Ferdinand sốc nặng vì sân Old Trafford quá tệ hại

- Thứ Hai, 13/05/2024, 22:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, bộc lộ sự khó tin khi chứng kiến mưa trút xối xả xuống sân Old Trafford.

Old Trafford ngập nặng

Manchester United đã phải chịu thất bại thứ 14 tại Premier League trong mùa giải khi họ bị Arsenal khuất phục với tỷ số 1-0 tại Old Trafford. Trận thua này đỡ đau hơn lần bị Crystal Palace hạ nhục 4-0, nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do ngán ngẩm về vấn đề khác.

Về cuối trận đấu, mái và tường của Old Trafford bị rò rỉ, dẫn đến dòng nước chảy xuống các bậc thang. Một thác nước đổ xuống từ đỉnh sân vận động làm cho mọi người tại sân ướt sũng. Đó là một cảnh tượng khó tin vì Man Utd là CLB giàu có bậc nhất thế giới.

Sân Old Trafford xuống cấp.
Sân Old Trafford xuống cấp.

Nhiều người hoảng vì sân Old Trafford xuống cấp trầm trọng. Rio Ferdinand, cựu danh thủ từng giành được 6 chức vô địch Premier League và Champions League cùng nhiều danh hiệu khác tại CLB, cảm thấy sốc trước tình trạng của Old Trafford. Ông chia sẻ trên podcast Vibe with Five:

"Tôi nghĩ cảnh tượng đó là một trò đùa. Tôi cho rằng nghĩ AI tạo nên hình ảnh đó. Hóa ra đó là hình ảnh thực tế à? Thật không thể tin được những gì tôi đã chứng kiến ở Old Trafford. Trời cũng chỉ mưa nhỏ thôi. Thậm chí không xuất hiện cơn mưa lớn nào. Nó không giống như những gì chúng ta thấy ở Dubai ngày hôm trước".

Man Utd đang tụt dốc

Những người khác tin rằng đây là hình ảnh hoàn hảo để tóm tắt mức độ tụt hậu của Man Utd so với các đối thủ. Được biết, Ferdinand còn chia sẻ có những khu vực khác của đội cũng đã xuống cấp. Đó là cơ sở đào tạo 'The Cliff' mang tính biểu tượng của Quỷ đỏ, nơi dành cho các đội nữ Manchester United và các đội học viện thuộc CLB.

Cựu thủ quân đội tuyển Anh đồng thời tiết lộ mọi thứ ở Man Utd đang đi xuống bởi nhiều đồng đội cũ của anh gửi con đến tập luyện ở Manchester City. Cái tên tiêu biểu làm điều đó là Robin van Persie khi anh gửi cậu con trai chơi bóng tại Man City. Lý do là vì Man City có cách tập luyện và cơ sở vật chất tốt hơn.

Highlights Man United vs Arsenal

Xem thêm:

Man United

Rio Ferdinand