Kết quả bóng đá Áo vs Đức: Sane nhận thẻ đỏ, Đức vẫn chưa thể thắng

- Thứ Tư, 22/11/2023, 05:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Đức tiếp tục phải nhận thêm một kết quả thất vọng dưới thời HLV Julian Nagelsmann.

Diễn biến trận đấu Áo vs Đức

Đội tuyển Đức hành quân tới Áo thi đấu giao hữu sau 2 trận đấu không biết mùi chiến thắng. Tuy nhiên màn trình diễn của thầy trò HLV Julian Nagelsmann lại khiến cho các CĐV càng thêm thất vọng.

Trong hiệp một, Đức là đội cầm bóng nhiều hơn, nhưng Áo lại sở hữu số cơ hội vượt trội. Họ có thời cơ rất tốt để mở tỉ số ngay ở phút thứ 16, nhưng Gregoritsch lại không thể chiến thắng thủ môn trong tình huống đối mặt.

Những đợt tấn công liên tiếp của Áo dường như chưa thể là lời cảnh tỉnh với người Đức. Bàn thắng mở tỉ số dành cho đội chủ nhà đến như một điều tất yếu. Marcel Sabitzer tỏa sáng với một cú sút chính xác ở góc hẹp để mang về bàn thắng cho Áo ở phút thứ 29.

Marcel Sabitzer ăn mừng bàn thắng mở tỉ số vào lưới Đức.
Marcel Sabitzer ăn mừng bàn thắng mở tỉ số vào lưới Đức.

Hàng công của Đức thi đấu vô cùng nhạt nhòa. Cơ hội đáng kể nhất mà họ có được là cú sút xa của Leroy Sane.

Nhưng ngay đầu hiệp hai, Sane đã hóa tội đồ. Tiền đạo mang áo số 19 mất bình tĩnh và đẩy ngã đối phương sau một pha va chạm. Hậu quả là anh bị truất quyền thi đấu ngay lập tức.

Được chơi hơn người, Áo gia tăng sức tấn công. Tiền đạo Gregoritsch thêm một lần bỏ lỡ cơ hội đối mặt ở phút 63. Nhưng sau đó 10 phút, anh đã đóng vai trò kiến tạo để Baumgartner lập công nhân đôi cách biệt.

Trong những phút cuối, Áo tạo ra thêm một loạt những thời cơ ngon ăn từ các tình huống phản công. Nhưng họ không thể tận dụng thành công. Hàng công của đội tuyển Đức thì có một ngày thi đấu quá tồi tệ. Tất cả những gì mà họ làm được chỉ là những cú sút từ xa.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho chủ nhà Áo. Đây đã là trận không thắng thứ ba liên tiếp của Đức dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann.

Kết quả Áo vs Đức: 2-0

Bàn thắng Áo vs Đức:

  • Áo: Sabitzer (29'), Baumgartner (73')

Đội hình ra sân Áo vs Đức

  • Áo: Schlager; Mwene, Alaba, Lienhart, Posch; Schlager, Seiwald; Sabitzer, Baumgartner, Laimer; Gregoritsch
  • Đức: Trapp; Havertz, Rudiger, Hummels, Tah; Goretzka, Gundogan, Brandt, Gnabry; Fullkrug, Sane

Link xem Áo vs Đức:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Áo vs Đức:

Phong độ Áo vs Đức:

Áo:

Đức:

Thông tin lực lượng Áo vs Đức:

  • Áo: đầy đủ lực lượng.
  • Đức: vắng Marc-Andre ter Stegen vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Áo vs Đức:

  • Áo: Alexander Schlager, Maximilian Wober, David Alaba, Philipp Lienhart, Konrad Laimer, Xaver Schlager, Nicolas Seiwald, Christoph Baumgartner, Marcel Sabitzer, Michael Gregoritsch, Marko Arnautovic.
  • Đức: Kevin Trapp, Benjamin Henrichs, Mats Hummels, Antonio Rudiger, David Raum, Joshua Kimmich, Ilkay Gundogan, Leroy Sane, Florian Wirtz, Serge Gnabry, Thomas Muller.

Nhận định chung Áo vs Đức:

ĐT Áo đã khép lại chiến dịch vòng loại Euro 2024 khá thành công. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick giành được 6 chiến thắng, 1 trận hòa chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trước đội bóng mạnh nhất bảng F là ĐT Bỉ. Với thành tích ấy, ĐT Áo có được ngôi nhì bảng với 19 điểm, kém thầy trò HLV Domenico Tedesco chỉ 1 điểm; qua đó cùng ĐT Bỉ giành vé tham dự VCK Euro 2024.

Dù không được đánh giá quá cao nhưng Burschen sở hữu lực lượng khá đồng đều ở tất cả các tuyến. HLV Ralf Rangnick hiện có trong tay nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm như David Alaba, Marcel Sabitzer hay Marko Arnautovic. Do đó, ĐT Áo là đối thủ không hề dễ chơi với bất cứ đội bóng nào.

ĐT Áo thành công giành vé tham dự VCK Euro 2024.
ĐT Áo thành công giành vé tham dự VCK Euro 2024.

Nagelsmann tiếp tục thử nghiệm

Phía bên kia chiến tuyến, với tư cách là nước chủ nhà của VCK Euro 2024, ĐT Đức không cần phải tham dự vòng loại. Các trận giao hữu dịp FIFA Days vì vậy vô cùng cần thiết đối với tân HLV Julian Nagelsmann trong việc thử nghiệm đội hình để tìm kiếm bộ khung ưng ý nhất cho giải đấu năm sau.

Thậm chí ở trận đấu vừa qua gặp Thổ Nhĩ Kỳ, chiến lược gia còn bố trí Kai Havertz thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh trái. Phép thử này đã giúp Die Mannschaft có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Ngay phút thứ 5, ngôi sao của Arsenal đã ghi bàn mở tỷ số từ đường kiến tạo của Leroy Sane. Đáng tiếc là chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Kai Havertz đá hậu vệ cánh trái ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.
Kai Havertz đá hậu vệ cánh trái ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau trận đấu, việc HLV Julian Nagelsmann để Kai Havertz thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, với một chiến lược gia thích khám phá những điều mới lạ như Julian Nagelsmann, khả năng cao ở trận đấu tới ĐT Đức sẽ lại đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Xét về chất lượng nhân sự, Die Mannschaft là đội được đánh giá cao hơn so với ĐT Áo. Tuy nhiên với tính chất của một trận giao hữu, kết quả sẽ không phải là điều mà hai bên quá quan tâm. Thay vào đó, đây là cơ hội để Julian Nagelsmann cũng như Ralf Rangnick tiến hành nhiều thử nghiệm về mặt nhân sự, chiến thuật.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS ÁO - ĐỨC: THỬ NGHIỆM ĐỘC LẠ, SANE ĐÁNH NGƯỜI NHẬN THẺ ĐỎ TRỰC TIẾP- GIAO HỮU QUỐC TẾ 2023

Xem thêm:

ĐT Đức

ĐT Áo

Giao hữu Quốc tế

Trực tiếp bóng đá hôm nay