Kết quả bóng đá Al Ahli vs Al Nassr: Cristiano Ronaldo lại sắm vai người hùng

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 04:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn thắng duy nhất của Cristiano Ronaldo là đủ để giúp Al Nassr đánh bại Al Ahli.

Diễn biến Al Ahli vs Al Nassr

Al Nassr bước vào trận gặp Al Ahli với quyết tâm lớn, nhất là khi họ đang có chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp trước đó. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Luis Castro lại là đội nhập cuộc chủ động hơn trong những phút đầu hiệp một.

Trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Al Ahli, Al Nassr đã gặp rất nhiều khó khăn. Những nỗ lực của Cristiano Ronaldo, Sadio Mane hay Abdulrahman Ghareeb đều không khiến thủ thành Edouard Mendy phải làm việc quá vất vả.

Cristiano Ronaldo không có nhiều cơ hội.
Cristiano Ronaldo không có nhiều cơ hội.

Thậm chí ở phút 37, Al Nassr suýt phải nhận bàn thua. May mắn cho đội khách là cú đánh đầu của Merih Demiral đưa bóng đi trúng xà ngang. Khoảng năm phút sau, Cristiano Ronaldo đưa được bóng vào lưới Al Ahli nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Cristiano Ronaldo lại là cứu tinh

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Al Nassr tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 57, Roberto Firmino bất ngờ đưa được bóng vào lưới đội khách và lần này, đến lượt Al Ahli không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Đến phút 64, Al Nassr được hưởng một quả phạt đền do Sami Al-Najei bị Roger Ibanez phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo dễ dàng hạ gục thủ thành Edouard Mendy để ghi bàn mở tỷ số.

Cristiano Ronaldo khai thông thế bế tắc cho Al Nassr.
Cristiano Ronaldo khai thông thế bế tắc cho Al Nassr.

Sau khi nhận bàn thua, Al Ahli nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các pha dứt điểm của Franck Kessie và Fahad Alrashidi đều bị thủ thành David Ospina hóa giải. Về phía Al Nassr, đoàn quân của HLV Luis Castro chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo toàn lợi thế.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Al Nassr. Chiến thắng này giúp đội khách có tổng cộng 56 điểm và đứng nhì Saudi Pro League 2023/24. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đang kém đội đầu bảng Al Hilal 9 điểm.

Kết quả Al Ahli vs Al Nassr

0-1

Bàn thắng Al Ahli vs Al Nassr

  • Al Nassr: Cristiano Ronaldo (68’).

Đội hình ra sân Al Ahli vs Al Nassr

  • Al Ahli: Edouard Mendy, Ali Majrashi, Roger Ibanez, Merih Demiral, Saad Yaslam Balobaid, Ali Al-Asmari, Franck Kessie, Riyad Mahrez, Roberto Firmino, Allan Saint-Maximin, Firas Al-Buraikan.
  • Al Nassr: David Ospina, Alex Telles, Aymeric Laporte, Ayman Ahmed, Ali Lajami, Marcelo Brozovic, Abdullah Alkhaibari, Abdulrahman Ghareeb, Otavio, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.

Link xem trực tiếp Al Ahli vs Al Nassr

Tại đây.

Thành tích đối đầu Al Ahli vs Al Nassr

Phong độ Al Ahli vs Al Nassr

Al Ahli:

Al Nassr:

Thông tin lực lượng Al Ahli vs Al Nassr

  • Al Ahli: Abdullah Otayf, Gabriel Veiga vắng mặt vì chấn thương.
  • Al Nassr: Talisca, Waleed Abdullah vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Al Ahli vs Al Nassr

  • Al Ahli: Mendy; Balobaid, Hindi, Demiral, Majrashi; Kessie, Al-Asmari; Saint-Maximin, Firmino, Mahrez; Al-Buraikan.
  • Al Nassr: Najjar; Lajami, Al-Amri, Fatil; Telles; Al-Khaibari, Brozovic; Mane, Otavio, Ghareeb; Ronaldo.
  • Nhận định chung Al Ahli vs Al Nassr

    Trận cầu tâm điểm vòng 24 Saudi Pro League là cuộc đối đầu giữa Al Ahli và Al Nassr - 2 CLB nằm trong top 3.

    Chủ nhà Al Ahli tỏ ra tự tin sau 3 trận bất bại liên tiếp. Ở vòng đấu trước, họ vượt qua Al Taawoun với tỉ số 1-0. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Matthias Jaissle củng cố vị trí thứ 3. Họ nới rộng khoảng cách với đội xếp sau Al Ittihad lên thành 7 điểm, đồng thời thu hẹp cách biệt với Al Nassr ở vị trí thứ 2 xuống còn 5 điểm.

    Trái ngược với đối thủ, Al Nassr đang có phong độ rất tệ. Sau 3 trận toàn hòa và thua, thầy trò HLV Luis Castro cuối cùng cũng biết thắng khi vượt qua Al Ain với tỉ số 4-3 ở trận lượt về tứ kết AFC Champions League, qua đó cân bằng tỉ số sau 2 lượt trận. Dù vậy chiến thắng này chẳng hề có ý nghĩa gì bởi Al Nassr đã bị loại đầy cay đắng ở loạt sút luân lưu.

    Ronaldo cùng các đồng đội đã bị loại tại AFC Champions League.
    Ronaldo cùng các đồng đội đã bị loại tại AFC Champions League.

    Al Nassr đang gặp áp lực lớn

    Những kết quả thất vọng liên tiếp đang đặt áp lực lớn lên HLV Luis Castro. Đội chủ sân Al Awwal rất cần một chiến thắng giải tỏa vào lúc này. Tuy đối thủ Al Ahli là thử thách không dễ nhằn, nhưng lịch sử đang ủng hộ Al Nassr. Họ đã bất bại ở 4 lần gần nhất chạm trán đối thủ này. Ở trận đấu lượt đi, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Al Ahli.

    Hi vọng vô địch gần như đã nằm ngoài tầm với của cả Al Ahli cũng như Al Nassr. Dù vậy cả hai CLB đều sẽ quyết tâm giành chiến thắng để cạnh tranh cho vị trí á quân vào cuối mùa.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlight Al Ahli vs Al Nassr: Ronaldo "xả giận" với siêu phẩm penalty, CR7 trở lại cuộc đua vô địch

    Xem thêm:

    Cristiano Ronaldo

    Al Nassr

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Saudi Pro League

    Al Ahli

    Kết quả Saudi Pro League