Man United nhận tổn thất cực lớn trước trận gặp Bournemouth

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 00:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Victor Lindelof và Marcus Rashford ở trận gặp Bournemouth tới đây.

Man United vừa có chiến thắng với tỷ số 2-1 ấn tượng trước Chelsea nhờ cú đúp của Scott McTominay. Kết quả này giúp Quỷ đỏ có tổng cộng 27 điểm và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện chỉ kém nhà đương kim vô địch Man City 3 điểm.

Man United gặp tổn thất về mặt lực lượng

Tuy nhiên, chiến thắng trước Chelsea lại có phần thiếu trọn vẹn đối với nửa đỏ thành Manchester khi Victor Lindelof phải rời sân sớm sau khi hiệp một khép lại do chấn thương. Mới đây, trang chủ của Man United đã xác nhận Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ người Thụy Điển cho cuộc so tài với Bournemouth.

Victor Lindelof phải rời sân sớm ở trận gặp Chelsea.
Victor Lindelof phải rời sân sớm ở trận gặp Chelsea.

Bên cạnh đó, một ngôi sao khác của Man United là Marcus Rashford cũng sẽ không thể tham dự trận đấu tới đây. Cụ thể, tiền đạo người Anh bị ốm và khả năng cao sẽ không kịp bình phục vào cuối tuần.

Trước đó, danh sách bệnh binh của Man United vốn đã có nhiều cái tên đáng chú ý gồm Christian Eriksen, Mason Mount, Casemiro, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez. Do đó, việc Victor Lindelof cùng Marcus Rashford không thể thi đấu chắc chắn là tổn thất lớn đối với nửa đỏ thành Manchester.

Marcus Rashford bị ốm và không thể thi đấu trận gặp Bournemouth.
Marcus Rashford bị ốm và không thể thi đấu trận gặp Bournemouth.

Luke Shaw sẽ thay thế Victor Lindelof

Ở trận đấu trước gặp Chelsea, khi Victor Lindelof phải rời sân, Luke Shaw là người đã đảm nhiệm vị trí trung vệ lệch trái mà cầu thủ người Thụy Điển để lại. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth, HLV Erik ten Hag không hề giấu diếm ý định tiếp tục sử dụng phương án này:

“Tôi đã suy nghĩ nhiều về vấn đề này. Luke Shaw là cầu thủ mà các đồng đội có thể tin tưởng. Cậu ấy biết cách đối diện với khó khăn và giúp Man United thi đấu tốt hơn. Quan trọng nhất, Luke Shaw có bộ kỹ năng đa dạng và nền tảng thể chất, kỹ thuật tốt giúp cậu ấy có thể thích ứng với nhiều thế trận khác nhau.”

Luke Shaw có thể được HLV Erik ten Hag sử dụng ở vị trí trung vệ lệch trái.
Luke Shaw có thể được HLV Erik ten Hag sử dụng ở vị trí trung vệ lệch trái.

Về mặt tích cực, Man United đã đón chào sự trở lại của Raphael Varane và Jonny Evans. Trên hàng công, Amad Diallo cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu tới đây.

Cuộc so tài giữa Man United và Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 09/12 (giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford.

MAN UNITED - CHELSEA: THAY ĐỔI BỘ MẶT HOÀN TOÀN, MCTOMINAY PHONG ĐỘ CỰC ĐẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford

Victor Lindelof