Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Hilal: Ronaldo bất lực nhìn đối thủ vô địch

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 03:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Hilal đã trở thành nhà vô địch Riyadh Cup sau chiến thắng thuyết phục trước Al Nassr trong trận chung kết.

Diễn biến trận đấu Al Nassr vs Al Hilal

Trận chung kết giải giao hữu thường niên Riyadh Cup năm nay là cuộc đối đầu giữa hai đại diện của Saudi Arabia - Al Hilal và Al Nassr. Với tư cách là đội bóng đang dẫn đầu Saudi Pro League, Al Hilal đã thể hiện sức mạnh của mình.

Đoàn quân của HLV Jorge Jesus nhập cuộc chủ động và tạo ra thế trận lấn lướt trong suốt hiệp một. Họ sớm có được bàn thắng ở phút 17 nhờ công của Sergej Milinkovic-Savic. Từ đường tạt bóng của Abdulhamid, ngôi sao người Serbia dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Al Nassr.

Milinkovic-Savic sớm đưa Al Hilal vượt lên dẫn trước.
Milinkovic-Savic sớm đưa Al Hilal vượt lên dẫn trước.

Sau những cơ hội liên tiếp, cách biệt đã được nhân đôi cho Al Hilal ở phút 30. Người lập công là đội trưởng Salem Al Dawsari với pha lốp bóng qua đầu thủ môn đầy tinh tế và kỹ thuật.

Al Hilal còn có thêm hai lần đưa được bóng vào lưới của Al Nassr vào cuối hiệp một và đầu hiệp hai nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị.

Trái ngược với hiệp một, Al Nassr là đội nắm thế chủ động trong hiệp hai. Nhưng việc cả hai đội đều rút dần những trụ cột ra nghỉ khiến trận chung kết không còn diễn ra quá hấp dẫn.

Ronaldo cùng các đồng đội nỗ lực dứt điểm khá nhiều nhưng không thể một lần tìm thấy mành lưới của Al Hilal. Cơ hội đáng chú ý nhất thuộc về tiền đạo Anderson Talisca. Trong tình huống đối mặt thủ môn ở phút 75, Talisca đã vượt qua thủ thành bên phía Al Hilal nhưng lại không thể đưa bóng vào lưới trống.

Bất lực trong việc ghi bàn, Al Nassr đành chấp nhận nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch Riyadh Cup.

Kết quả Al Nassr vs Al Hilal: 0-2

Bàn thắng Al Nassr vs Al Hilal:

  • Al Hilal: Milinkovic-Savic (17'), Al Dawsari (30')

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Hilal

  • Al Nassr: Raghed Najjar, Telles, Laporte, Abdulelah Al Amri, Nawaf Boushal, Brozovic, Otavio, Talisca, Abdullah Al Khaibari, Abdulrahman Ghareeb, Ronaldo.
  • Al Hilal: Bounou , Koulibaly, Ali Al Bulayhi, Lodi, Saud Abdulhamid, Salem Al Dawsari, Ruben Neves, Milinkovic-Savic, Michael, Mitrovic, Malcom.

Link xem Al Nassr vs Al Hilal:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Hilal:

Phong độ Al Nassr vs Al Hilal:

Al Nassr:

Al Hilal:

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Hilal:

  • Al Nassr: Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại sau chấn thương. Sadio Mane đã hội quân tại CLB khi trở về từ AFCON.
  • Al Hilal: Neymar nghỉ dài hạn. Yassine Bounou, Kalidou Koulibaly và Mauritanian Khadim Diaw đều chưa chắc ra sân dù vừa quay lại đội từ AFCON.

