Kết quả bóng đá Aston Villa vs MU: Lại là McTominay

- Thứ Hai, 12/02/2024, 01:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng Man United lại có một trận đấu khá thăng hoa, qua đó đánh bại Aston Villa để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Diễn biến trận đấu 

Bước vào trận đấu lần này với lợi thế sân nhà, Aston Villa nhập cuộc rất tự tin và cố tạo sức ép lên Man United. Bên kia chiến tuyến, Quỷ Đỏ cũng không ngại va chạm và sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ của mình. Sau 17 phút giằng co, bàn thắng mở tỷ số đã đến và nó thuộc về đội khách Man United.

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Harry Maguire là người bật cao nhất để chạm bóng và Hojlund đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để ra chân dứt điểm cận thành, mang về bàn mở tỷ số cho MU. Phải nhận bàn thua, Aston Villa lập tức dồn lên tấn công.

Sức ép mà đội nhà tạo về phía khung thành của Man United là rất lớn và họ cũng có không ít cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là các chân sút của họ lại không thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Hiệp 1 cũng vì thế mà khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Man United.

Kết quả bóng đá Aston Villa vs Man United
Scott McTominay giúp MU giành 3 điểm trọn vẹn.

Lại là Scott McTominay

Bước sang hiệp 2, Aston Villa vẫn là đội chơi tốt và liên tục tạo ra những tình huống đe dọa khung thành của đội khách. Nhưng cũng phải đợi tới phút 67, Aston Villa mới có thể đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm và người ghi bàn cho The Lions là Douglas Luiz.

Man United không muốn thua hay hòa ở trận đấu này và sự thay người sáng suốt của HLV Erik Ten Hag đã giúp Quỷ Đỏ kết liễu Aston Villa. Nhà cầm quân người Hà Lan tung Scott McTominay vào sân và chính cầu thủ này đã tỏa sáng với cú đánh đầu tuyệt đẹp ở phút 86, giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng 2-1 để áp sát nhóm top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này.

Kết quả Aston Villa vs MU: 1-2

Ghi bàn Aston Villa vs MU: 

  • Aston Villa: Luiz 67' 
  • Man United: Hojlund 17', McTominay 86'

Đội hình ra sân 

  • Aston Villa: Martinez; Cash, Carlos, Lenglet, Moreno; Luiz, Kamara; Ramsey, Bailey, McGinn; Watkins.
  • MU: Onana; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Mainoo, Casemiro; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Man United

Tại đây.

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Man United

Phong độ Aston Villa vs Man United

Aston Villa:

Man United:

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Man United

  • Aston Villa: Ezri Konsa, Tyrone Mings, Emiliano Buendia, Jhon Duran vắng mặt vì chấn thương.
  • Man United: Lisandro Martinez, Anthony Martial, Tyrell Malacia, Mason Mount, Aaron Wan-Bissaka vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man United

  • Aston Villa: Martinez; Cash, Torres, Lenglet, Moreno; Luiz, Kamara; Diaby, Tielemans, McGinn; Watkins.
  • Man United: Onana; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Mainoo, Casemiro; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.
  • Nhận định chung Aston Villa vs Man United

    Trận đấu tâm điểm vòng 24 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Aston Villa và đội khách Man United. Cả hai đội bóng đều muốn giành kết quả tốt trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua giành một suất góp mặt trong top 4 mùa này.

    Các CĐV Aston Villa có lý do để lo ngại về phong độ bất ổn của đội bóng trong thời gian qua. Sau chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, The Villans đã để thua 2 trận gần nhất trên sân Villa Park với cùng tỉ số 1-3. Trong đó có thất bại trước Chelsea hồi giữa tuần tại vòng 4 FA Cup.

    Aston Villa bị loại tại FA Cup sau thất bại trước Chelsea.
    Aston Villa bị loại tại FA Cup sau thất bại trước Chelsea.

    Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Unai Emery cũng chỉ giành một chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Đó là chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Sheffield United ở vòng đấu trước. Kết quả này giúp Aston Villa chiếm lĩnh vị trí thứ 4 từ tay Tottenham với 2 điểm nhiều hơn.

    Niềm cảm hứng từ những tài năng trẻ

    Nếu muốn bảo vệ vị trí trong top 4, Aston Villa cần giành một kết quả tốt trước Man United. Tuy nhiên đây là thử thách không dễ dàng.

    Nửa đỏ thành Manchester đang thi đấu thăng hoa trên đôi cánh của những cầu thủ trẻ. Sự tỏa sáng của bộ đôi Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund giúp họ đánh bại West Ham 3-0 ở vòng đấu trước. Đây đã là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ, giúp họ có được vị trí thứ 6 và tiếp tục bám đuổi top 4.

    Những cầu thủ trẻ liên tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Man United.
    Những cầu thủ trẻ liên tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Man United.

    Hàng công của HLV Erik ten Hag cho thấy những sự cải thiện rõ rệt. Họ ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận đấu gần nhất và ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

    Nếu muốn nuôi hi vọng giành tấm vé tham dự Champions League, Man United cần thể hiện tham vọng của mình trước một đối thủ trực tiếp như Aston Villa. Ở trận lượt đi mùa này, Quỷ đỏ đã vượt qua đối thủ với tỉ số 3-2. Thành tích đối đầu hoàn toàn ủng hộ thầy trò HLV Erik ten Hag khi họ toàn thắng trong 3 lần gần nhất đối đầu Aston Villa. Điều đó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đoàn quân áo đỏ trong chuyến làm khách tới sân Villa Park.

    MAN UNITED - WEST HAM | HÀNG CÔNG THĂNG HOA, QUỶ ĐỎ RỰC CHÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Man United

    Ngoại hạng Anh

    Aston Villa

    Trực tiếp bóng đá hôm nay