Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Hilal: Ronaldo bỏ lỡ khó tin, Mane báo hại đội nhà

- Thứ Bảy, 18/05/2024, 03:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm, Al Nassr vẫn không thể có được chiến thắng trước Al Hilal.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu giữa Al Nassr vs Al Hilal đã nóng lên ngay từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, khi đội nhà bất ngờ có được bàn mở tỷ chỉ sau vài đường bóng lăn. Từ pha triển khai tấn công đơn giản, Ronaldo nhận bóng rồi chuyền cho Otavio. Cầu thủ này quyết định dứt điểm ngoài vòng cấm và cú sút của anh ta quá hiểm, đưa bóng đi chính xác về phía góc phải khung thành trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Bono. 

Sau bàn thua, Al Hilal nhanh chóng xốc lại đội hình và giành lấy quyền kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, để có thể áp sát khung thành của Al Nassr, đội khách đã gặp không ít khó khăn. Các cầu thủ đội nhà chơi rất rắn để có thể bảo vệ cách biệt mong manh. Trận đấu cũng vì vậy mà hiếm khi xuất hiện những cơ hội rõ ràng.

Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Hilal
Otavio giúp Al Nassr dẫn trước 1-0.

Al Nassr đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ

Đầu hiệp 2, Al Nassr nhập cuộc chủ động hơn. Nhưng cũng chỉ được vài phút, họ lại đánh rơi thế trận vào tay đối thủ của mình. Càng về cuối trận đấu, các cầu thủ áo vàng càng phòng ngự một cách quyết liệt hơn. Cho nên đến tận phút 74, Al Hilal mới có được cơ hội rõ ràng nhất kể từ đầu trận. 

Đó là pha bóng thoát xuống đối mặt thủ môn của Michael, nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của anh không thể đánh bại được phản xạ tuyệt vời của thủ thành David Ospina. Phút 81, Ronaldo có cơ hội nâng tỷ số 2-0 lên cho đội nhà. Thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại bỏ lỡ khó tin trong tình huống đối mặt thủ thành Bono. 

Đúng 1 phút sau, Abdullah Al Khaibari tiếp tục khiến các cổ động viên nhà phải tiếc nuối, khi cú đánh đầu của anh đưa bóng đập cột dọc. Khoảng thời gian còn lại ghi nhận nỗ lực gỡ hòa của Al Hilal. Phút 90+5, cơ hội đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát của đội khách đã đến, khi Sadio Mane có pha phạm lỗi không cần thiết trong vòng cấm với một cầu thủ Al Hilal. 

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định đó là một quả penalty cho các cầu thủ áo đen. Trên chấm 11m, Aleksandar Mitrovic đã không mắc bất kỳ một sai lầm nào để quân bình tỷ số 1-1 và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. 

Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Hilal

1-1

Ghi bàn Al Nassr vs Al Hilal

  • Al Nassr: Otavio (1')
  • Al Hilal: Aleksandar Mitrovic (90'+6)

Đội hình xuất phát Al Nassr vs Al Hilal

  • Al Nassr FC (4-1-4-1): David Ospina (26), Sultan Alganham (2), Ali Lajami (78), Aymeric Laporte (27), Alex Telles (15), Abdullah Al Khaibari (17), Ayman Yahya (23), Otavio (25), Marcelo Brozovic (77), Sadio Mané (10), Cristiano Ronaldo (7).
  • Al Hilal (4-2-3-1): Bono (37), Saud Abdulhamid (66), Hassan Al Tambakti (87), Ali Al-Boleahi (5), Mohammed Al-Breik (2), Ruben Neves (8), Mohamed Kanno (28), Michael (96), Sergej Milinkovic-Savic (22), Malcom (77), Aleksandar Mitrovic (9).

Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Hilal

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Hilal Tại đây

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Hilal

Phong độ gần đây Al Nassr vs Al Hilal

Al Nassr

Al Hilal

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Hilal

  • Al Nassr: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.
  • Al Hilal: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Hilal

  • Al Nassr: Ospina, Alganham, Lajami, Al Fatil, Laporte, Telles, Al Khaibari, Brozovic, Otavio, Sadio Mane, Ronaldo.
  • Al Hilal: Bounou, Abdulhamid, Koulibaly, Albulayhi, Malcom, Al Shahrani, Neves, Kanno, Michael, Savic, Mitrovic.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Hilal

Al Nassr muốn thách thức nhà vô địch

Saudi Pro League chỉ còn 3 vòng đấu, nhưng Al Nassr đã kém đối thủ trực tiếp Al Hilal tới 12 điểm, nên họ không còn hi vọng nào về chức vô địch. Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội muốn đánh bại đại kình địch để khẳng định vị thế của đội nhà. Al Nassr đang đứng thứ 2 tại giải quốc nội, với 25 chiến thắng sau 31 vòng đấu. Họ đã ghi tới 93 bàn thắng và để lọt lưới 37 lần.

Thành công của Al Nassr đến từ sự thăng hoa của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 33 bàn thắng cùng 10 kiến tạo, sau 28 trận ra sân tại Saudi Pro League. Ngoài phong độ ấn tượng của CR7, các cầu thủ còn lại của Al Nassr cũng thi đấu ổn định, khi đang toàn thắng 5 trận gần nhất. Họ cũng chơi cực kỳ ấn tượng tại sân nhà Al-Awwal Park, với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.

Liệu Ronaldo có ghi bàn vào lưới Al Hilal?
Liệu Ronaldo có ghi bàn vào lưới Al Hilal?

Al Hilal khẳng định bản lĩnh tân vương

Bên kia chiến tuyến, Al Hilal đã chính thức vô địch Saudi Pro League. Với vị thế của tân vương, Mitrovic và đồng đội chắc chắn sẽ không chấp nhận một thất bại trên sân của kình địch. Al Hilal đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải năm nay. Sau 31 vòng đấu, đội bóng này thắng tới 29 trận, cùng 2 lần chia điểm và không chịu thất bại nào. Họ ghi được 95 bàn thắng và chỉ nhận về 20 bàn thua.

Al Hilal đang có chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Mitrovic và các đồng đội cũng đã thắng 3 trận vừa quan trên sân khách. Thống kê cho thấy, Al Hilal luôn áp đảo Al Nassr ở những cuộc đối đầu gần đây. Cụ thể, họ đã thắng 4 và chỉ để đối thủ có 1 lần hưởng niềm vui ở 5 lần đụng độ vừa qua.

>>> XEM TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HOT KHÁC

Highlight Al Akhdoud - Al Nassr: Ronaldo dứt điểm đẳng cấp, rực cháy cầu trường, CR7 chạm mốc 53 bàn

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Neymar

Al Hilal

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League