Thua Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung nói lời cảm xúc chia tay ĐT nữ Việt Nam

- Thứ Tư, 01/11/2023, 23:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ở trận đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung dành lời cảm ơn đầy xúc động trước truyền thông.

ĐT nữ Việt Nam vừa bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng loại 2 Olympic Paris 2024. Gặp Nhật Bản, các cô gái của chúng ta nhận thất bại 0-2. Trận thua này khép lại hành trình của ĐT nữ Việt Nam ở giải đấu trên đất Uzbekistan. Đây cũng là trận đấu cuối của HLV Mai Đức Chung trên cương vị HLV ĐT nữ Việt Nam.

Ông Chung đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng ĐT nữ Việt Nam khi từng giành hàng loạt chiến tích cao quý. Vì lẽ đó, khi ngày chia tay đã đến, nhà cầm quân 72 tuổi thật lòng gửi lời cảm ơn đến toàn đội lẫn người hâm mộ. Sau trận đấu, ông Chung phát biểu trước truyền thông:

"Mặc dù không thể đánh bại Nhật Bản, nhưng màn trình diễn trên sân lẫn tinh thần của toàn đội khiến tôi cảm thấy hài lòng. Trước đó, chúng tôi có lo sợ về kịch bản vỡ trận và thua trước đối thủ hàng đầu Châu Á là Nhật Bản. Đội nữ Việt Nam từng thua Nhật Bản 0-7 tại ASIAD, nhưng lần này tỉ số chỉ còn 0-2. Tôi nghĩ đây đã là thành công cùng sự quyết tâm của toàn đội rồi. Bản thân tôi muốn dành lời cảm ơn đến sự cống hiến và thi đấu tốt của cả đội.

HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn. Ảnh: VFF.
HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn. Ảnh: VFF.

Thay mặt cá nhân, tôi cảm ơn người hâm mộ đã đến theo dõi và tiếp sức cho ĐT nữ Việt Nam ngày hôm nay. Xét về mặt trình độ, chúng tôi thua thiệt đối thủ nhiều. Tuy nhiên, ở trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ tỏ rõ tinh thần thi đấu quyết tâm cao. Toàn đội thua nhưng đây là tỉ số chấp nhận được. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tạm biệt giải. ĐT nữ Việt Nam xin chúc các đội còn lại sẽ có những trận đấu tốt tại vòng đấu tiếp theo.

Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông trong và ngoài nước đã luôn đồng hành và sát cánh cùng ĐT nữ Việt Nam suốt hành trình vừa qua. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn đất nước Uzbekistan đã đón tiếp chúng tôi nồng nhiệt, một đất nước rất thanh bình và thân thiện. Một lần nữa, xin cảm ơn".

ĐT NỮ VIỆT NAM - ĐT NỮ NHẬT BẢN | BẢNG C VÒNG LOẠI OLYMPIC PARIS 2024

Xem thêm:

Mai Đức Chung

ĐT nữ Việt Nam