Kết quả bóng đá Al Feiha vs Al Nassr: Người hùng Ronaldo giải cứu đội khách

- Thứ Năm, 15/02/2024, 03:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng để mang về lợi thế cho Al Nassr trước Al Feiha tại lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League.

Diễn biến trận đấu Al Feiha vs Al Nassr

Với sức mạnh vượt trội, Al Nassr không gặp nhiều khó khăn để tạo ra thế trận áp đảo trước chủ nhà Al Feiha trong trận lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League.

Al Nassr dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội đầu tiên thuộc về trung vệ Aymeric Laporte với cú đánh đầu chệch cột dọc. Cuối hiệp một, siêu sao Cristiano Ronaldo có cơ hội rất tốt để mở tỉ số. Anh xử lý gọn gàng trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm lại chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Stojkovic.

Dù cầm bóng áp đảo nhưng Al Nassr không tạo được nhiều cơ hội trong hiệp một. Vì vậy họ đành bước vào giờ nghỉ khi chưa tìm được bàn thắng.

Ronaldo cùng các đồng đội chơi bế tắc trong hiệp một.
Ronaldo cùng các đồng đội chơi bế tắc trong hiệp một.

Thế trận tấn công tiếp tục được đội khách duy trì trong hiệp hai. Tuy nhiên các chân sút áo vàng vẫn tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của Al Feiha.

Cristiano Ronaldo là người được trao nhiều cơ hội nhất. Nhưng những cú dứt điểm liên tiếp của anh đều bị chặn lại bởi hậu vệ và thủ môn đội chủ nhà.

Phút 68, các CĐV Al Nassr có phen hú vía khi Al Feiha đưa được bóng vào lưới đội khách trong một pha phản công. Dù vậy bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vị.

Trong thế trận bế tắc, ngôi sao được kỳ vọng nhất đã lên tiếng. Phút 81, Cristiano Ronaldo có pha phối hợp rất hay với Marcelo Brozovic, trước khi siêu sao mang áo số 7 dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Stojkovic.

Ronaldo tỏa sáng mang về bàn thắng duy nhất cho Al Nassr.
Ronaldo tỏa sáng mang về bàn thắng duy nhất cho Al Nassr.

Al Feiha nỗ lực tấn công trong những phút cuối nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành công. Chung cuộc, Al Nassr giành chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo. Đoàn quân của HLV Luis Castro nắm lợi thế lớn trước trận đấu lượt về.

Kết quả Al Feiha vs Al Nassr: 0-1

Bàn thắng Al Feiha vs Al Nassr:

  • Al Nassr: Ronaldo (81')

Đội hình ra sân Al Feiha vs Al Nassr

  • Al Feiha: Stojkovic; Al Shuwaish, Al Khaibari, Al Rashidi; Al Harthi, Al Safri, Kaabi, Al Baqawi; Sakala, Nwakaeme, Mandash.
  • Al Nassr: Al Najjar; Behich, Laporte, Alamri, Al Ghanam; Brozovic, Al Khaibari; Yahya, Otavio, Talisca; Ronaldo.

Link xem trực tiếp Al Feiha vs Al Nassr: Tại đây

Thành tích đối đầu Al Feiha vs Al Nassr:

Phong độ gần đây Al Feiha vs Al Nassr:

Al Feiha

Al Nassr

Thông tin lực lượng Al Feiha vs Al Nassr:

  • Al Feiha: Lực lượng đầy đủ
  • Al Nassr: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Al Feiha vs Al Nassr:

  • Al Feiha: Stojkovic, Al Rashidi, Al Khaibari, Al Baqawi, Al Harthi, Zaydan, Al Safari, Onyekuru, Mandash, Sakala.
  • Al Nassr: Al Najjar, Boushal, Al Amri, Laporte, Telles, Brozovic, Yahya, Mane, Talisca, Otavio, Ronaldo.

Nhận định chung Al Feiha vs Al Nassr:

Al Nassr vừa thất bại ở trận chung kết của 1 giải đấu giao hữu trước đối thủ cùng quốc gia là Al Hilal. Về mặt tính chất thì không quan trọng, nhưng truyền thông đã chỉ trích Cristiano Ronaldo rất nhiều sau trận đấu đó. Khi bước vào đường hầm, CR7 đã có hành động không đẹp với áo đấu của đối thủ. Trong bối cảnh đó, một người có cá tính cao như Ronaldo rất muốn đáp trả.

Chuyến làm khách đến Al Feiha là cơ hội tuyệt vời cho ngôi sao người Bồ làm điều đó. Hiện Al Nassr vẫn đang thất thế trong cuộc đua vô địch tại Saudi Pro League. Thế nên mặt trận AFC Champions League rất có ý nghĩa với CR7 nói riêng và Al Nassr nói chung. Nếu giành ngôi vương cúp châu lục, Al Nassr xem như vẫn có 1 mùa giải thành công bất chấp việc thất bại tại giải VĐQG.

Ronaldo rất nóng lòng đáp trả truyền thông
Ronaldo rất nóng lòng đáp trả truyền thông

Đối thủ của Al Nassr tại vòng loại trực tiếp đầu tiên cũng không quá mạnh. Ở mùa này, Al Feiha đang thi đấu rất bết bát và chỉ đứng thứ 14 tại sân chơi trong nước. Việc không có tiềm lực tài chính mạnh mẽ khiến Al Feiha dần rơi lại phía sau nhóm "đại gia". Góp mặt tại vòng knock-out đã được xem là thành công với đội bóng này. Đó là lý do giới mộ điệu đều nghiêng về kết quả có lợi cho CR7 và các đồng đội.

Trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Al Nassr có 3 chiến thắng và hòa 1. Với 1 Ronaldo đang khát khao thể hiện và dàn sao bạc tỷ của đội khách, Al Feiha khó lòng có thể tạo nên bất ngờ, dù được chơi trên sân nhà tại lượt đi.

Highlights: Al Fayha - Al Nassr | Đẳng cấp siêu sao lên tiếng, Ronaldo lập siêu phẩm 1 chạm đẳng cấp

Xem thêm:

AFC Champions League

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay