Kết quả bóng đá Bournemouth vs Arsenal: Pháo thủ thắng dễ

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 23:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đã không gặp nhiều khó khăn khi chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu Bournemouth.

Diễn biến trận đấu Bournemouth vs Arsenal

Arsenal, đội chưa thua từ đầu mùa, và Bournemouth, đội chưa biết mùi thắng, là một cặp đấu khá chênh lệch tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Và Pháo Thủ đã không khiến cho các CĐV của mình phải thất vọng.

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Arsenal hoàn toàn nắm thế chủ động và thi đấu áp đảo trước Bournemouth. Họ sớm có được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 17 do công của Bukayo Saka. Trước khi hiệp một khép lại, đến lượt đội trưởng Martin Odegaard nhân đôi cách biệt trên chấm 11m.

Hiệp hai diễn ra với kịch bản giống hệt hiệp đấu đầu tiên. Arsenal sớm có cơ hội vươn lên dẫn trước ở phút thứ 53 khi họ được hưởng quả phạt đền thứ 2 trong trận đấu. Các cầu thủ Arsenal nhường quyền đá phạt cho Kai Havertz nhằm giúp cầu thủ này giải tỏa tâm lý. Tiền vệ người Đức đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Pháo Thủ.

Kai Havertz mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Arsenal.
Kai Havertz mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Arsenal.

Ngày thi đấu ác mộng của Bournemouth vẫn chưa dừng lại. Trong những phút bù giờ, đội chủ nhà phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa. Người ghi bàn ấn định tỉ số cho Arsenal là hậu vệ Ben White.

Với chiến thắng nhẹ nhàng 4-0, Pháo Thủ đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Kết quả Bournemouth vs Arsenal: 0-4

Bàn thắng Bournemouth vs Arsenal:

  • Arsenal: Saka (17'), Odegaard (44'), Havertz (53'), White (90+3')

Đội hình ra sân Bournemouth vs Arsenal

  • Bournemouth : Neto; Kerkez, Senesi, Zabarnyi, Aarons; Cook, Christie; Kluivert, Billing, Tavernier; Solanke
  • Arsenal: Raya; Zinchenko, Gabriel, Saliba, White; Havertz, Rice, Odegaard; Jesus, Nketiah, Saka

Link xem Bournemouth vs Arsenal:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Arsenal:

Phong độ Bournemouth vs Arsenal:

Bournemouth:

Arsenal:

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Arsenal:

  • Bournemouth: vắng Ryan Fredericks, Emiliano Marcondes và Alex Scott vì chấn thương.
  • Arsenal: vắng William Saliba, Declan Rice, Thomas Partey, Jurrien Timber, Bukayo Saka, Fabio Vieira và Leandro Trossard vì chấn thương; Gabriel Martinelli chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Arsenal:

  • Bournemouth: Neto, Milos Kerkez, Lloyd Kelly, Illia Zabarnyi, Max Aarons, Philip Billing, Lewis Cook, Justin Kluivert, Ryan Christie, Marcus Tavernier, Dominic Solanke.
  • Arsenal: David Raya, Benjamin White, Takehiro Tomiyasu, Gabriel Magalhaes, Oleksandr Zinchenko, Martin Odegaard, Jorginho, Kai Havertz, Reiss Nelson, Edward Nketiah, Gabriel Jesus.

Nhận định chung Bournemouth vs Arsenal:

Ở trận đấu gần nhất gặp Stoke City tại League Cup, Bournemouth đã thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc. Kết quả này không chỉ giúp đoàn quân của HLV Andoni Iraola giành quyền đi tiếp mà còn là liều thuốc tinh thần cực kỳ quan trọng để họ tự tin hơn trong giai đoạn tới.

Quay trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh, Bournemouth hiện đang có thành tích cực kỳ tệ hại. The Cherries chưa giành được bất cứ chiến thắng nào sau 6 vòng đấu (3 trận hòa, 3 thất bại), có tổng cộng 3 điểm và xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Với chất lượng nhân sự không ấn tượng, trụ hạng có lẽ là mục tiêu phù hợp với Bournemouth ở mùa giải này.

Bournemouth đang không có phong độ cao.
Bournemouth đang không có phong độ cao.

Arsenal vượt trội so với đối thủ

Trái ngược hoàn toàn với đoàn quân của HLV Andoni Iraola, Arsenal đang có phong độ cực kỳ tốt. Tính từ đầu mùa giải đến giờ trên mọi đấu trường, Pháo thủ vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào. Ở trận đấu gần nhất, dù chỉ sử dụng đội hình dự bị, Arsenal vẫn có được chiến thắng 1-0 trước Brentford tại League Cup. Còn tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Mikel Arteta hiện có tổng cộng 14 điểm, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Arsenal đang khởi đầu mùa giải ấn tượng.
Arsenal đang khởi đầu mùa giải ấn tượng.

Về mặt kết quả, Arsenal dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn Bournemouth. Ngoài việc phải làm khách, Pháo thủ nhỉnh hơn đối thủ gần như mọi mặt từ phong độ, chiến thuật cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Mikel Arteta.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

SAKA & ODEGAARD: 10 ĐIỂM KHÔNG CÓ NHƯNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Bournemouth

Trực tiếp bóng đá hôm nay