Kết quả bóng đá CAHN vs Hà Nội: Thất bại cách biệt, lún sâu khủng hoảng

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 21:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội tuy đã thi đấu cố gắng nhưng đành bất lực trong việc giành điểm trước đại kình địch của mình là CAHN.

Diễn biến CAHN vs Hà Nội

CAHN được đánh giá nhỉnh hơn Hà Nội nhờ phong độ tốt hơn. Trong những phút đầu trận, nhà ĐKVĐ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm đến từ Bùi Hoàng Việt Anh, Junior hay Geovane. Dù vậy, tình huống đáng chú ý nhất sau 21 phút đầu tiên thuộc về Hà Nội.

Tagueu tận dụng sai lầm của Văn Toản để đẩy bóng cho Tuấn Hải. Đáng tiếc là cú đá của Tuấn Hải lại đi ra ngoài. Hà Nội chắc chắn tiếc nuối pha bỏ lỡ ngon ăn đó. Phút thứ 29, Junior thoát xuống lấy bóng rồi lạnh lùng hạ gục Tấn Trường ở tư thế đối mặt.

Trước khi hiệp 1 khép lại 3 phút, CAHN lại có bàn thắng. Theo đó, Jeferson không thể bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống để giúp CLB chủ quản nhân đôi cách biệt. 2-0 nghiêng về Tấn Tài và các đồng đội sau hiệp 1.

Hà Nội vùng dậy ngay đầu hiệp 2 với các nỗ lực liên tiếp của Văn Quyết. Filip Nguyễn thi đấu xuất sắc giúp đội nhà tránh bàn thua. Phút thứ 71, CAHN đáp trả nhờ pha đi bóng đột phá của Junior. Hồ Văn Cường được trao cơ hội nhưng cú sút của cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò SLNA là quá hiền để đánh bại Tấn Trường.

Hà Nội thua đại kình địch 0-2. Ảnh: VTC News.
Hà Nội thua đại kình địch 0-2. Ảnh: VTC News.

Càng về cuối trận, đội khách càng cố gắng gây áp lực lớn hơn, nhưng khác biệt không xuất hiện. Phút thứ 81, cú đánh đầu của Tagueu trúng người Văn Quyết và tiền đạo này băng vào đá bồi nhưng hậu vệ CAHN đã cản phá kịp thời.

Sau cùng, kết quả chung cuộc là 2-0 nghiêng về CAHN. Điều này đồng nghĩa Hà Nội lún sâu vào khủng hoảng với 5 trận toàn thua gần nhất trên mọi đấu trường. Xét tại V-League, cựu vương giải đấu nhận thất bại thứ 2 liên tiếp sau 2 trận ra quân.

Kết quả CAHN vs Hà Nội: 2-0

Bàn thắng CAHN vs Hà Nội:

  • CAHN: Junior (29’), Jeferson (42’).

Thành tích đối đầu CAHN vs Hà Nội

Phong độ CAHN vs Hà Nội:

CAHN:

Hà Nội:

Thông tin lực lượng CAHN vs Hà Nội:

  • CAHN: vắng Quang Hải và Văn Hậu vì chấn thương. Văn Đức đã trở lại tập luyện nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất.
  • Hà Nội: đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân CAHN vs Hà Nội:

  • CAHN: Filip Nguyễn (1), Tấn Tài (4), Thành Long (11), Văn Toản (12), Văn Thanh (17), Văn Luân (21), Việt Anh (68), Geovane (94), Giáp Tuấn Dương (98), Jeferson (9), Fialho Junior (8).
  • Hà Nội: Tấn Trường (1), Văn Thắng (67), Tiến Long (27), James Wilson (4), Văn Nam (26), Xuân Mạnh (7), Thành Chung (16), Hùng Dũng (88), Văn Quyết (10), Joel Tagueu (95), Tuấn Hải (9).

Nhận định chung CAHN vs Hà Nội:

Trận derby thủ đô tại vòng 3 V-League diễn ra ngay đầu mùa giải. Đây là thời điểm CAHN và Hà Nội đều đang thể hiện phong độ thiếu ổn định. Hà Nội rõ ràng là đội bóng cần phải lo lắng hơn. 4 trận đấu gần nhất, Văn Quyết và các đồng đội toàn thua, trong đó xuất hiện 1 lần ra sân tại V-League 2023/24. 3 trận còn lại diễn ra tại AFC Champions League.

Thất bại trước Hải Phòng với tỷ số 3-5 trên sân Hàng Đẫy là cú sốc cho Hà Nội. HLV tạm quyền là ông Lê Đức Tuấn cho thấy bản thân chưa đủ tầm để dẫn dắt CLB chinh chiến tại V-League. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng quyết định thay đổi bằng cách bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam - Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của CLB.

Tâm điểm vòng 3 V-League là trận derby thủ đô. Ảnh: VOV.
Tâm điểm vòng 3 V-League là trận derby thủ đô. Ảnh: VOV.

Sự điều chỉnh trên chiếc ghế HLV trưởng được kỳ vọng giúp Hà Nội chơi khởi sắc trở lại, dẫu biết trận đại chiến với CAHN là khó khăn. Nhà ĐKVĐ đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi khuất phục HAGL với tỷ số 3-0 ở vòng 2. 3 điểm quan trọng đến vào thời điểm Văn Thanh và các đồng đội lần lượt thua Thanh Hóa tại Cúp quốc gia cũng như bị Bình Định cầm chân trong ngày ra quân V-League 2023/24. Nó giúp CAHN có tinh thần tốt để chạm trán đại kình địch của mình.

CAHN gặp vấn đề nhân sự giống Hà Nội, nhưng không phải cấp lãnh đạo, câu chuyện cầu thủ mới là điều khiến họ bận tâm. 2 trụ cột Văn Hậu và Quang Hải đang dính chấn thương nên sẽ vắng mặt trước CLB cũ. Trong khi đó, Văn Đức tuy trở lại tập luyện nhưng chỉ có thể quay lại thi đấu chính thức vào tháng 12.

Rõ ràng, trước thềm bắt đầu trận derby thủ đô, 2 đội bóng đều cho thấy sự bất ổn và chưa đạt phong độ hoàn hảo nhất. Nhà ĐKVĐ dường như được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng sự khác biệt nhỏ ấy là không đáng kể ở một trận đại chiến giữa 2 CLB kình địch.

Highlight | Hà Nội FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Hà Nội

V-League 1 2023

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay