Kết quả bóng đá Al Akhdood vs Al Nassr: Brozovic tỏa sáng phút bù giờ giúp đội khách thắng kịch tính

- Thứ Sáu, 10/05/2024, 03:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Nassr đã phải rất vất vả để giành chiến thắng trước Al Akhdood nhờ sự tỏa sáng của Marcelo Brozovic trong những phút bù giờ.

Diễn biến trận đấu Al Akhdood vs Al Nassr

Trước đối thủ yếu Al Akhdood, Al Nassr đã nhập cuộc tung bừng và sớm phô diễn sức mạnh của mình.

Ngay ở phút thứ 7, Marcelo Brozovic mở tỉ số cho đội khách với cú sút xa đẳng cấp từ ngoài vòng cấm. Tới phút thứ 15, cách biệt đã được nhân đôi. Alhassan tận dụng sai lầm của hậu vệ Al Akhdood để kiến tạo cho Cristiano Ronaldo dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Al Nassr duy trì thế trận lấn lướt trong những phút tiếp theo. Đội khách còn bỏ lỡ một thời cơ rất ngon ăn ở phút 26 khi Yahya dứt điểm cận thành ra ngoài từ đường kiến tạo thuận lợi của Sadio Mane.

Nhưng bước sang hiệp hai, chủ nhà bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Sau khi Mane dứt điểm trúng xà ngang đầu hiệp hai, Al Nassr đã để mất thế trận vào tay Al Akhdood. Những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà giúp họ có được bàn thắng ở phút 60 nhờ cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Al Habib.

Chưa dừng lại ở đó, Al Akhdood gây bất ngờ lớn khi gỡ hòa ở phút 70. Tận dụng tình huống phòng ngự thiếu quyết đoán của hàng thủ Al Nassr, tiền đạo Godwin dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới của thủ môn Ospina.

Lúc này Al Nassr mới vội vàng dâng cao tấn công. Phút 90+1', Ronaldo bật cao đánh đầu trúng xà ngang. Tuy nhiên đội khách cũng không phải tiếc nuối lâu. Bởi chỉ ít giây sau, Brozovic đã tỏa sáng với cú dứt điểm trái phá tung lưới Al Akhdood.

Marcelo Brozovic đóng vai người hùng mang về bàn thắng quý giá cho Al Nassr ở phút bù giờ.
Marcelo Brozovic đóng vai người hùng mang về bàn thắng quý giá cho Al Nassr ở phút bù giờ.

Chung cuộc, Al Nassr giành chiến thắng đầy kịch tính với tỉ số 3-2.

Kết quả Al Akhdood vs Al Nassr

Al Akhdood 2-3 Al Nassr

Bàn thắng Al Akhdood vs Al Nassr

  • Al Akhdood: Al Habib (60'), Godwin (70')
  • Al Nassr: Brozovic (7', 90+1'), Ronaldo (15')

Đội hình ra sân Al Akhdood vs Al Nassr

  • Al Akhdood: Vitor; Al Mansour, Alyami, Kvirkvelia, Khamis; Al Habib, Al Jahif, Collado, Al Muwallad, Pedroza; Godwin.
  • Al Nassr: Ospina; Telles, Laporte, Alamri, Al Ghanam; Al Khaibari, Mane, Brozovic, Alhassan, Yahya; Ronaldo

Link xem trực tiếp Al Akhdood vs Al Nassr

Xem trực tiếp bóng đá Al Akhdood vs Al Nassr Tại đây

Thành tích đối đầu Al Akhdood vs Al Nassr

Trực tiếp bóng đá Al Akhdood vs Al Nassr

Phong độ gần đây Al Akhdood vs Al Nassr

Al Akhdood

Trực tiếp bóng đá Al Akhdood vs Al Nassr

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá Al Akhdood vs Al Nassr

Thông tin lực Al Akhdood vs Al Nassr

  • Al Akhdood: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.
  • Al Nassr: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Al Akhdood vs Al Nassr

  • Al Akhdood: Moreira; Al Jayzani, Loum, Gonzalez, Al Rajeh, Al Dossary; El Berkaoui, Fouzair, Al Beshe, Al Subaie; Tavares.
  • Al Nassr: David Ospina; Al-Ghannam, Alamri, Laporte, Telles; Al-Khaibari, Brozovic, Al-Sulaiheem; Otavio, Cristiano Ronaldo, Sadio Mane.

Nhận định chung Al Akhdood vs Al Nassr

Al Akhdood khó ngăn cản được đối thủ

Al Akhdood đang ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Sau 30 vòng đấu, đội chủ nhà xếp hạng 15/18 tại Saudi Pro League với vỏn vẹn 28 điểm. Cụ thể, họ đã giành được 8 chiến thắng, 4 trận hòa, nhưng để thua tới 18 lần. Hàng công của Al Akhdood chỉ có 27 bàn thắng, nhưng hàng phòng ngự lọt lưới tới 47 lần.

Phong độ của Al Akhdood khiến giới chuyên môn cực kỳ thất vọng. Cụ thể, đội bóng này đã hòa và thua ở 9/10 trận gần đây. Họ cũng thi đấu thất vọng ngay tại sân nhà Prince Hathloul Stadium, với 3/4 thất bại vừa qua. Ở trận chạy đà cho cuộc đối đầu với Al Nassr, câu lạc bộ Al Akhdood cũng chơi kém cỏi, khi chỉ hòa 0-0 trước đội bét bảng Al Hazem. Chuyên gia dự báo đội chủ nhà sẽ thua thảm trước Ronaldo và đồng đội.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng.
Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng.

Ronaldo mang 3 điểm về cho Al Nassr

Câu lạc bộ Al Nassr đã không còn hi vọng để cạnh tranh ngôi vô địch Saudi Pro League, với đại kình địch Al Hilal. Hiện tại, Ronaldo và các đồng đội đang đứng hạng 2 với 74 điểm, trong đó có 24 chiến thắng. Họ ghi tới 90 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 35 lần.

Al Nassr đang có phong độ siêu ấn tượng, khi thắng tới 8/9 trận vừa qua. Đặc biệt, Ronaldo và đồng đội đã toàn thắng cả 4 trận gần nhất. Họ cũng thắng 4/5 trận sân khách mới đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha là đầu tàu trong chuỗi thăng hoa của Al Nassr, khi ghi 32 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo sau 28 trận ra sân ở Saudi Pro League. Giới chuyên môn kỳ vọng CR7 sẽ tiếp tục chọc thủng lưới của Al Akhdood.

Highlight Al Akhdood vs Al Nassr:

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Al Akhdood