Thuyền trưởng tuyển Anh bác bỏ tin đồn dẫn dắt MU

- Thứ Hai, 13/05/2024, 21:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate mới đây đã lên tiếng để bác bỏ những tin đồn cho rằng ông sẽ dẫn dắt MU thay cho Erik ten Hag.

Có hay không việc MU liên hệ với HLV Gareth Southgate?

Sau 2 trận thua liên tiếp (0-4 trước Crystal Palace và 0-1 trước Arsenal), Man United đang phải đối mặt với viễn cảnh không được dự cúp châu Âu mùa sau. Người phải chịu trách nhiệm cho sự sa sút này không ai khác chính là HLV Erik ten Hag. 

Một làn sóng kêu gọi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan đang diễn ra và Man United được cho là sẽ chiêu mộ HLV Gareth Southgate để thay thế. Trước bối cảnh những tin đồn đang ngày một lan xa, thuyền trưởng tuyển Anh mới đây đã lên tiếng để đính chính. 

HLV Gareth Southgate, tuyển Anh
HLV lên tiếng bác bỏ tin đồn dẫn dắt Man United.

Người trong cuộc lên tiếng

Nói với báo chí, cựu HLV Middlesbrough khẳng định ông đang tập trung vào việc giành chức vô địch Euro 2024 cùng Tam Sư. Đây được cho là giải đấu lớn cuối cùng của ông trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. 

"Tôi không phải là một tay cờ bạc lớn. Các nhà cái có thể đã mở phiếu cược về việc tôi trở thành HLV của Man United. Nhưng sự thật là giữa tôi với Man United chưa có bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tôi đang tập trung hết mình vào nhiệm vụ giúp tuyển Anh vô địch Euro 2024. 

Mọi thứ khác ngoài điều đó hoàn toàn không liên quan đến tôi. Nếu tôi bắt đầu nói về điều đó, thì tôi sẽ bị phân tâm khỏi những gì mình đang làm. Tôi nghĩ cả nước Anh chỉ muốn tôi tập trung vào ĐTQG. Tôi đang có rất nhiều việc phải làm và tôi thật sự không quan tâm đến bất kỳ một điều gì khác," nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định. 

Hợp đồng hiện tại của HLV Gareth Southgate với tuyển Anh chỉ còn sáu tháng nữa là hết hạn. Mặc dù các cầu thủ của và người hâm mộ tuyển Anh muốn Gareth Southgate gia hạn hợp đồng, nhưng ông đã từ chối thảo luận về vấn đề này với LĐBĐ Anh cho đến khi Euro 2024 kết thúc.

MAN UNITED - ARSENAL: GÂY ÁP LỰC CHO MAN CITY, QUỶ ĐỎ BUÔNG XUÔI MỤC TIÊU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Gareth Southgate