HLV Thép Xanh Nam Định: 'Thành bại trong tháng 5'

- Thứ Năm, 09/05/2024, 13:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Vũ Hồng Việt đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng của Thép Xanh Nam Định trước Bình Dương, tiến thêm một bước trong hành trình vô địch V-League 2023/24.

Thành bại trong tháng 5

Vào tối qua, đội bóng thành Nam đã có màn tiếp đón CLB xếp ngay sau mình trên BXH là Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17. Sau cùng, sân Thiên Trường đã chứng kiến thắng lợi 3-1 của đội chủ nhà. Rafaelson đã ghi cả 3 bàn cho Nam Định trong khi Bùi Vĩ Hào là chủ nhân pha lập công duy nhất của Bình Dương.

Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt vừa hạ Bình Dương. (Ảnh: VPF)
Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt vừa hạ Bình Dương. (Ảnh: VPF)

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã nâng khoảng cách ở ngôi đầu với chính đội bóng đất Thủ lên thành 8 điểm. 12 thắng, 2 hòa và 3 thua đang là thành tích của đội bóng thành Nam.

Một tin vui khác cũng đến với Nam Định ở vòng này khi CAHN đã thất thủ 0-2 trước tân binh Quảng Nam. Các nhà ĐKVĐ đã tụt xuống vị trí thứ 4 và hiện kém đội bóng thành Nam 10 điểm.

Nhiều người cho rằng Nam Định đã chạm tay vào chức vô địch V-League mùa bóng 2023/24. Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì và toàn đội vẫn phải tiếp tục cố gắng, tập trung thi đấu từng trận đấu một. 

Khi được yêu cầu đặt mục tiêu về việc đội bóng sẽ vô địch sớm bao nhiêu vòng đấu, HLV của Nam Định cho biết: "Về vấn đề này, tôi nghĩ rất khó. Tuy nhiên, tôi cho rằng thành bại trong tháng 5. Bởi vì có đến 7 trận đấu trong tháng này, mật độ 4 ngày/trận. Tôi nghĩ rằng trong tháng 5 sẽ ngã ngũ."

Lịch trình trong tháng

Sau trận đấu với Bình Dương, Nam Định sẽ tiếp tục hành trình với chuyến làm khách trước LPBank HAGL vào ngày 13 tới đây. Sau đó, họ sẽ lần lượt chạm trán Thể Công -Viettel, Hải Phòng rồi Thanh Hóa. Sau cùng, đội bóng thành Nam sẽ khép lại tháng 5 với màn tiếp đón SLNA tại Thiên Trường.

VIDEO HIGHLIGHTS | THÉP XANH NAM ĐỊNH - BECAMEX BÌNH DƯƠNG | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định