Kết quả bóng đá Bình Định vs Bình Dương: Đội bóng đất Thủ khởi đầu thuận lợi

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 20:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Becamex Bình Dương đã có khởi đầu như mơ ở mùa giải V-League 2023/24.

Diễn biến trận đấu Bình Định vs Bình Dương

Becamex Bình Dương bước vào trận đấu ra quân gặp Quy Nhơn Bình Định với quyết tâm cao để khẳng định tham vọng của mình. Sự tự tin đó giúp đội khách chơi lấn lướt so với đối thủ. Ngay từ cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ở phút 16, Bình Dương đã mở được tỉ số. Người ghi bàn là Duy Thường với một pha đánh đầu chính xác từ tình huống phạt góc.

Sau khi phải nhận bàn thua, Quy Nhơn Bình Định cũng rất nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Khoảng thời gian cuối hiệp chứng kiến đội chủ nhà gây ra khá nhiều áp lực về phía khung thành đối thủ. Thậm chí Bình Đĩnh đã có một lần đưa được bóng vào lưới. Nhưng bàn thắng lại không được công nhận.

Bình Định phải trả giá vì không tận dụng được những cơ hội của mình.
Bình Định phải trả giá vì không tận dụng được những cơ hội của mình.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà duy trì thế trận tấn công. Cú sút xa của tiền đạo Alan Grafite ở phút 51 suýt chút nữa đã trở thành siêu phẩm nếu thủ môn Minh Toàn không chơi tập trung. Thủ môn đội khách tiếp tục chơi hay để cản phá 2 pha dứt điểm liên tiếp của Alan và Leo Artur ít phút sau đó. Thậm chí ngay cả khi mà Minh Toàn đã bị đánh bại, thì Leo Artur lại đá ra ngoài một cách rất khó hiểu trước khung thành đã bỏ trống.

Chắc hẳn các cầu thủ Bình Định rất tiếc nuối với những cơ hội mà mình bỏ lỡ. Bởi tới phút 81, Sỹ Giáp đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách. Bàn thắng này ấn định chiến thắng 2-0 cho Becamex Bình Dương, giúp đội bóng đất Thủ có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2023/24.

Kết quả Bình Định vs Bình Dương: 0-2

Bàn thắng Bình Định vs Bình Dương:

  • Bình Dương: Duy Thường (16'), Sỹ Giáp (81')

Đội hình ra sân Bình Định vs Bình Dương

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Schmidt Adriano, Đức Lợi, Leo Artur, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Alan Grafite.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Janclesio, Minh Trọng, Đình Khương, Duy Thường, Hải Huy, Hải Quân, Elogo, Tiến Linh, Ibara Vynny.

Highlights | Quy Nhơn Bình Định - Bình Dương FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

CLB Bình Định

Kết quả bóng đá hôm nay