Kết quả bóng đá Viettel vs Khánh Hòa: Cầm chân nhạt nhòa

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 21:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Có lợi thế sân nhà nhưng Viettel không thể tận dụng và để đội khách Khánh Hòa ra về với 1 điểm trong tay.

Diễn biến Viettel vs Khánh Hòa:

Viettel đón tiếp đội khách Khánh Hòa trong ngày V-League trở lại sau gần 2 tháng tạm nghỉ. Cả hai đội đều đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng và sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này. Đây cũng là trận ra mắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, thuyền trưởng thứ 3 của Viettel từ đầu mùa. Ông hy vọng sẽ có chiến thắng để làm quà cho người hâm mộ.

Sau tiếng còi khai cuộc, Viettel là đội chơi chủ động hơn. Phút thứ 5, Thanh Bình dứt điểm tinh tế bằng má ngoài đưa bóng đi chệch cột dọc. Ít phút sau, đội khách đáp trả với tình huống phản công nhanh. Tiếc rằng Leazard lại sút không trúng tâm bóng trong tư thế trống trải. Những pha tấn công của Viettel trong hiệp 1 chủ yếu là đưa bóng xuống đáy biên rồi căng ngang, nhưng hàng thủ Khánh Hòa đã chơi tập trung và lần lượt hóa giải.

Dàn sao Viettel bất lực trên sân nhà
Dàn sao Viettel bất lực trên sân nhà

Sang hiệp 2, Viettel vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng. Phút 55, Hoàng Đức đá phạt hàng rào, bóng bị đổi hướng nhưng thủ thành đối phương vẫn kịp thời cứu thua. Trận đấu càng trôi về cuối, Viettel càng tấn công dữ dội. Phút 80, Bruno thoát xuống nhưng sút ra ngoài trong tư thế gần như đối mặt. Cầu thủ vào sân thay người Essam cũng hoạt động năng nổ, thường xuyên đột phá và dứt điểm nhưng cũng đều thiếu chính xác.

Tấn công nhạt nhòa, Viettel đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. 1 điểm có được chưa giúp Viettel vươn lên mà vẫn kẹt ở giữa BXH. Đội bóng áo lính mới chỉ có 9 điểm sau 9 trận. Khánh Hòa xếp ngay sau với 2 điểm kém hơn.

Kết quả Viettel vs Khánh Hòa: 0-0

Đội hình ra sân Viettel vs Khánh Hòa:

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Bruno, Abdubuminov, Hoàng Đức, Văn Khang, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Mạnh Cường, Ngọc Sơn, Tiến Anh
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Nhật Tân, Leazard, Duy Dương, Minh Lợi, Duy Thanh, Thanh Nhàn, Văn Hiệp, Sesay, Văn Tùng.

Thành tích đối đầu Viettel vs Khánh Hòa:

Phong độ Viettel vs Khánh Hòa:

Viettel:

Khánh Hòa:

Thông tin lực lượng Viettel vs Khánh Hòa:

  • Viettel: vắng Nguyễn Đức Chiến vì án treo giò
  • Khánh Hòa: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Viettel vs Khánh Hòa:

  • Viettel: Phạm Văn Phong, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Huy Hùng,
  • , Nguyễn Hoàng Đức, Mohamed Essam, Trương Tiến Anh, Trần Ngọc Sơn, Bruno Cantanhede.
  • Khánh Hòa: Võ Ngọc Cường, Nguyễn Thành Nhân, Trần Trọng Hiếu, Alie Sesay, Nguyễn Duy Dương, Lê Duy Thanh, Nguyễn Đình Mạnh, Nguyễn Văn Hiệp, Watz Leazard, Trần Văn Tùng, Mamadou Guirassy.

Nhận định chung Viettel vs Khánh Hòa:

Trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Viettel được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, họ lại đang trong cuộc đua…trụ hạng. Sau 8 vòng đấu, đại diện Thủ đô mới giành được 2 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 4 thất bại.

Chuỗi thành tích trên đã khiến Viettel liên tục phải thay đổi HLV trưởng. Sau Thạch Bảo Khanh và Thomas Dooley, Nguyễn Đức Thắng là cái tên thứ 3 ở mùa giải này ngồi vào chiếc ghế nóng của đại diện Thủ đô. Sự xuất hiện của cựu cầu thủ sinh năm 1976 sớm đem đến nhiều ảnh hưởng tích cực cho Viettel, ít nhất là ở loạt trận giao hữu vừa qua khi họ thắng Hà Nội và Nam Định.

Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng sẽ giúp Viettel sớm cải thiện phong độ (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).
Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng sẽ giúp Viettel sớm cải thiện phong độ (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).

Khánh Hòa đang gặp nhiều khó khăn

Phía bên kia chiến tuyến, Khánh Hòa cũng đang không có thành tích tốt tại V-League mùa này. Đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình hiện đứng thứ 13 với tổng cộng 6 điểm (2 thắng, 6 thua). Đội chủ sân 19-8 Nha Trang chỉ hơn đội bét bảng là HAGL duy nhất 1 điểm.

Tuy nhiên, người hâm mộ có lý do để thông cảm với Khánh Hòa. Trong bối cảnh các cầu thủ và ban huấn luyện bị nợ lương, thưởng nhiều tháng trời, riêng việc họ vẫn nỗ lực tập luyện để thi đấu đã xứng đáng được tuyên dương. Vì vậy, khó có thể mong chờ ở Khánh Hòa quá nhiều điều.

Khánh Hòa chỉ hơn đội bét bảng là HAGL 1 điểm (Ảnh: CLB Bóng đá Khánh Hòa).
Khánh Hòa chỉ hơn đội bét bảng là HAGL 1 điểm (Ảnh: CLB Bóng đá Khánh Hòa).

Ở trận đấu tới, Viettel chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Dù cả hai đều đang không có phong độ tốt, đại diện Thủ đô vẫn có lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Nguyễn Đức Chiến và những dấu ấn sau 8 vòng đấu đầu tiên

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Khánh Hòa

Trực tiếp bóng đá hôm nay