Đội hình dự kiến Al Hilal vs Al Nassr:

  • Al Nassr: Abdullah; Boushal, Alamri, Laporte, Telles; Al Sulaiheem, Brozovic; Talisca, Otavio, Mane; Ronaldo.
  • Al Hilal: Bono; Al Shahrani, Al Dawsari, Koulibaly, Lodi; Milinkovic-Savic, Neves; Michael, Al-Hamdan, Malcom; Mitrovic.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Hilal:

Riyadh Season Cup 2024 là giải đấu giao hữu để Al Nassr và Al Hilal làm nóng nhằm chuẩn bị bước vào giai đoạn 2 của mùa giải. Cả 2 đại diện Ả Rập đều từng chạm trán Inter Miami của Lionel Messi tại giải đấu trên sân nhà. Nếu Al Hilal thắng Miami với tỷ số 4-3 thì thầy trò HLV Luis Castro còn hủy diệt đội khách tận 6 bàn không gỡ. 2 đội bóng dẫn đầu Saudi Pro League đều áp đảo Miami và họ chuẩn bị gặp nhau vào rạng sáng ngày mai.

HLV Jorge Jesus sẽ hy vọng chiến thắng trước Al-Nassr ở Riyadh Season Cup có thể làm bàn đạp thành công trong mùa giải này. Được biết, bên cạnh việc cần nâng cao chức vô địch ở Saudi Pro League, King's Cup và AFC Champions League là 2 đấu trường thiết yếu trong mắt ban lãnh đạo Al Hilal.

Mitrovic và đồng đội đã đặt mình vào một vị trí thuận lợi để giành chức vô địch Saudi Pro League lần thứ 19, qua đó soán ngôi Al Ittihad. Họ hiện đang đứng đầu bảng và hơn đội xếp sau là Al Nassr 7 điểm trong bối cảnh Saudi Pro League còn 15 vòng. Sức mạnh của đoàn quân ông Jesus được thể hiện qua cái cách họ dễ dàng đánh bại Al Nassr. Al Hilal thắng Al Nassr 3 trong 5 lần gặp nhau mới nhất trên mọi đấu trường, gần đây nhất là màn ca khúc khải hoàn với tỷ số 3-0 trên sân nhà vào tháng 12.

Al Nassr gặp Al Hilal ở chung kết Riyadh Season Cup.
Al Nassr gặp Al Hilal ở chung kết Riyadh Season Cup.

Kể từ khi thua trận đó trước Al Hilal, Al Nassr đã có chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng liên tiếp và nổ súng 26 lần. Đoàn quân của Luis Castro bước vào trận đấu rạng sáng ngày mai với tâm trạng phấn khởi sau khi vùi dập Inter Miami 6-0. Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ cố gắng duy trì phong độ tích cực trước thời điểm bước vào vòng 16 đội gặp Al Feiha vào tuần tới tại AFC Champions League. Đây là sân chơi đại diện thành Riyadh rất khao khát có lần đầu lên ngôi trong lịch sử.

Al Nassr, CLB chỉ thắng hai trong tám lần chạm trán Al Hilal gần đây nhất, không có dàn nhân sự chất lượng hơn đối thủ, nhưng bù lại, họ từng biết cách đánh bại đại kình địch ở đấu trường cúp. Faris Najd giành chiến thắng trước Al Hilal trong lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở chung kết Arab Club Champions Cup. Cú đúp của Ronaldo giúp CLB chủ quản lên ngôi lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái. Đó là cú hích nhỏ để Al Nassr tự tin đánh bại Al Hilal tại Riyadh Season Cup.

Dù kết quả chung cuộc như thế nào, thì với khả năng tấn công của 2 đội, người hâm mộ kỳ vọng vào cơn mưa bàn thắng. Giống Al Nassr, tập thể có 26 pha lập công ở 6 trận thắng liên tiếp gần nhất, Al Hilal bắn phá khung thành đối thủ tận 17 lần sau 5 trận mới đây. Do đó, trận chung kết Riyadh Season Cup tại Kingdom Arena hứa hẹn khiến dư luận mãn nhãn.

Highlights Al Hilal vs Al Nassr | Ronaldo trở lại - Tấn công mãn nhãn, siêu phẩm lốp bóng điệu nghệ

Xem thêm:

Al Hilal

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay