HLV Bình Định tiến cử Đình Trọng lên ĐT Việt Nam

- Thứ Năm, 09/05/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Bình Định FC - Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng Trần Đình Trọng xứng đáng được ông Kim Sang Sik gọi trở lại ĐT Việt Nam.

HLV Bình Định hết lời khen Đình Trọng

Đầu mùa giải 2023/24, khó khăn bủa vây câu lạc bộ Bình Định. Cụ thể, họ mất một số nhà tài trợ và huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên, đội bóng đất võ đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Hiện tại, họ đang xếp hạng 3 với 29 điểm. Người chơi nổi bật bậc nhất trong đội hình Bình Định FC hiện tại, chính là Trần Đình Trọng.

Phát biểu mới đây, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã hết lời khen cậu học trò cưng. Thậm chí, thuyền trưởng của Bình Định FC cho rằng Đình Trọng xứng đáng được huấn luyện viên Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam ở kỳ tập trung sắp tới.

Ông Quang Huy chia sẻ: "Đình Trọng là tài năng lớn của bóng đá Việt Nam, nhưng cậu ấy thiếu may mắn vì gặp phải những chấn thương nguy hiểm. Tuy nhiên, Đình Trọng đã trở lại ấn tượng và đang thi đấu xuất sắc tại V-League. Việc cậu ấy được gọi trở lại ĐT Việt Nam là hợp lý. Ngoài ra, Văn Lâm cũng chơi ổn định".

Ông Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng Trần Đình Trọng xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam.
Ông Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng Trần Đình Trọng xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam.

Sự chắc chắn của Văn Lâm và Đình Trọng giúp Bình Định FC sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 V-League, với chỉ 19 lần lọt lưới. Thành tích của thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy chỉ kém Bình Dương (17 bàn thua) và CAHN (18 bàn thua). Họ đã không để lọt lưới bất cứ lần nào ở 2 vòng đấu gần nhất, trước Hà Tĩnh và Thanh hóa.

Đình Trọng khát khao trở lại ĐT Việt Nam

Trần Đình Trọng cũng thẳng thắn tiết lộ khát khao được cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trung vệ CLB Bình Định khẳng định bản thân đang có thể trạng tốt nhất, để có thể chơi hết mình cho ĐT Việt Nam.

Đình Trọng nói: "Không chỉ riêng tôi, cống hiến cho ĐT Việt Nam là ước mơ của mọi cầu thủ. Tôi đang nỗ lực từng trận đấu để được trở lại đội tuyển quốc gia. Bản thân từng gặp phải chấn thương nguy hiểm, nhưng hiện tại, tôi hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức".

Trần Đình Trọng từng là trụ cột không thể thiếu dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, anh đã vắng bóng ở các trận đấu của ĐT Việt Nam trong suốt 2 năm vừa qua. Lần gần nhất, trung vệ Bình Định FC ra sân cho ĐTQG là ở cuộc đối đầu với Trung Quốc, tại Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 2/2022.

HIGHLIGHTS | BÌNH ĐỊNH - HỒNG LĨNH HÀ TĨNH | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

ĐT Việt Nam

Trần Đình Trọng

CLB Bình Định

Bùi Đoàn Quang Huy