Ngoại binh Hà Nội FC tự tin đánh bại nhà ĐKVĐ V-League

- Thứ Tư, 01/11/2023, 23:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phát biểu trước thềm bước vào trận đại chiến với CAHN, ngôi sao của Hà Nội FC Joel Tagueu đã có những chia sẻ đáng chú ý. 

Joel Tagueu đã sẵn sàng cho trận đại chiến

Hà Nội FC đã khởi đầu V-League 2023/24 bằng trận thua đau ngay trên sân nhà trước Hải Phòng. Trong trận đấu này, ngoại binh Joel Tagueu đã xuất sắc ghi hat-trick bàn thắng, nhưng vẫn không thể giúp đội nhà giành chiến thắng, thua chung cuộc với tỷ số 3-5. 

Khó khăn lại đến với Hà Nội, khi ở vòng 3 này, họ sẽ phải đối đầu với nhà ĐKVĐ giải đấu là CAHN. Chia sẻ trước thềm bước vào trận đại chiến, Joel Tagueu cho biết anh và các đồng đội sẽ cố gắng vượt qua khó khăn và giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

"Các trận derby luôn diễn ra gay cấn. Chúng tôi cần tập trung tốt đa, chớp lấy mọi cơ hội mà mình có. Tôi không có chút áp lực nào và tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Có thể người khác nghĩ Hà Nội FC đang gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ đội bóng nào cũng có khoảng thời gian như vậy, kể cả đó là Real Madrid hay Barcelona”. - Ngoại binh của Hà Nội nói. 

Joel Tagueu đã sẵn sàng cho trận đại chiến. (Ảnh Hà Nội FC)

"Việc chúng tôi cần làm lúc này là tập luyện chăm chỉ hơn nữa và giành lấy chiến thắng. Tôi rất lấy làm tiếc vì để đồng đội của mình gặp khó khăn trong phần còn lại của trận đấu. Toàn đội đã phải thay đổi rất nhiều sau trận đấu đó. Dù vậy, chúng tôi phải quên đi thất bại và hướng đến các trận đấu tiếp theo”. Joel Tagueu nhắc lại về trận thua đau trước đó. 

Hà Nội đã thay đổi HLV

Cách đây ít lâu, Hà Nội FC cũng đã có những thay đổi ở vị trí huấn luyện. Đội chủ sân Hàng Đẫy đã quyết định bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam làm HLV trưởng thay cho ông Lê Đức Tuấn. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ đụng độ CAHN vào lúc 19h15 ngày 03/11. 5 ngày sau, họ sẽ có trận đấu tiếp đón Wuhan Three Towns ở lượt trận thứ 4, vòng bảng AFC Champions League trên sân Mỹ Đình.

Highlight | Hà Nội FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB CAHN

Joel Tagueu