Ngoại binh Cameroon so sánh Hà Nội với Real Madrid và Barcelona

- Thứ Năm, 02/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joel Tagueu khẳng định Real Madrid hay Barcelona cũng có lúc gặp vấn đề và Hà Nội không phải ngoại lệ.

Ở vòng đấu trước, ngoại binh Joel Tagueu của Hà Nội đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong trận gặp Hải Phòng khi lập một cú hattrick. Đáng tiếc là chung cuộc, đại diện Thủ đô lại nhận thất bại với tỷ số 3-5. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp tính trên mọi đấu trường của Hà Nội. Trước đó, đại diện Thủ đô nhận 3 thất bại tại AFC Champions League trước lần lượt Pohang Steelers, Urawa Reds và Vũ Hán.

Hà Nội nhận thất bại với tỷ số 3-5 trước Hải Phòng (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội nhận thất bại với tỷ số 3-5 trước Hải Phòng (Ảnh: Hanoi Football Club).

Joel Tagueu nói gì về tình hình của Hà Nội?

Mới đây, Joel Tagueu đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý với Thethao247 liên quan đến tình hình của Hà Nội. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1993 cho biết:

“Tất cả đội bóng trên thế giới đều sẽ có lúc gặp vấn đề, gặp những khó khăn nhất định. Real Madrid hay Barcelona cũng vậy và Hà Nội không phải ngoại lệ. Chìa khóa để giải quyết là phải tiếp tục làm việc và tập trung hết sức, tin tưởng vào quá trình. Khi có vấn đề gì không tốt, bạn cần làm rõ, tìm ra những điều khúc mắc, sửa chữa nó và làm tốt hơn vào những lần tới.

Theo tôi, Hà Nội đang không gặp may mắn. Vấn đề của chúng tôi không nằm ở lối chơi, cầu thủ hay ban huấn luyện. Thi thoảng những thay đổi không phát huy hiệu quả là điều bình thường. Tôi biết nhiều người hâm mộ đang nghi ngờ thực lực của Hà Nội nhưng xin hãy đặt niềm tin vào chúng tôi. Toàn đội sẽ cố gắng và chiến thắng sẽ lại đến.”

Joel Tagueu khẳng định chiến thắng sẽ lại đến với Hà Nội (Ảnh: Hanoi Football Club).
Joel Tagueu khẳng định chiến thắng sẽ lại đến với Hà Nội (Ảnh: Hanoi Football Club).

‘Vinh dự khi được tham gia trận derby Thủ đô’

Bên cạnh đó, Joel Tagueu cũng cho biết anh rất vinh dự khi sắp được tham gia trận derby Thủ đô giữa CAHN và Hà Nội:

“Các trận derby là những trận đấu rất hay, nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Cầu thủ nào cũng muốn được chơi những trận đấu như vậy. Tôi rất vinh dự và tự hào khi được tham gia trận derby tới đây. Hà Nội sẽ cần thi đấu tập trung, tận dụng mọi cơ hội có thể. Theo tôi, sự tập trung chính là chìa khóa dẫn đến chiến thắng.”

Highlight | Hà Nội FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Joel Tagueu