Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Riyadh: Ronaldo tìm lại cảm hứng ghi bàn

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 03:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo đã ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Al Nassr đánh bại Al Riyadh.

Diễn biến Al Nassr vs Al Riyadh:

Al Nassr bước vào trận gặp Al Riyadh với quyết tâm lớn nhằm thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu Saudi Pro League của Al Hilal. Ngay phút đầu tiên, Sadio Mane đã đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sau đó, đoàn quân của HLV Luis Castro tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Martin Campana. Lần lượt Anderson Talisca và Cristiano Ronaldo đã nỗ lực dứt điểm nhưng hàng thủ của Al Riyadh đã thi đấu vô cùng tập trung. Ở phút 28, tiền đạo người Bồ Đào Nha có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số với cú đánh đầu sở trường. Đáng tiếc là thủ thành Martin Campana đã cản phá thành công.

Cristiano Ronaldo có hiệp một vô cùng ấn tượng.
Cristiano Ronaldo có hiệp một vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên Al Nassr không phải tiếc nuối quá lâu. Chưa đầy năm phút sau, từ đường chuyền dài của Sadio Mane, chính Cristiano Ronaldo đã dứt điểm một chạm để khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà.

Đến phút bù giờ, Al Nassr có được bàn nhân đôi cách biệt. Cristiano Ronaldo đã xử lý khéo léo trong vòng cấm rồi kiến tạo cho Otavio băng vào đánh đầu, hạ gục thủ thành Martin Campana.

Otavio là người nâng tỷ số lên 2-0.
Otavio là người nâng tỷ số lên 2-0.

Al Nassr làm chủ thế trận

Sang hiệp hai, lợi thế dẫn trước giúp đội chủ nhà thi đấu với tinh thần khá thoải mái. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội duy trì nhịp độ trận đấu không quá nhanh nhưng vẫn tạo ra sức ép lớn lên khung thành đối phương. Ở phút 66, Sadio Mane kiến tạo cho Anderson Talisca dứt điểm một chạm, nâng tỷ số lên 3-0.

Ngay sau đó, hàng thủ Al Nassr đã thi đấu thiếu tập trung, tạo điều kiện cho Andre Gray dễ dàng ghi bàn rút ngắn cách biệt. Ở phút 84, nếu Cristiano Ronaldo dứt điểm chuẩn xác hơn, anh đã có được cú đúp cho riêng mình. Đến phút bù giờ, Anderson Talisca dễ dàng đánh đầu ghi bàn trong tư thế không bị ai kèm để ấn định tỷ số 4-1.

Al Nassr hoàn toàn áp đảo Al Riyadh.
Al Nassr hoàn toàn áp đảo Al Riyadh.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Al Nassr. Chiến thắng này giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội có tổng cộng 37 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm.

Kết quả Al Nassr vs Al Riyadh: 4-1

Bàn thắng Al Nassr vs Al Riyadh:

  • Al Nassr: Cristiano Ronaldo (31’), Otavio (45+3’), Anderson Talisca (67’; 90+4’).
  • Al Riyadh: Andre Gray (68’).

Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Riyadh

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Riyadh tại đây!

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Riyadh

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Riyadh
Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Riyadh.

Phong độ Al Nassr vs Al Riyadh

Al Nassr

Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây.
Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây.

Al Riyadh

Phong độ thi đấu Al Riyadh gần đây.
Phong độ thi đấu Al Riyadh gần đây.

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Riyadh

  • Al Nassr: David Ospina và Alex Telles vắng mặt vì chấn thương.
  • Al Riyadh: Mohammed Al Shwirekh vắng mặt vì bị treo giò.

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Riyadh

Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi, Sultan Al-Ghannam, Ali Al-Oujami, Aymeric Laporte, Ayman Ahmed, Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Anderson Talisca, Otavio, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.

Al Riyadh: Martin Campana, Abdulelah Al Khaibari, Ahmad Asiri, Dino Arslanagic, Khalid Bin Shuwayyi, Fahad Al-Reshedi, Birama Toure, Abdullah Al-Dossari, Didier N’Dong, Yahia Al-Shehri, Saleh Al Abbas.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Riyadh

Al Nassr hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League mùa này, xếp sau Al Hilal đến 7 điểm. Để không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch, Ronaldo và các đồng đội không được phép thua nữa. Trong lần ra sân gần nhất tại Saudi Pro League, đội chủ sân AL-AWWAL PARK đã để thua chính Al Hilal với tỷ số 0-3.

Tính rộng hơn, Al Nassr đã không thắng trong 3 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, chỉ ghi có 1 bàn thắng nhưng lại nhận về đến 4 bàn thua. Ở trận đấu lần này, thầy trò HLV Luis Castro sẽ có được lợi thế sân nhà, nơi họ chỉ mới thua có 1 trận ở mùa giải năm nay, còn lại hòa 1 và thắng đến 5 trận.

Cơ hội cho Al Nassr

Phía bên kia chiến tuyến, Al Riyadh chỉ là một đội yếu và đây sẽ là cơ hội để Ronaldo cùng các đồng đội của mình có thể giải hạn. Al Riyadh hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng điểm. Kể từ đầu mùa, đội khách chỉ mới thắng có 4 trận, hòa 4 và để thua đến 7 trận.

Thành tích trên sân khách của thầy trò HLV Odair Hellmann khá tệ, thua đến 4 trận sau 7 lần xa nhà ở giải đấu năm nay. Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía Al Nassr, bởi trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, thì Al Riyadh chỉ thắng 2 và để thua đối thủ của mình đến 4 lần. Với sự chênh lệch về đẳng cấp như hiện tại, đội khách sẽ khó lòng tránh khỏi một thất bại nữa trước gã khổng lồ cùng thành phố.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Al Nassr vs Al Riyadh: Ronaldo lập siêu phẩm không tưởng, CR7 top 1 Vua Phá Lưới

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Kết quả Saudi Pro League

Al Riyadh