAHN muốn có HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt đội bóng.

HLV người Hàn Quốc từng có thời gian làm việc với U23 Việt Nam vào năm 2022. Ông đã đưa Việt Nam vào đến tứ kết của giải đấu. Tại đây, Ông Gong gây ấn tượng với NHM nước nhà bằng phong cách bóng đá tấn công đẹp mắt, kiểm soát thế trận. Dù vậy chỉ sau thời gian ngắn, ông phải nói lời chia tay khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam không gia hạn hợp đồng. 

Tuy nhiên, như thể có mối lương duyên với đất nước hình chữ S, HLV Gong Oh-kyun nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở lại đây làm việc. Ông thừa nhận dù là cấp độ ĐTQG hay CLB đều khiến ông cảm thấy thú vị. Mới đây nhất vào tháng 7, chiến lược gia 48 tuổi còn xuất hiện trên khán đài trận đấu giữa Viettel vs Hải Phòng.

HLV Gong Oh-kyun sẽ dẫn dắt CLB CAHN?
HLV Gong Oh-kyun sẽ dẫn dắt CLB CAHN?

Hình ảnh đó làm dấy lên tin đồn về việc ông sẽ làm việc với một CLB tại V-League. Thậm chí nhiều thông tin lan truyền còn cho rằng CLB CAHN đang tính chuyện đưa ông Gong Oh-kyun về thay HLV Flavio Cruz.

ĐT Việt Nam hưởng lợi từ HLV Gong Oh-kyun 

Chia sẻ về vấn đề này, BLV Quang Huy cho rằng đây là một tin tốt cho đội bóng ngành công an. Quan điểm của BLV kỳ cựu là lối chơi mở của ông Gong sẽ phù hợp với phong cách tấn công của CAHN hiện tại. Bởi trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ tấn công ấn tượng. 

Hơn nữa, BLV Quang Huy còn nhận định việc HLV Gong đến CAHN sẽ tốt cho cả ĐTQG. Điều này có thể đúng nếu nhìn vào tư duy chơi bóng của ông Gong có nét tương đồng với HLV Troussier. Thêm vào đó lực lượng của CAHN cũng có không ít các gương mặt trên ĐT Việt Nam. Thế nên các cầu thủ làm việc tốt với HLV Gong cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc thích nghi với HLV Troussier tại ĐTQG.

Highlights: Viettel - CAHN | Vùi đập tới tấp, Quang Hải có bàn thắng đầu tiên, ngoại binh tỏa sáng

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Gong Oh Kyun

CLB CAHN