Bruno Fernandes tiến cử sao trẻ 19 tuổi cho Man United

- Thứ Hai, 20/11/2023, 16:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bruno Fernandes thừa nhận anh rất thích cơ hội được chơi cùng ngôi sao Benfica Joao Neves tại Manchester United.

Kể từ khi Enzo Fernandez chuyển đến Chelsea vào tháng 1 năm ngoái, Joao Neves đã vươn lên lấy đầy khoảng trống nơi hàng tiền vệ của Benfica một cách ấn tượng. Anh đã có 11 lần ra sân cho đội một mùa này, ghi bàn gỡ hòa ấn tượng trong trận derby với Sporting Lisbon trước khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Man United trong khi đó được cho là đã quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Các tuyển trạch viên từ Old Trafford đã đến sân theo dõi trận derby Lisbon để tiếp tục theo sát sự phát triển của Neves. Cầu thủ trẻ này đã được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha trong kỳ nghỉ quốc tế hồi tháng 10 vừa qua. Anh cũng được HLV Roberto Martinez tung vào sân trong chiến thắng trước Iceland rạng sáng nay.

Joao Neves là tài năng sáng giá của Benfica và bóng đá Bồ Đào Nha
Joao Neves là tài năng sáng giá của Benfica và bóng đá Bồ Đào Nha

Bruno muốn đá cặp với Neves tại M.U

Chứng kiến tài năng của người đàn em, Bruno Fernandes đã nói về viễn cảnh thi đấu cùng Neves tại Man United. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận quyết định cuối cùng là nằm ở HLV Ten Hag.

“HLV của Man United mới là người có tiếng nói cuối cùng trong việc chiêu mộ Joao Neves. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không biết liệu cậu ấy có một vị trí ở CLB hay không. Nhưng anh ấy là một chàng trai và cầu thủ xuất sắc, rất chuyên nghiệp. Neves sẽ có một tương lai tươi sáng dù đi đến đâu. Tôi rất muốn có cậu ấy thi đấu bên cạnh và luôn mong điều tốt nhất cho cậu ấy.” - Bruno nói trước trận đấu với Iceland.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở hàng tiền vệ bất chấp việc bổ sung Mason Mount và Sofyan Amrabat. Cựu ngôi sao Chelsea chỉ đá chính 1 trong 7 trận gần đây nhất của United trong khi Amrabat ngồi dự bị trong hai trận Premier League gần đây nhất của họ.

Here Is Why Manchester United Want To Sign Joao Neves 2023/2024 🔴 (HD)

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes

Joao Neves