Tăng cường đội hình, Man United mở đàm phán chiêu mộ đồng đội Mbappe

- Thứ Hai, 20/11/2023, 17:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Quỷ đỏ được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với Antoine Griezmann khi Erik ten Hag tìm cách bổ sung thêm kinh nghiệm cho tuyến đầu của mình.

Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ ghi được 13 bàn sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Hiệu số bàn thắng bại của nửa đỏ thành Manchester đang là -3. Hàng công của Man United gồm những Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Antony, Alejandro Garnacho, Anthony Martial, Jadon Sancho hay Facundo Pellistri mới chỉ có được 1 bàn thắng ở giải đấu.  

Hojlund đã ghi 5 bàn tại Champions League. Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch đã gặp khó khăn ở Premier League do áp lực đè lên vai và Ten Hag muốn giảm bớt gánh nặng cho anh. Griezmann suýt gia nhập Man United vào năm 2017 trước khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng. Tuyển thủ Pháp là fan Quỷ đỏ thời thời ấu và mặc áo số 7 vì tình yêu với David Beckham.

Griezmann đang thu hút sự quan tâm từ Man United
Griezmann đang thu hút sự quan tâm từ Man United

Nhà vô địch World Cup 2022 có phong độ tốt mùa này, ghi 12 bàn sau 16 lần ra sân cho Atletico trên mọi đấu trường. Griezmann được cho là có điều khoản giải phóng khoảng 22 triệu bảng, con số không phải là vấn đề với đội chủ sân Old Trafford. Metro dẫn nguồn từ Nacional cho biết, Man United đã tổ chức đàm phán với đại diện của ngôi sao sinh năm 1991 về việc chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ.

Griezmann được cho là sẵn sàng rời Tây Ban Nha, nơi anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình. Man United cũng được cho là sẽ tăng lương gấp 3 lần cho nhà vô địch World Cup 2022.

Thông tin khác

Ngôi sao 32 tuổi hiện đang ở cùng tuyển Pháp. Vào rạng sáng thứ tư tới đây, Les Bleus sẽ gặp Hy Lạp trong trận đấu cuối cùng của mình ở bảng B vòng loại Euro 2024. Mới đây, Griezmann đá chính khi tuyển Pháp giành thắng lợi 14-0 trước Gibraltar.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN - ANTOINE GRIEZMANN | KHÔNG CHỈ LÀ 1 CÚ ĐÚP, BẮT JOE HART LÀM NỀN CHO SIÊU PHẨM

Xem thêm:

Man United

Antoine Griezmann