Man United đón tin cực vui, sẵn sàng đại chiến Liverpool

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt cái tên đáng chú ý trước thềm đại chiến với Liverpool.

Man United đang trải qua mùa giải 2023/24 đáng thất vọng. Quỷ đỏ hiện đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và đã bị loại sớm khỏi League Cup cùng Champions League. Do đó, tính đến thời điểm hiện tại, FA Cup là đấu trường khả dĩ nhất để thầy trò HLV Erik ten Hag tránh khỏi cảnh trắng tay.

Man United đón hàng loạt cái tên trở lại

Trong cuộc họp báo trước trận tứ kết gặp Liverpool vào lúc 22h30 ngày 17/03 (giờ Việt Nam), chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ nhiều tin vui về tình hình lực lượng của Man United. Cụ thể, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Tuần vừa qua thật tuyệt vời. Harry Maguire, Rasmus Hojlund và Aaron Wan-Bissaka đã hoàn thành tốt các buổi tập cùng toàn đội và khả năng cao sẽ trở lại trong trận đấu tới. Man United còn buổi tập cuối cùng để đánh giá thể trạng của các cầu thủ và tôi nghĩ mọi chuyện đang khá tích cực.

Bên cạnh đó, Mason Mount cũng đã trở lại tập luyện chung với các đồng đội và hoàn thành tốt các giáo trình mà ban huấn luyện đề ra. Trường hợp Tom Heaton cũng tương tự. Quá trình hồi phục của cả hai đã và đang diễn ra tốt đẹp.”

Rasmus Hojlund sẽ có thể trở lại ở trận gặp Liverpool.
Rasmus Hojlund sẽ có thể trở lại ở trận gặp Liverpool.

Tình hình của Lisandro Martinez

Bên cạnh đó, trang chủ của Man United còn xác nhận Lisandro Martinez sẽ tiến hành quá trình hồi phục cùng ĐT Argentina:

“Lisandro Martinez vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương đầu gối nhưng anh vẫn sẽ tham dự đợt tập trung tới đây của ĐT Argentina tại Mỹ. Hậu vệ này sẽ tiến hành những bước cuối cùng trong quá trình hồi phục cùng ĐTQG và sẽ không tham dự các trận gặp El Salvador và Costa Rica.

Man United đánh giá rằng thay vì ở lại Carrington, nơi đa phần các cầu thủ sẽ vắng mặt vì nghĩa vụ ĐTQG thì việc tập luyện cùng ĐT Argentina sẽ giúp ích nhiều hơn cho quá trình hồi phục của Lisandro Martinez.”

Theo dự kiến, Lisandro Martinez có thể trở lại ở trận đấu giữa Man United và Brentford vào ngày 31/03.

TRẬN CẦU TÂM ĐIỂM: LIỆU MAN UNITED CÓ THỂ LÀM NÊN BẤT NGỜ TRƯỚC LIVERPOOL

Xem thêm:

Man United

Liverpool

FA Cup