Thua Hải Phòng, HLV Hà Nội nhận trách nhiệm

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 22:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV tạm quyền của Hà Nội là ông Lê Đức Tuấn nhận trách nhiệm sau thất bại 3-5 trước Hải Phòng trên sân nhà.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội được đánh giá cao hơn Hải Phòng. Họ cụ thể hóa sức mạnh của mình bằng việc dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, hiệp 2 là khoảng thời gian thảm họa của Hà Nội.

Sau khi Văn Quyết đá hỏng penalty, Hải Phòng ngay lập tức ghi được 4 bàn thắng. Trong đó, Lucao hoàn tất cú hat-trick nhấn chìm đại diện thủ đô. Bàn thắng vào phút thứ 90+12 của Tageu là không đủ để Hà Nội giật lại 1 điểm trên sân nhà.

Trận thua khiến người hâm mộ cựu vương V-League thất vọng, trong bối cảnh đại kình địch CAHN vừa giành chiến thắng trước HAGL vào ngày hôm qua. Không ngạc nhiên khi HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn đứng ra nhận lấy trách nhiệm.

Hà Nội gây thất vọng trên sân nhà. Ảnh: Báo Thanh Niên.
Hà Nội gây thất vọng trên sân nhà. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Sau trận đấu, trước truyền thông, ông Tuấn bày tỏ:

"Hiện tôi đang làm HLV của đội bóng, nên thua trận này, tôi phải đứng ra chịu trách nhiệm. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi trong vai trò HLV ở V-League. Tôi chỉ có 21 ngày luyện tập với cầu thủ. Thời gian qua CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn, chúng tôi không có thành tích tốt tại AFC Champions League.

Chúng tôi có ít thời gian để luyện tập với nhau. CLB Hà Nội chỉ đăng ký 25 cầu thủ, cả nội lẫn ngoại binh cho V.League. Lẽ đó, chúng tôi không có nhiều lựa chọn nhân sự. Chúng tôi cũng mới có thời gian ngắn để tập cùng nhau.

Hiệp 1 hôm nay, Hà Nội chơi không ổn vào giai đoạn đầu, nhưng sau đó, chúng tôi ấy lại thế trận và vươn lên. Lúc đó, cả tâm lý lẫn thể trạng cầu thủ đang tốt. Nhưng sau khi trận đấu bị gián đoạn, sự tập trung của cầu thủ đã bị ảnh hưởng, đây là điều không may mắn.

Sau trận đấu, bầu Hiển có xuống sân động viên cầu thủ. Ông là người yêu bóng đá và muốn động viên cầu thủ vượt qua thời gian khó khăn".

Sau giờ nghỉ, dàn đèn trên sân Hàng Đẫy bị hỏng nên trận đấu tạm hoãn 45 phút. Đó là sự cố hiếm gặp ở một trận đấu tại V-League.

Highlights: Hà Nội - Hải Phòng | Kịch bản điên rồ, ngược dòng khó tin, đại tiệc 8 bàn thắng mãn nhãn

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

CLB Hà Nội

V-League 1 2023