Kết quả bóng đá Bournemouth vs MU: Hàng thủ mơ ngủ, Quỷ Đỏ rơi khỏi top 6

- Chủ Nhật, 14/04/2024, 01:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

MU lại có một màn trình diễn dưới sức và suýt chút nữa thì phải tay trắng ra về trong chuyến làm khách đến sân nhà của Bournemouth.

Diễn biến trận đấu

Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất vì vẫn còn một số cầu thủ quan trọng chấn thương, MU bị lép vế hơn so với đối thủ của mình. Bournemouth chơi rất tự tin và dễ dàng có được bàn mở tỷ số ở phút 16, do công của Solanke. 

Senesi cướp được bóng sau pha xử lỗi của Garnacho. Cầu thủ của đội nhà lập tức đi bóng lên trên rồi kiến tạo cho Solanke. Tiền đạo người Anh sau đó đã có một pha xử lý khéo léo để biến Kambwala thành gã hề, trước khi vung chân đánh bại Onana. 

Kết quả bóng đá Bournemouth vs MU
Man United đã có một trận đấu tệ trước Bournemouth.

Có được bàn thắng dẫn trước, Bournemouth càng chơi càng hay và tạo ra nhiều sóng gió cho Quỷ Đỏ. Đội khách cũng tạo ra được một số cơ hội ngon ăn. Nhưng phải đợi đến phút 31 của trận đấu, nỗ lực của họ mới được đền đáp. 

Các cầu thủ MU đã vây ráp khung thành của Bournemouth và đến đường chuyền kiến tạo thứ 2, thì Garnacho đã giúp Bruno ghi bàn quân bình tỷ số. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 5 phút sau, đội nhà lại có được bàn thắng dẫn trước. 

Kambwala lại tiếp tục mắc sai lầm khi không thể áp sát Kluivert và để cho cầu thủ này thoải mái dứt điểm hạ gục Onana lần thứ 2. 2-1 cho Bournemouth và đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Quỷ Đỏ rơi khỏi top 6

Sau giờ nghỉ, Bournemouth chủ động chơi chậm để bảo vệ thành quả. Trong khi đó Man United lại cố gắng dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách chơi rất thiếu nét nhưng may sao vẫn có được bàn gỡ ở phút 65 của trận đấu. 

Trước đó, Mainoo sút bóng trúng tay một cầu thủ Bournemouth trong vòng cấm và sau khi xem lại VAR, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Bruno Fernandes là người thực hiện và anh đã thành công mang về bàn thắng gỡ hòa cho Quỷ Đỏ. 

Ở khoảng thời gian sau đó, Bournemouth sở hữu một số cơ hội đáng chú ý nhưng không thể làm bàn. Còn MU thì cũng đã hết bài vở. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 và kết quả này đã khiến MU rơi xuống vị trí thứ 7, bằng điểm với Newcastle nhưng thua về hiệu số.

Kết quả Bournemouth vs MU 

2-2

Ghi bàn Bournemouth vs MU

  • Bournemouth: Solanke 16'; Kluivert 36'
  • MU: Bruno Fernandes 31', 65' (pen)

Đội hình ra sân Bournemouth vs MU

  • Bournemouth (4-2-3-1): Neto, Adam Smith (Aarons 70'), Illia Zabarnyi, Marcos Senesi, Milos Kerkez, Lewis Cook, Ryan Christie, Luis Sinisterra (Lloyd Kelly 39'), Justin Kluivert (Enes Unal 76'), Dango Ouattara (Faivre 70'), Dominic Solanke.
  • MU (4-2-3-1): Andre Onana, Diogo Dalot, Willy Kambwala, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Kobbie Mainoo (Mount 78'), Alejandro Garnacho (Amad Diallo 46'), Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund.

Link xem Bournemouth vs Man United

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Man United

Phong độ Bournemouth vs Man United

Bournemouth:

Man United:

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Man United

  • Bournemouth: vắng Max Aarons, Luis Sinisterra và Ryan Fredericks vì chấn thương; Marcus Tavernier chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Man United: vắng Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Raphael Varane, Scott McTominay, Anthony Martial, Marcus Rashford và Jonny Evans vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Man United

  • Bournemouth: Neto, Milos Kerkez, Lloyd Kelly, Illia Zabarnyi, Adam Smith, Ryan Christie, Lewis Cook, Antoine Semenyo, Justin Kluivert, Dango Ouattara, Dominic Solanke.
  • Man United: Andre Onana, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Willy Kambwala, Harry Maguire, Casemiro, Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Antony, Rasmus Hojlund.

Nhận định chung Bournemouth vs Man United

Ở vòng đấu trước, Bournemouth đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Luton. Dẫu là đội có được bàn mở tỷ số nhờ công của Marcus Tavernier nhưng chung cuộc, đoàn quân của HLV Andoni Iraola lại để đối phương lội ngược dòng thành công.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Bournemouth có lẽ không cần quá lo lắng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Vitality đang có vị trí khá an toàn so với nhóm trụ hạng. Cụ thể, Bournemouth hiện có 41 điểm, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng và hơn nhóm xuống hạng đến 16 điểm.

Phong độ thời gian qua của Bournemouth cũng khá ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Andoni Iraola chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, có 1 trận hòa và giành đến 3 chiến thắng.

Bournemouth đang trải qua mùa giải không hề tồi.
Bournemouth đang trải qua mùa giải không hề tồi.

Man United cần chiến thắng

Phía bên kia chiến tuyến, trái ngược với Bournemouth, phong độ thời gian qua của Man United không hề tốt. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nửa đỏ thành Manchester chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 1 thất bại.

Đáng chú ý, ở cả 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, họ đều đánh rơi điểm số bởi những bàn thắng muộn. Chính điều này đã khiến Man United ngày càng rời xa tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện có 49 điểm và đứng thứ 6, kém đội xếp trên là Aston Villa đến 11 điểm.

Man United ngày càng rời xa vé dự Champions League.
Man United ngày càng rời xa vé dự Champions League.

Trong bối cảnh ấy, Man United sẽ bước vào trận gặp Bournemouth tới đây với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng đối với thầy trò HLV Erik ten Hag.

Bournemouth đang có phong độ tốt thời gian qua và ở trận lượt đi, đội chủ sân Vitality đã đánh bại Man United với tỷ số đậm 3-0. Do đó, Man United sẽ cần phải nỗ lực hết sức nếu muốn tìm lại được niềm vui chiến thắng sau 3 trận chỉ hòa và thua tại Ngoại hạng Anh.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MAN UNITED - LIVERPOOL: BỘ MẶT KHÁC CỦA QUỶ ĐỎ, BƯỚC NGOẶT CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bournemouth

Trực tiếp bóng đá hôm nay