Kết quả bóng đá CAHN vs Khánh Hòa: Hattrick tại thủy chiến, chủ nhà thắng dễ

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 21:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà ĐKVĐ CAHN không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Khánh Hòa trên sân nhà qua đó tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua vô địch.

Diễn biến CAHN vs Khánh Hòa

CAHN tiếp đón Khánh Hòa tại vòng 18 V-League. Đây là trận đấu buộc phải thắng của đội chủ nhà để níu giữ hy vọng bảo vệ ngôi vương. Nhưng trước giờ bóng lăn, trời chuyển mưa rất to. Điều này khiến sân bãi sũng nước và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn. Tuy nhiên, CAHN đã thể hiện phong độ xuất sắc ngay trong hiệp 1.

Sau 7 phút bóng lăn, CAHN đã có bàn mở tỷ số. Quang Hải đỡ cực dính đường chuyền dài vượt tuyến của Thành Long hướng về cánh phải và thủ quân CAHN chồng biên với Junior Fialho. Tiền đạo này tạt bóng vào trong khu cấm địa cho Jeferson khống chế rồi dứt điểm dũng mãnh tung nóc lưới Khánh Hòa.

Thừa thắng xông lên, CAHN nhân đôi cách biệt ở phút 29. Vẫn từ một tình huống "phản đòn" giống bàn mở tỷ số, Quang Hải vẩy má ngoài chân trái chọc khe điệu nghệ và Jeferson chủ động bỏ bóng vì sợ việt vị nhưng phia sau Junior Fialho đã lao xuống tiếp ứng, xâm nhập vùng cấm địa rồi căng ngang cho chính Jeferson dễ dàng sút tung lưới trống ở cự ly rất gần.

Jefferson chói sáng với cú hattrick
Jefferson chói sáng với cú hattrick

Trận đấu gần như an bài ở phút 40. Lần thứ 3 trong trận đấu, Quang Hải là người mở ra tình huống ghi bàn. "Hải con" bứt phá ở trung lộ tiến sát khu cấm địa đội khách rồi đẩy xuống cho Geovane nhẹ nhàng căng ngang vào giữa, giúp Jeferson có thêm một tình huống lập công dễ dàng để hoàn tất cú hattrick. 3 bàn nghiêng về CAHN cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Khánh Hòa thực hiện liên tiếp 3 sự thay đổi người. Nhưng điều đó không giúp đội khách có thế trận tốt hơn. Sân trơn bóng ướt cũng khiến Khánh Hòa chỉ có thể chờ đợi vào những đường bóng dài, nhưng hàng thủ CAHN đã hóa giải rất tốt. Nỗ lực của đội khách giúp họ có bàn danh dự ở cuối trận. Trên chấm phạt đền, ngoại binh Coutinho thực hiện thành công để khép lại trận đấu với tỷ số 3-1.

Kết quả này giúp CAHN tạm vươn lên vị trí nhì bảng với 31 điểm, kém 7 điểm so với đội dẫn đầu Nam Định. Trong khi đó, Khánh Hòa giậm chân ở đáy bảng với chỉ 10 điểm và ngày càng xa vời giấc mơ trụ hạng.

Kết quả CAHN vs Khánh Hòa

3-1

Bàn thắng CAHN vs Khánh Hòa

  • CAHN: Jefferson (7', 29', 40')
  • Khánh Hòa: Coutinho (phạt đền 90+4')

Đội hình ra sân CAHN vs Khánh Hòa

  • CAHN: Nguyễn Filip (1), Văn Cường (30), Thành Long (11), Tiến Dụng (16), Tuấn Dương (98), Jeferson Elias (9), Quang Hải (19), Văn Luân (21), Geovane (94), Việt Anh (68), Junior Fialho (8).
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường (93), Sesay (4), Thành Vị (14), Văn Tùng (20), Đình Kha (88), Trọng Hiếu (23), Văn Hiệp (28), Nhật Tân (52), Minh Lợi (37), Thành Nhân (7), Leazard (22).

Thành tích đối đầu CAHN vs Khánh Hòa

Phong độ CAHN vs Khánh Hòa

CAHN:

Khánh Hòa:

Thông tin lực lượng CAHN vs Khánh Hòa

  • CAHN: vắng Vũ Văn Thanh vì án treo giò.
  • Khánh Hòa: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến CAHN vs Khánh Hòa

  • CAHN: Filip Nguyễn, Hồ Tấn Tài, Fialho Junior, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Bùi Tiến Dụng, Hồ Văn Cường, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Bùi Hoàng Việt Anh.
  • Khánh Hòa: Võ Ngọc Cường, Sesay Alie, Lê Nguyễn Thanh Vị, Trần Văn Tùng, Watz Leazard, Trần Trọng Hiếu, Nguyễn Văn Hiệp, Nguyễn Đức Cường, Douglas Coutinho, Nguyễn Minh Lợi, Trần Đình Kha.

Nhận định chung CAHN vs Khánh Hòa

Ở vòng đấu trước, CAHN đã trải qua một trận đấu đáng quên khi chạm trán Quảng Nam. Tấm thẻ đỏ ở phút 66 của Vũ Văn Thanh đã khiến đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang gặp rất nhiều khó khăn và phải chịu thất bại với tỷ số 0-2 chung cuộc.

Trước đó, CAHN đã để thua Nam Định với tỷ số sát nút 2-3. Hai trận thua liên tiếp này khiến đại diện thủ đô bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch V-League 2023/24. CAHN hiện có tổng cộng 28 điểm, kém đội dẫn đầu là Nam Định đến 10 điểm. Cơ hội để Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch không còn nhiều.

CAHN bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
CAHN bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Khánh Hòa không phải thử thách khó

Phía bên kia chiến tuyến, Khánh Hòa đang trải qua hoàn cảnh bết bát hơn CAHN rất nhiều. Đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình hiện đứng bét bảng với tổng cộng 10 điểm. Sau 17 vòng đấu, Khánh Hòa nhận đến 11 thất bại, có 4 trận hòa và chỉ giành được 2 chiến thắng.

Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân 19-8 Nha Trang không lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng (2 hòa, 3 thua). Chuỗi trận không thắng của thầy trò HLV Trần Trọng Bình hiện lên đến con số 10 và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Khánh Hòa khó thoát khỏi cảnh xuống hạng (Ảnh: CLB Bóng đá Khánh Hòa).
Khánh Hòa khó thoát khỏi cảnh xuống hạng (Ảnh: CLB Bóng đá Khánh Hòa).

Ở trận đấu tới, CAHN dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang nhỉnh hơn đối thủ về mọi mặt, từ lợi thế sân nhà, phong độ cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của CAHN.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS | KHÁNH HOÀ FC - HẢI PHÒNG FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Khánh Hòa

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay