Viettel bất ngờ chia tay ngoại binh

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 22:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Viettel nói lời chia tay với một ngoại binh trước hạn chót chuyển nhượng của V-League 2023/24.

Trên trang thông tin chính thức của mình, CLB Viettel vừa bất ngờ đăng tải thông báo chia tay tiền đạo ngoại binh Jeferson Elias. Đội bóng áo lính gửi lời chào đến cầu thủ người Brazil: "Từ tận sâu thẳm trái tim, chúng tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất."

CLB Viettel thông báo chia tay Jeferson Elias.
CLB Viettel thông báo chia tay Jeferson Elias.

Jeferson Elias gia nhập Viettel ở V-League 2023. Tuy nhiên anh không để lại nhiều dấu ấn. Mặc dù vậy chân sút sinh năm 1998 vẫn được Viettel đăng ký cho mùa giải V-League 2023/24. Anh ra sân trong trận mở màn gặp Sông Lam Nghệ An nhưng không ghi được bàn thắng nào và phải rời sân ở phút thứ 72.

Trong mùa hè vừa qua, Viettel đã đưa tiền đạo Bruno Cunha trở lại sân Hàng Đẫy. Đây được cho là một trong những lý do khiến Jeferson Elias phải ra đi. Hiện tại Viettel đã có đủ 3 ngoại binh là Jaha, Mohamed Essam và Bruno Cunha.

Jeferson Elias đã có bến đỗ mới

Ngay sau khi nói lời chia tay Viettel, Jeferson Elias cũng đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho mình. Anh sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội (CAHN) ở mùa giải năm nay.

Đội bóng ngành công an cũng trải qua một mùa hè với khá nhiều biến động về mặt lực lượng. Jeferson Elias trở thành ngoại binh thứ hai gia nhập CLB này, sau trường hợp của tiền đạo Geovane trước đó. Ở chiều ngược lại, CAHN cũng nói lời chia tay với hai tiền đạo là Jhon Cley và Raphael Succes. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ lần lượt chuyển tới Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An.

Theo quy định của V-League, các CLB phải chốt xong danh sách ngoại binh chậm nhất 24 giờ trước khi vòng đấu thứ ba bắt đầu.

HIGHLIGHTS: SÔNG LAM NGHỆ AN - VIETTEL FC | THOÁT THUA HÚ VÍA, KHỞI ĐẦU CHẬT VẬT | V.LEAGUE 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1