Nguy to cho MU: Onana chấn thương, Trent 'báo hại' Rashford

- Thứ Bảy, 18/11/2023, 11:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đã có 10 cầu thủ chấn thương và Erik ten Hag sẽ rất đau đầu trước trận đấu tiếp theo ở Premier League gặp Everton.

Tiền đạo ngôi sao Marcus Rashford thi đấu nơi cánh trái hàng công của đội tuyển Anh trong chiến thắng 2-0 ở vòng loại Euro trước Malta tại Wembley. Cầu thủ này đã gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng, một phần vì nhận được rất ít sự hỗ trợ từ trung vệ Fikayo Tomori, người được HLV Gareth Southgate của Tam sư bố trí ở vị trí hậu vệ trái một cách kỳ lạ.

Rashford và Onana nối dài danh sách chấn thương ở MU

Tệ hơn là trận đấu của Rashford chỉ kéo dài chưa đầy một giờ sau pha va chạm với chính đồng đội Trent Alexander-Arnold. Khi cầu thủ thuộc biên chế Man United thực hiện một pha tranh bóng, anh đã vô tình bị hậu vệ đang chơi cho Liverpool va vào khá mạnh. Rashford không thể tiếp tục thi đấu sau khi quằn quại trên sân trong đau đớn.

MU nhận liền hai tin xấu vế chấn thương của Onana và Rashford trong một đêm
MU nhận liền hai tin xấu vế chấn thương của Onana và Rashford trong một đêm

Cuối cùng anh được thay thế bởi Cole Palmer, tạo điều kiện cho ngôi sao mới của Chelsea có trận ra mắt tuyển Anh ở một chiến dịch chính thức. Nhưng Rashford không phải là ngôi sao duy nhất của Quỷ đỏ dính chấn thương trong lượt trận mới đây ở dịp FIFA Days này.

Thủ môn Onana đã không thể chơi trọn trận thắng 3-0 của Cameroon trước Mauritius tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. Găng thủ này có vẻ không thoải mái ở thời điểm chỉ còn mười phút là hết giờ. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, anh tập tễnh rời sân với vẻ mặt khó chịu.

Điều đó có nghĩa là HLV của Man United - Erik ten Hag phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng hơn trước trận đấu tiếp theo của câu lạc bộ với Everton. Nhà cầm quân người Hà Lan dự kiến sẽ không có 10 cầu thủ ở trận tới vì vấn đề sức khoẻ, trong bối cảnh FIFA Days tháng 11 còn chưa kết thúc.

HIGHLIGHTS ANH - MALTA: KHÔNG THỂ NGĂN CẢN HARRY KANE, SỨC ÉP LIÊN HỒI - VÒNG LOẠI UEFA EURO 2024

Xem thêm: 

Man United

Marcus Rashford

Andre Onana