Kết quả bóng đá Bình Dương vs Viettel: Sức ép nghẹt thở, nỗi thất vọng ngoại binh

- Thứ Năm, 04/04/2024, 20:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng sự vô duyên của các chân sút trên hàng công khiến Viettel đành chấp nhận chia điểm trên sân Bình Dương.

Diễn biến trận đấu Bình Dương vs Viettel

Dù phải chơi trên sân khách, nhưng Viettel mới là đội tạo ra thế trận lấn lướt. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã gây sức ép nghẹt thở về phía khung thành Bình Dương. Khuất Văn Khang và Joao Pedro đều đã có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng không thành công.

Phút 26, Joao Pedro có cơ hội không thể thuận lợi hơn để ghi bàn trong thế đối mặt thủ môn. Dù vậy anh vẫn không thể chiến thắng thủ thành Minh Toàn của đội chủ nhà.

Bình Dương cũng có những lời đáp trả của mình. Cuối hiệp một, họ suýt chút nữa mở tỉ số từ sai lầm của Jaha. Đáng tiếc là cú dứt điểm của Trung Hiếu lại đưa bóng tìm tới cột dọc khung thành Viettel.

Đầu hiệp hai, tới lượt thủ môn Quàng Thế Tài mắc sai lầm khi ném bóng thẳng vào chân tiền đạo Tiến Linh. Nhưng tuyển thủ Việt Nam cũng không thể tận dụng thành công.

Viettel tiếp tục nỗ lực tấn công trong hiệp hai. Phút 68, Joao Pedro một lần nữa được trao cơ hội dứt điểm thuận lợi trong vòng cấm. Lần này cú sút rất căng của tiền đạo mang áo số 77 đã vượt qua thủ môn Minh Toàn, tuy nhiên một hậu vệ Bình Dương đã kịp thời phá bóng trên vạch vôi.

Joao Pedro chắc chắn là cái tên gây thất vọng nhất ở trận đấu này. Cú đánh đầu không thành từ cự ly gần ở phút 75 đã là cơ hội rõ rệt thứ 4 mà ngoại binh này bỏ lỡ.

Tiền đạo Joao Pedro bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
Tiền đạo Joao Pedro bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Giống như hiệp một, Bình Dương chơi rình rập và cho thấy sự nguy hiểm trong những tình huống tấn công hiếm hoi của mình. Phút 79, bóng một lần nữa tìm tới khung gỗ của Viettel. Lần này cú sút phạt của Vĩ Hào đã đập trúng xà ngang.

Chung cuộc, không có bên nào ghi được bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Tấn công nhiều nhưng không thể tận dụng cơ hội, Viettel đành chấp nhận rời sân Gò Đậu với chỉ 1 điểm.

Kết quả Bình Dương vs Viettel

Bình Dương 0-0 Viettel

Đội hình ra sân Bình Dương vs Viettel

  • Bình Dương: Minh Toàn, Ngọc Hải, Thành Kiên, Đình Khương, Vĩ Hào, Quang Hùng, Hải Huy, Onoja, Trung Hiếu, Tiến Linh, Charles.
  • Viettel: Thế Tài, Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình, Đức Chiến, Hoàng Đức, Jaha, Tiến Anh, Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng, Joao Pedro, Pedro Henrique.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Viettel

Tại đây

Thành tích đối đầu Bình Dương vs Viettel

Phong độ gần đây Bình Dương vs Viettel

Bình Dương

Viettel

Thông tin lực lượng Bình Dương vs Viettel

  • Bình Dương: Lực lượng mạnh nhất.
  • Viettel: Lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Viettel

  • Bình Dương: Minh Toàn, Duy Thường, Vĩ Hào, Jan, Charles, Hải Huy, Thanh Khôi, Việt Cường, Onoja, Đình Khương, Ngọc Hải.
  • Viettel: Thế Tài, Hoàng Hùng, Hồng Phúc, Đức Chiến, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Huy Hùng, Pedro, Thanh Bình, Tiến Anh, Henrique.

Nhận định chung Bình Dương vs Viettel

Phong độ của Bình Dương đang trở nên bất ổn trong giai đoạn gần đây. Từng có thời điểm họ chiếm được ngôi đầu, nhưng giờ đã bị Nam Định tạo khoảng cách 6 điểm. Trong 3 vòng gần nhất, Bình Dương thua đến 2. Mới nhất, đội chủ sân Gò Đậu có chuyến làm khách thất vọng khi trắng tay trước Hà Tĩnh. Nếu còn giữ hy vọng vô địch, Bình Dương phải hạn chế tối đa những cú sảy chân.

Tại vòng 15, Tiến Linh và các đồng đội được trở về sân nhà để đón tiếp Viettel. Trong bối cảnh Nam Định phải chạm trán Bình Định, đây là thời cơ rất tốt cho Bình Dương có thể thu hẹp khoảng cách. Nhiệm vụ tiên quyết của họ là giành trọn 3 điểm trước đối thủ đến từ thủ đô. Tuy nhiên, Viettel có vẻ đã dần lấy lại được phong độ sau nửa mùa giải đầu tiên chật vật.

Bình Dương quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng (Ảnh: Vietnamnet)
Bình Dương quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng (Ảnh: Vietnamnet)

Đội bóng áo lính đã bất bại trong 3 vòng gần nhất với 2 chiến thắng. Đáng chú ý là màn hủy diệt ĐKVĐ CAHN 3 bàn không gỡ tại cúp Quốc gia. Hàng công của Viettel đã chơi khởi sắc đáng kể trong những trận gần đây. Trước vòng 14, Viettel sở hữu số bàn thắng nằm ở top dưới. Nhưng chiến thắng 3-2 trước Quảng Nam chứng kiến màn tỏa sáng của song sát ngoại binh là Pedro và Henrique.

Viettel cũng rất khát điểm để nhanh chóng vươn lên top trên. Bình Dương sẽ là thử thách đủ lớn cho đội khách kiểm chứng thực lực. Trong khi đó, vị thế của Bình Dương sẽ được củng cố nếu thắng trận này. Đó cũng là mệnh lệnh tối thượng cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vương.

Highlights | Becamex Bình Dương - Thể Công Viettel | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Bình Dương

Trực tiếp bóng đá hôm nay