Mục tiêu của Tottenham thổ lộ tình yêu với Man United

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 17:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ đang thi đấu cho Fenerbahce, Ismail Yuksek được cho là lọt vào tầm ngắm của Tottenham, nhưng bất ngờ tiết lộ giấc mơ khoác áo Man United.

Gần đây, các nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết ban lãnh đạo Tottenham đang theo dõi Yuksek và sẽ cử người đến quan sát cầu thủ 25 tuổi này trong trận đấu với Union Saint-Gilloise tại Europa Conference League. Lý do được đưa ra là Suprs đang tìm kiếm sự thay thế cho Pierre-Emile Hojbjerg, người có khả năng sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Yuksek muốn đến Man United

Trong một sự kiện gần đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Yuksek không ngần ngại chia sẻ mong muốn được thi đấu cho Quỷ Đỏ: 

Ismail Yuksek ước muốn chuyến đến Old Trafford
Ismail Yuksek ước muốn chuyến đến Old Trafford

“Câu lạc bộ mà tôi muốn đến thi đấu nhất ở châu Âu là Manchester United, đó là giấc mơ thời thơ ấu của tôi. Điều quan trọng là thời điểm thích hợp, điều kiện phù hợp và hệ thống chiến thuật phù hợp. Quá trình thích nghi của tôi ở đó cũng rất quan trọng.” - theo TRT Spor dẫn lời Yuksek.

Về phần mình, Man United có thể sẽ tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới nếu Casemiro rời đi. Theo nguồn tin từ 90min, tiền vệ kỳ cựu người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út và có thể được bán với mức giá hợp lý.

Sự cạnh tranh từ Tottenham

Tuy nhiên, bất kỳ động thái nào dành cho Yuksek đều có thể gặp phải sự cạnh tranh từ Tottenham. Gà Trống đã tìm kiếm một tiền vệ mới trong nhiều tháng qua. Họ dự kiến sẽ tiếp tục theo đuổi Conor Gallagher của Chelsea vào mùa hè này nếu tuyển thủ Anh không ký hợp đồng mới.

Tottenham có thể cần bổ sung lực lượng nhiều hơn nếu Hojbjerg ra đi. Cầu thủ người Đan Mạch đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu và dự kiến ​​sẽ đánh giá các lựa chọn của mình vào cuối mùa giải sau khi ít được thi đấu dưới thời huấn luyện viên Ange Postecoglou.

İsmail Yüksek / Gangsta's Paradise.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur