Kết quả bóng đá Bình Dương vs Quảng Nam: Thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn thoát thua hú vía

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 20:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn phản lưới nhà ở phút 88 của Janclesio đã giúp Quảng Nam có 1 điểm đầy quý giá khi cầm hòa được Bình Dương.

Diễn biến Bình Dương vs Quảng Nam:

Bình Dương bước vào trận gặp Quảng Nam với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu V-League 2023/24. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức nhập cuộc vô cùng tự tin.

Ngay phút đầu tiên, Bùi Vĩ Hào đã suýt ghi bàn mở tỷ số. Đáng tiếc là cú sút của tiền đạo sinh năm 2003 lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Đến phút 16, đến lượt Lê Xuân Tú của Quảng Nam bị xà ngang từ chối một bàn thắng.

Ở phút 37, Bùi Vĩ Hào một lần nữa có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn nhưng cú đánh đầu cận thành trong tư thế không bị ai kèm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành. Quãng thời gian còn lại, hai đội không tạo ra thêm tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào (Ảnh: Quang Nam Football Club).
Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào (Ảnh: Quang Nam Football Club).

Người hùng và tội đồ Janclesio

Sang hiệp hai, nhịp độ trận đấu diễn ra không quá nhanh. Về phía Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định tung Nguyễn Tiến Linh vào sân với mục tiêu tìm kiếm bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên mãi đến phút 78, Bình Dương mới có được điều mình muốn. Từ một pha phạt góc, Janclesio bật cao đánh đầu khiến thủ thành Nguyễn Văn Công không thể cản phá.

Sau khi bị thủng lưới, Quảng Nam không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Ở phút 88, Stephen Eze tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm để đệm bóng cận thành. Nỗ lực phá bóng sau đó của Janclesio vô tình khiến bóng đi vào lưới và gỡ hòa cho đội khách.

Hai đội bất phân thắng bại tại Gò Đậu (Ảnh: Sport5).
Hai đội bất phân thắng bại tại Gò Đậu (Ảnh: Sport5).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khó có thể khiến Bình Dương hài lòng bởi khoảng cách giữa thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức với đội đầu bảng Nam Định hiện là 5 điểm. Trong khi đó, Quảng Nam có tổng cộng 10 điểm và đứng thứ 8 tại V-League 2023/24.

Kết quả Bình Dương vs Quảng Nam: 1-1

Bàn thắng Bình Dương vs Quảng Nam:

  • Bình Dương: Janclesio (78’).
  • Quảng Nam: Janclesio (OG 88’).

Đội hình ra sân Bình Dương vs Quảng Nam:

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Janclesio, Ibara Prince, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Trần Việt Cường, Võ Minh Trọng, Trần Đình Khương, Đoàn Hải Quân, Lê Quang Hùng, Trần Trung Hiếu.
  • Quảng Nam: Nguyễn Văn Công, Nguyễn Tăng Tiến, Lamothe Pierre, Mạch Ngọc Hà, Trần Hoàng Hưng, Yago Ramos, Võ Văn Toàn, Lê Xuân Tú, Phù Trung Phong, Hoàng Vũ Samson, Eze Stephen.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Quảng Nam: Tại đây

Thành tích đối đầu Bình Dương vs Quảng Nam:

Phong độ gần đây Bình Dương vs Quảng Nam:

Bình Dương

Quảng Nam

Thông tin lực lượng Bình Dương vs Quảng Nam:

  • Bình Dương: Lực lượng đầy đủ
  • Quảng Nam: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Quảng Nam:

  • Bình Dương: Minh Toàn, Vĩ Hào, Elogo, Jan, Quang Hùng, Minh Trọng, Tiến Linh, Việt Cường, Trung Hiếu, Minh Khoa, Đình Khương.
  • Quảng Nam: Đức An, Conrado, Eze, Lamothe, Samson, Đình Bảo, Xuân Tú, Yago, Việt Anh, Tăng Tiến, Văn Đại.

Nhận định chung Bình Dương vs Quảng Nam:

Bình Dương vừa nhận giải đội bóng xuất sắc nhất tháng 12 của V-League 2023/24. Nhưng tháng 12 của họ đã không trọn vẹn với trận thua 0-3 trên sân CAHN tại vòng đấu trước Tết. Thất bại đó khiến Bình Dương bị Nam Định tạo khoảng cách 3 điểm trong cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng để bám đuổi ngôi đầu.

Tại vòng 9, Bình Dương được trở về sân nhà đón tiếp Quảng Nam. Đây là đối thủ tương đối dễ chịu cho đội bóng đất Thủ. Với tiềm lực hạn chế, Quảng Nam dựa nhiều vào lối chơi tập thể. Thành tích đến hiện tại của họ cũng rất đáng khen ngợi với 9 điểm và vị trí thứ 9. Tuy nhiên, con đường đến tấm vé trụ hạng của Quảng Nam vẫn còn 1 chặng đường dài.

Bình Dương quyết tâm tìm lại mạch thắng (Ảnh: Báo Lao Động)
Bình Dương quyết tâm tìm lại mạch thắng (Ảnh: Báo Lao Động)

Bình Dương đang có phong độ cao

Bình Dương đang là 1 trong những đội đá sân nhà tốt nhất đến lúc này. Họ giành 3 chiến thắng sau 4 trận diễn ra trên SVĐ Gò Đậu. Sự tiếp sức từ khán giả nhà là động lực lớn cho Bình Dương thăng hoa. Đã rất lâu rồi tình yêu của CĐV Bình Dương mới hừng hực như lúc này. Nếu tiếp tục có mặt trong cuộc đua vô địch, Gò Đậu chắc chắn là điểm đến đi dễ khó về cho bất kỳ đối thủ nào.

Điểm yếu hiện tại của Bình Dương là hàng công với chỉ 10 bàn sau 8 vòng. 1 đội thách thức ngôi vương cần nhiều hơn thế. Tiến Linh, Hải Huy, Rimario và Ryan phải tìm được cảm giác săn bàn, thì Bình Dương mới thật sự trở thành ứng viên nặng ký. Trận đấu trước Quảng Nam là thời cơ tốt cho Bình Dương kiếm 3 điểm khai xuân, cũng như giúp hàng công chơi tốt lên.

HIGHLIGHTS: BECAMEX BÌNH DƯƠNG - QUẢNG NAM | KỊCH BẢN TRỚ TRÊU, TIẾN LINH BẤT LỰC

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

CLB Quảng Nam

Kết quả V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay