Kết quả bóng đá Nam Định vs TP HCM: Hendrio tỏa sáng, chủ nhà tiếp mạch toàn thắng

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 20:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nam Định nối dài mạch trận toàn thắng của mình lên con số 3 sau thắng lợi trước các vị khách đến từ TP Hồ Chí Minh.

Diễn biến trận đấu Nam Định vs TP HCM

Đội chủ nhà Nam Định tự tin bước vào cuộc tiếp đón TP Hồ Chí Minh sau khi đã toàn thắng 2 vòng đấu đầu tiên.

Sự chủ động giúp Nam Định làm chủ cuộc chơi trong những phút đầu trận. Tuy nhiên TP HCM mới là đội bất ngờ mở tỉ số ở phút 13. Người lập công là hậu vệ Thanh Thảo với một pha đá phạt thành bàn đẹp mắt.

Thậm chí tỉ số suýt chút nữa đã là 2-0 chỉ 5 phút sau. Đáng tiếc là tiền đạo Cheick Timite đã ghi bàn ở trong tư thế việt bị.

Sau bàn thua, Nam Định vùng lên tấn công mạnh mẽ. Họ đã ở rất gần với bàn thắng trong hiệp một. Nhưng lần lượt Hendrio và Rafaelson đã bỏ lỡ những thời cơ thuận lợi.

Phải sang tới hiệp hai thì những đường tấn công của Nam Định mới mang lại hiệu quả. Ngay ở phút thứ 52, tiền đạo Hendrio đã gỡ hòa cho đội chủ nhà với cú sút quyết đoán trong vòng cấm.

Hơn 10 phút sau, lại là Hendrio tỏa sáng lần thứ hai. Anh mang về quả penalty và tự mình thực hiện thành công để hoàn tất cú đúp chóng vánh.

Hendrio là ngôi sao sáng nhất trận đấu này với một cú đúp. (Ảnh: Thép Xanh Nam Định)
Hendrio là ngôi sao sáng nhất trận đấu này với một cú đúp. (Ảnh: Thép Xanh Nam Định)

TP Hồ Chí Minh suýt chút nữa đã gỡ hòa chỉ 3 phút sau. Nhưng tiếc là pha đá phạt của Hồ Tuấn Tài lại đưa bóng tìm tới xà ngang.

Các CĐV trên sân Thiên Trường cũng có quyền tiếc nuối khi bộ đôi ngoại binh Coutinho và Rafaelson bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để ghi thêm bàn thắng trong những phút tiếp theo.

Dù vậy cú đúp của Hendrio là đủ để Nam Định giữ lại 3 điểm trọn vẹn trên sân Thiên Trường. Họ đã nối dài mạch trận toàn thắng của mình lên con số 3 và củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH.

Kết quả Nam Định vs TP HCM: 2-1

Bàn thắng Nam Định vs TP HCM:

  • Nam Định: Hendrio (52', 63')
  • TP HCM: Thanh Thảo (16')

Đội hình ra sân Nam Định vs TP HCM

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Văn Kiên, Văn Công, Hữu Tuấn, Thanh Hào; Văn Vũ, Hồng Duy, Hoàng Anh; Văn Toàn, Rafaelson, Hendrio
  • TP HCM: Patrik Lê Giang; Brendon Estevam, Tùng Quốc, Minh Tùng, Thanh Thảo; Ngọc Long, Hạ Long, Paul-Georges Ntep, Ngọc Đức; Cheick Timite, Văn Kiên

Link xem trực tiếp Nam Định vs TPHCM: Tại đây

Thành tích đối đầu Nam Định vs TPHCM

Phong độ Nam Định vs TPHCM

Nam Định:

TPHCM:

Thông tin lực lượng Nam Định vs TPHCM

  • Nam Định: Lực lượng mạnh nhất.
  • TPHCM: Lực lượng mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Nam Định vs TPHCM

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Kiên, Văn Công, Tô Văn Vũ, Hendrio, Văn Toàn, Văn Đạt, Rafaelson.
  • TPHCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Ngọc Long, Hạ Long, Tuấn Tài, Paul Georges, Timite Aymar. 

Nhận định chung Nam Định vs TPHCM 

Patrick Lê Giang vừa có một trận đấu rất nổi bật để giúp TPHCM giành được 1 điểm rời sân Quảng Nam ở vòng đấu thứ 2. Thủ thành này đã liên tiếp có những pha cứu thua ấn tượng và nhận được lời khen ngợi của HLV đội bóng miền Trung.

Phía trước Lê Giang cùng các đồng đội là thử thách được đánh giá là cao độ hơn khi phải làm khách đến Nam Định. Nơi thủ môn này sẽ phải đối mặt với các mũi công đáng chú ý như Văn Vũ, Rafaelson và tân binh Văn Toàn. 

Trước vòng 3, Nam Định là đội duy nhất toàn thắng để độc chiếm ngôi đầu. Tuy nhiên, các thắng lợi sít sao trước tân binh Quảng Nam hay Khánh Hòa chưa nói lên được quá nhiều điều. Sức mạnh và tham vọng của họ cần được kiểm chứng thêm mà trước mắt là cuộc tiếp đón CLB TPHCM.

Văn Toàn vẫn chưa ghi bàn ở đội bóng mới (Ảnh: CLB Nam Định)
Văn Toàn vẫn chưa ghi bàn ở đội bóng mới (Ảnh: CLB Nam Định)

Thầy trò ông Đinh Tiến Thành cũng đang bất bại như đội chủ nhà với 4 điểm sau 2 trận. Họ ghi được 3 bàn và mới để lọt lưới 1 lần. “Chiến hạm đỏ” hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc chọc thủng lưới đội bóng thành Nam, khi đối thủ chưa trắng lưới lần nào ở mùa này.

Nhưng 3 điểm hoàn toàn có thể ở lại với đội chủ nhà. Họ đã toàn thắng CLB TPHCM trong 4 trận đấu gần nhất và tất cả đều diễn ra ở sân chơi V-League. Nếu tiếp tục làm được điều đó, Văn Toàn và các đồng đội sẽ củng cố ngôi đầu bất chấp các kết quả khác của vòng 3 V-League 2023/24.

Highlight | Thép Xanh Nam Định - TP Hồ Chí Minh FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM

CLB Nam Định

Trực tiếp bóng đá hôm nay