Kết quả bóng đá Al Hazem vs Al Nassr: Cristiano Ronaldo tiếp tục thăng hoa

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 03:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo tiếp tục góp công lớn giúp Al Nassr giành chiến thắng với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Diễn biến Al Hazem vs Al Nassr:

Al Nassr bước vào chuyến làm khách đến sân của Al Hazem với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Với chất lượng nhân sự vượt trội, đoàn quân của HLV Luis Castro nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu hiệp một. Ở phút thứ 8, Abdullah Alkhaibari đã đưa được bóng vào lưới Al Hazem nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Những phút sau đó, Al Nassr gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà. Mãi đến phút 33, đoàn quân của HLV Luis Castro mới có được điều mình cần. Đón đường kiến tạo của Cristiano Ronaldo, Abdulrahman Ghareeb dứt điểm khéo léo để hạ gục thủ thành Aymen Dahmen. Ngay sau đó, Sadio Mane đã đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng lại không được công nhận do Sultan Al-Ghannam đã phạm lỗi trước đó.

Cristiano Ronaldo thi đấu nỗ lực ở hiệp một.
Cristiano Ronaldo thi đấu nỗ lực ở hiệp một.

Ở phút 45, nếu Abdulrahman Ghareeb dứt điểm chuẩn xác hơn, chân chạy cánh sinh năm 1997 đã có thể hoàn tất cú đúp. Đến phút bù giờ thứ 4, thủ thành Aymen Dahmen đã phải vất vả cản phá cú sút bằng chân trái của Cristiano Ronaldo. Dù vậy Al Nassr cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Ở phút bù giờ thứ 8, từ một quả phạt góc, bóng đến chân Abdullah Alkhaibari và số 17 đã dứt điểm quyết đoán để nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp hai diễn ra với nhiều bàn thắng

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, Sadio Mane đã có pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc. Chưa đầy năm phút sau, Muhammed Badammosi đã rút ngắn cách biệt cho Al Hazem bằng một siêu phẩm sút xa. Đến phút 57, cách biệt hai bàn lại được Al Nassr tái lập. Cristiano Ronaldo một lần nữa có đường kiến tạo thuận lợi cho Otavio dễ dàng đệm bóng cận thành.

Cristiano Ronaldo ghi bàn ở phút 68.
Cristiano Ronaldo ghi bàn ở phút 68.

Ở phút 68, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho riêng mình một bàn thắng. Đón đường chuyền bóng của Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo dứt điểm quyết đoán trong tư thế không bị ai kèm để nâng tỷ số lên 4-1. Đây cũng là bàn thắng thứ 850 trong sự nghiệp của cựu sao Man United. Khoảng 10 phút sau, Al Nassr tổ chức được một pha lên bóng nhanh và Sadio Mane kết thúc tình huống bằng cú cứa lòng tầm thấp gọn gàng.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về Al Nassr. Kết quả này giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.

Kết quả Al Hazem vs Al Nassr: 1-5

Bàn thắng Al Hazem vs Al Nassr:

  • Al Hazem: Muhammed Badammosi (47’).
  • Al Nassr: Abdulrahman Ghareeb (33’), Abdullah Alkhaibari (45+8’), Otavio (57’), Cristiano Ronaldo (68’), Sadio Mane (78’).
  • Thành tích đối đầu Al Hazem vs Al Nassr

    Thông tin lực lượng Al Hazem vs Al Nassr

    • Al Hazm: Hassan Al Majhad chưa chắc ra sân.
    • Al Nassr: vắng David Ospina, Anderson Talisca và Seko Fofana vì chấn thương.

    Đội hình ra sân Al Hazem vs Al Nassr

    • Al Hazm: Aymen Dahmen, Radhi Al-Oteibi, Bruno Viana, Abdurahman Al-Dakheel, Farhan Al-Azmi, Vina, Basil Yousef Al-Sayyali, Ben Traore, Yousef Al-Shammari, Muhammed Badammosi, Toze.
    • Al Nassr:  Nawaf Al-Aqidi, Ghislain Konan, Aymeric Laporte, Mohamed Al-Fatil, Sultan Al-Ghannam, Marcelo Brozovic, Abdullah Alkhaibari, Sadio Mane, Otavio, Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo.

    Nhận định chung Al Hazm vs Al Nassr

    Với nguồn cảm hứng Ronaldo và Mane, Al Nassr đang chơi tốt. Ronaldo ghi tận 5 bàn sau 2 lần ra sân gần đây. Một phong độ bùng nổ của lão tướng 38 tuổi và anh sẵn sàng tạo ra sự kết nối với Mane để uy hiếp khung thành đối thủ.

    Mane hiện hòa nhập rất ổn tại môi trường mới. Bằng chứng là anh đã 4 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số kể từ đầu mùa. Tại Al Nassr, cựu cầu thủ Liverpool là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 2 khi xếp sau mỗi Ronaldo. Có thể nói màn trình diễn của Ronaldo và Mane là chất xúc tác giúp Al Nassr thi đấu ấn tượng. Tính đến lúc này, CLB Ả Rập đã thiết lập chuỗi 3 trận thắng.

    Al Nassr của Ronaldo đang chơi tốt.
    Al Nassr của Ronaldo đang chơi tốt.

    Thành tích ấy hoàn toàn trái ngược với đội chủ nhà. Al Hazm đang phải miệt mài tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Sau 4 vòng đầu, Al Hazm mới thu được có 2 điểm và hiện xếp tận vị trí thứ 16 trên BXH Saudi Pro League 2023/24. Đáng chú ý hơn cả, tập thể này đang sở hữu 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua.

    Al Hazm rất khao khát chiến thắng để lấy lại thể diện trước CĐV nhà. Tuy nhiên, họ nhiều khả năng phải dời kịch bản trong mơ ấy đến một vòng đấu khác. Al Nassr rõ ràng đang vượt trội đối thủ về mọi mặt. Ngay cả khi thi đấu trên sân khách, Ronaldo và các đồng đội đủ khả năng giành 3 điểm, qua đó tiếp tục kéo dài chuỗi chiến thắng.

    Video highlights Al Hazem vs Al Nassr:

    Xem thêm:

    Cristiano Ronaldo

    Sadio Mane

    Al Nassr

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Saudi Pro League

    Al Hazem