Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 01/11: Tuyển nữ Việt Nam thua trận, Viettel và TP.HCM nhận án phạt

- Thứ Tư, 01/11/2023, 20:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 01/11: Tuyển nữ Việt Nam thua trận, Viettel FC và CLB TP.HCM nhận án phạt cùng với đó là những tin tức bóng đá trong nước mới nhất. 

Tuyển nữ Việt Nam bại trận trước Nhật Bản 

ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc vòng loại Olympic Paris 2024 bằng trận thua 0-2 trước nữ Nhật Bản. Việc thầy trò HLV Mai Đức Chung thua trận là điều đã được dự đoán trước. Bởi tuyển nữ Nhật Bản rất mạnh và đã từng có không ít lần vùi dập các cô gái của chúng ta. 

Ở trận đấu lần này, đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc chỉ thi đấu cầm chừng, vì họ chỉ cần 1 điểm là đủ để đi tiếp. Dù vậy, ĐT nữ Việt Nam vẫn không đủ sức để có thể tạo được một kết quả đủ tốt. Chúng ta đã phải nhận lấy 2 bàn thua, với các pha làm bàn của Shimizu Risa ở phút 40 và Miyabi Moriya ở phút 53. 

ĐT nữ Việt Nam 0-2 Nhật Bản
Tuyển nữ Nhật Bản dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước ĐT nữ Việt Nam. (Ảnh VOV)

Viettel FC và CLB TP.HCM chính thức nhận án phạt

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã ra quyết định xử phạt 2 CLB V-League là Viettel và TP.HCM. Theo đó, CLB Viettel sẽ bị phạt 3 triệu đồng vì có đến 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Thanh Hóa diễn ra vào hôm 27/10. Trong khi đó, CLB TP.HCM bị phạt 2 triệu đồng vì có 5 người nhận thẻ vàng trong trận đấu gặp Quảng Nam cách đây 2 ngày. Sau 2 vòng đầu tiên tại V-League 2023/2024, Viettel FC hiện xếp vị trí thứ 9 vì chỉ mang về được 2 điểm, còn CLB TP.HCM đứng thứ tư với 4 điểm.

Hoàng Đức, CLB Viettel
CLB Viettel bị phạt 3 triệu đồng vì nhận tới 6 thẻ vàng trong trận đấu với Thanh Hóa. (Ảnh Dân Trí)

VAR sẽ có mặt trong trận cầu tâm điểm tại vòng 3 V-league 2023/24

Sau khi được sử dụng khá hiệu quả ở các vòng 1 và 2, công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR sẽ tiếp tục được áp dụng ở vòng 3 V-League 2023/2024. FIFA đã xét duyệt, cho phép sử dụng VAR nhằm tăng độ chính xác trong các quyết định của trọng tài V-League. Theo đó, 3 trận đấu đã được xác định sẽ áp dụng công nghệ VAR gồm: CLB Nam Định và CLB TP.HCM (18h00 ngày 03/11), CLB Viettel gặp CLB Hà Tĩnh (19h15 ngày 04/11) và trận cầu tâm điểm giữa CLB Công An Hà Nội gặp CLB Hà Nội (19h15 ngày 03/11).

VAR, V-League 2023/24
VAR sẽ có mặt trong trận cầu tâm điểm tại vòng 3 V-league 2023/24.

Tân HLV Hà Nội khẳng định đội bóng đang gặp khó

Sau trận thua đau trước CLB Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2023/24, CLB Hà Nội đã quyết định bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam làm HLV trưởng thay cho ông Lê Đức Tuấn. Trong buổi phỏng vấn trước trận đại chiến gặp CAHN ở vòng đấu sắp tới, cựu HLV ĐT U19 Việt Nam cho biết đội bóng của mình đang gặp chút khó khăn và sẽ cố gắng vượt qua được:

"CLB Hà Nội gặp khó khăn một chút về tinh thần, khi những trận thua ở AFC làm ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội. Tôi nhận nhiệm vụ của lãnh đạo dẫn dắt Hà Nội FC sau trận đấu với Hải Phòng. Thực tế, đội gặp một chút khó khăn. Nếu không tính AFC Champions League, đây mới là trận thứ hai. 

Tôi tin chúng tôi sẽ làm hết sức ở trận đấu với CAHN để có kết quả tốt. Khi được giao nhiệm vụ, tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ của cấp trên, làm hết mình. Việc sắp xếp, bố trí lại không khó. Lúc này cần động viên tinh thần toàn đội, đặc biệt là các trụ cột. Với tinh thần đoàn kết, tôi tin đội sẽ hoàn thành nhiệm vụ". - HLV Đinh Thế Nam chia sẻ. 

HLV Đinh Thế Nam
HLV Đinh Thế Nam khẳng định Hà Nội FC đang gặp chút khó khăn. (Ảnh báo Thanh Niên)

Video highlight trận đấu TP.HCM vs Quảng Nam: Màn trình diễn ấn tượng của đội nhà

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

ĐT nữ Việt Nam

CLB TP HCM

Điểm tin bóng đá hôm nay