Rashford gặp khó, cựu tiền vệ đổ lỗi cho Ten Hag

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 16:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tim Sherwood đã đổ lỗi cho Erik ten Hag vì màn trình diễn kém cỏi của Marcus Rashford và tin rằng ngôi sao của Man United không nên đá chính cho ĐT Anh tại Euro 2024.

Cầu thủ sinh năm 1997 đang gặp khó khăn về phong độ trong thời gian Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải không ổn định và mới chỉ có 1 pha lập công tại Premier League 2023/24. Rashford đá chính trong trận thắng 2-0 của Tam sư trước Malta mới đây nhưng buộc phải rời sân sau một giờ sau một pha va chạm với Trent Alexander-Arnold. Và Sherwood cảm thấy cả Jack Grealish và Phil Foden nên đá chính trước ngôi sao của Man United cho chiến dịch Euro 2024 của ĐT Anh vào năm tới.

Rashford có khởi đầu không như kỳ vọng
Rashford có khởi đầu không như kỳ vọng

Chia sẻ của Sherwood

Khi được hỏi liệu mình có đưa Rashford và đội hình xuất phát của Tam sư cho Euro sang năm hay không, cựu tiền vệ 54 tuổi cho biết: "Không, không có cơ hội. Và thật không may, cậu ấy có thể cảm ơn người quản lý của mình vì đã chơi theo cách khiến cậu ấy bị loại khỏi tuyển Anh, thật không may. 

Tôi nghĩ nếu bây giờ Rashford ở Man City, cậu ấy có tất cả tố chất để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới và góp phần tạo nên đội bóng. Thật không may, tôi nghĩ sẽ không có sự thay đổi nào từ nay đến cuối mùa giải. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cảm hơn Ten Hag vì điều đó vì nó chưa đủ tốt. 

Đối với tôi, Grealish phải ở đó. Tôi đã làm việc với Jack, tôi biết cậu ấy như thế nào nhưng việc Phil Foden không có tên trong đội hình xuất phát là một tội ác. Cả hai cầu thủ này đều phải ở trong đội, chúng tôi phải xây dựng đội xung quanh những cầu thủ có khả năng như thế này."

VIDEO HIGHLIGHTS ANH - MALTA: KHÔNG THỂ NGĂN CẢN HARRY KANE, SỨC ÉP LIÊN HỒI - VÒNG LOẠI UEFA EURO 2024

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

ĐT Anh