Kết quả bóng đá Quảng Nam vs CAHN: Văn Thanh nhận thẻ đỏ, trả giá quá đắt!

- Thứ Tư, 08/05/2024, 19:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thi đấu thiếu người, Công an Hà Nội đã nhận thất bại cay đắng trên sân của Quảng Nam, thuộc khuôn khổ vòng 17 V-League 2023/24.

Diễn biến Quảng Nam vs CAHN

Chiều 08/05, CLB Quảng Nam có cuộc tiếp đón các nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 17 V-League 2023/24.

Hai đội nhập cuộc khá hứng khởi và liên tiếp có những tình huống “ăn miếng trả miếng” diễn ra giữa đôi bên. 

Sau 20 phút đầu giằng co, CAHN với dàn sao chất lượng trong đội hình đã chiếm được ưu thế trong việc kiểm soát bóng. Đội bóng ngành Công an cũng tạo ra được một vài tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng Quang Hải và các đồng đội đã không thể tìm thấy mành lưới đối phương.

Trong khi đó, Quảng Nam chủ động chơi thấp và có những pha phản công khá sắc nét. Nếu tận dụng tốt hơn, họ hoàn toàn có thể chọc thủng lưới CAHN. Đáng chú ý nhất phải kể đến là tình huống ở phút 39, khi Văn Nam không thể chiến thắng được thủ môn Nguyễn Filip trong tư thế đối mặt.


Công an Hà Nội và Quảng Nam tạo ra thế trận cởi mở. Ảnh: Viết Định
Công an Hà Nội và Quảng Nam tạo ra thế trận cởi mở. Ảnh: Viết Định

Tấm thẻ đỏ mang tính bước ngoặt

Sau giờ nghỉ, CAHN tiếp tục nắm giữ phần lớn thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra cực kỳ bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Quảng Nam.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 65, khi Văn Thanh nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng, qua đó khiến đội khách phải thi đấu với 10 người trên sân.

Tận dụng lợi thế về quân số, Quảng Nam đã dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 77, Hoàng Vũ Samson băng vào đánh đầu cận thành tung lưới CAHN sau quả tạt như đặt của Hoàng Hưng, giúp đội bóng miền Trung dẫn trước 1-0.

Tiếp đà hưng phấn, Hoàng Vũ Samson dễ dàng hoàn tất cú đúp ở phút 87. Từ pha dọn cỗ của Conrado, Samson thoải mái băng xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Nguyễn Filip trong pha đối mặt.

Quảng Nam tận dụng tốt lợi thế hơn người để giành chiến thắng. Ảnh: Viết Định.
Quảng Nam tận dụng tốt lợi thế hơn người để giành chiến thắng. Ảnh: Viết Định.

Gặp bất lợi quá lớn, CAHN đã không thể lật ngược thế cờ trong thời gian còn lại. Chung cuộc, đoàn quân của Kiatisuk nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Quảng Nam, qua đó gần như chấm dứt cơ hội vô địch mùa bóng năm nay.

Kết quả Quảng Nam vs CAHN

2-0

Bàn thắng Quảng Nam vs CAHN

  • Quảng Nam: Hoàng Vũ Samson (77', 87').

Đội hình ra sân Quảng Nam vs CAHN

  • Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Việt Anh, Stephen, Thanh Hậu, Văn Toàn, Văn Nam, Xuân Tú, Conrado, Ramos.
  • CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Tiến Dụng, Việt Anh, Văn Thanh, Văn Toản, Thành Long, Quang Hải, Văn Luân, Junior, Jeferson Elias.

Link xem trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs CAHN 

Xem trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs CAHN tại đây!

Thành tích đối đầu Quảng Nam vs CAHN

Thành tích đối đầu Quảng Nam vs CAHN
Thành tích đối đầu Quảng Nam vs CAHN.

Phong độ thi đấu Quảng Nam vs CAHN 

Quảng Nam

Phong độ thi đấu Quảng Nam
Phong độ thi đấu Quảng Nam gần đây.

CAHN

Phong độ thi đấu Công An Hà Nội
Phong độ thi đấu Công An Hà Nội gần đây.

Thông tin lực lượng Quảng Nam vs CAHN

  • Quảng Nam: Văn Đại vắng mặt vì bị treo giò.
  • CAHN: Đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs CAHN

  • Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hà, Văn Trạng, Hoàng Hưng, Eze, Việt Anh, Văn Toàn, Đình Bắc, Yago, Conrado, Hoàng Vũ Samson.
  • CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Jeferson Elias, Thành Long, Tiến Dụng, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Luân, Văn Phương, Việt Anh, Geovane.

Nhận định chung Quảng Nam vs CAHN

Ở vòng đấu vừa rồi, Quảng Nam FC đã có được chiến thắng quan trọng trước Hà Tĩnh, qua đó giành trọn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Như vậy, khoảng cách giữa Quảng Nam với đội bét bảng đã là 9 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với đội áp chót là Nghệ An chỉ mới có 4 điểm mà thôi. 

Với việc giải đấu vẫn còn đến 10 vòng nữa mới kết thúc, thì cho đến lúc này, không có điều gì là chắc chắn cả. Do đó thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn sẽ phải rất cẩn thận trong từng trận đấu. Các chân sút của đội nhà nên nhớ rằng, 3 điểm trước Hà Tĩnh cũng chỉ là chiến thắng đầu tiên của họ sau 6 trận gần nhất. 

Ở trận đấu lần này, Quảng Nam sẽ có được lợi thế sân nhà và họ cần phải tận dụng điều đó để có được ít nhất 1 điểm trước Công An Hà Nội. Mùa này, phong độ sân nhà của đội bóng miền Trung không hề tệ, khi chỉ mới thua có 2 trận sau 9 lần đón khách gần nhất tính trên mọi đấu trường, còn lại thắng 4 hòa 3. 

Đội khách không được chủ quan

Phía bên kia chiến tuyến, Công An Hà Nội vừa phải nhận lấy thất bại đau đớn trước Nam Định. Trận thua này đã khiến cho đội bóng ngành Công An, vốn đang không có lợi thế trong cuộc đua vô địch, giờ lại gặp nhiều khó khăn hơn khi khoảng cách giữa hai đội đã là 7 điểm. 

Tuy nhiên, còn nước còn tát. Giải đấu vẫn còn đến 10 vòng nữa và việc của thầy trò HLV Kiatisuk là cố thắng tất cả các trận đấu còn lại, đặc biệt là trước các đội tầm trung như Quảng Nam.

Trong quá khứ, giữa hai đội đã có 3 lần chạm mặt nhau và CAHN không thua trận nào, thắng 2 hòa 1. Tuy nhiên, ở lần tái đấu này, đội khách cần phải cần phải cẩn thận vì Quảng Nam chơi phòng ngự phản công rất ấn tượng.

Liệu CAHN có thể cầm lấy 3 điểm ra về để tiếp tục nuôi hi vọng vô địch? Hay Quảng Nam sẽ có lần đầu tiên giành chiến thắng trước đội bóng ngành Công An? Hãy cùng chờ đợi và đón xem trận đấu hấp dẫn này nhé.

HIGHLIGHTS | CÔNG AN HÀ NỘI - THÉP XANH NAM ĐỊNH | Night Wolf V.League 1

Xem thêm:

V-League 1

CLB Quảng Nam

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay