Erling Haaland lại phá kỷ lục

- Thứ Bảy, 02/09/2023, 23:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Erling Haaland đã lập thêm một cột mốc mới sau màn trình diễn chói sáng trước Fulham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Manchester City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vùi dập Fulham với tỉ số 5-1 để duy trì thành tích toàn thắng của mình sau 4 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ngôi sao sáng nhất của trận đấu này vẫn là cái tên quen thuộc Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đã xuất sắc lập một cú hattrick ở các phút thứ 58, 70 và 90+5. Trước đó, chính Haaland cũng là người kiến tạo để Julian Alvarez ghi bàn thắng mở tỉ số.

Màn trình diễn chói sáng của Erling Haaland.
Màn trình diễn chói sáng của Erling Haaland.

3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ngày hôm nay giúp số 9 của Manchester City phá vỡ thêm một kỷ lục mới. Erling Haaland đã chính thức trở thành cầu thủ chạm mốc 50 bàn thắng và kiến tạo nhanh nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Người nắm giữ kỷ lục này trước đó là huyền thoại Andrew Cole. Cựu danh thủ người Anh cần tới 43 trận đấu để có được 50 bàn thắng và kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Trong khi Haaland làm được điều này chỉ trong vỏn vẹn 39 trận đấu.

Chân sút người Na Uy đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Anh đã có cho mình 6 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên. Mục tiêu của ngôi sao 23 tuổi là tiếp tục xô đổ thêm những kỷ lục. Sẽ không bất ngờ nếu như cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh năm nay sẽ lại là câu chuyện của Erling Haaland và phần còn lại.

Haaland nói gì sau khi lập kỷ lục?

Phát biểu sau trận đấu với Fulham, Erling Haaland tự tin khẳng định:

"Tôi đã trở lại. Có nhiều lời bàn tán về tôi nhưng tôi không gặp vấn đề gì cả. Tôi luôn duy trì khát khao của mình. Mùa giải mới đã bắt đầu và tôi đã sẵn sàng cho những thử thách đang chờ đợi phía trước."

MAN CITY - FULHAM | HAALAND ĐẲNG CẤP LẬP HATTRICK, ALVAREZ CHƠI THĂNG HOA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Man City

    Erling Haaland