Trở lại sau sinh, bạn gái Karius khoe thân hình khó cưỡng

- Thứ Ba, 14/11/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nữ phóng viên thể thao Diletta Leotta vừa chia sẻ những khoảnh khắc tác nghiệp thú vị tại Tây Ban Nha.

Tuần trước, cô nàng MC gợi cảm đã xuất hiện trong trận cầu đinh giữa Sevilla và Real Betis thuộc khuôn khổ vòng 13 La Liga. Người đẹp 32 tuổi làm nhiệm vụ dẫn chương trình và đại diện cho nhà đài DAZN phỏng vấn tiền vệ Ivan Rakitic.

Kết thúc chuỗi ngày công tác, Diletta đăng tải loạt ảnh hậu trường ở Sevilla lên Instagram có gần 9 triệu lượt theo dõi. Cô đính kèm dòng trạng thái: “Bóng đá là cách tốt nhất để khám phá một thành phố.”

Bộ ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ trầm trồ trước nét quyến rũ của bóng hồng nước Ý, dù là khi cô diện váy ngắn kiêu sa hay quần dài kết hợp áo crop top.

Một khán giả bình luận: “Đối với tôi cô ấy thật hoàn hảo.”

Một người khác nhận xét: “Nàng MC đẹp nhất thế giới.”

Cuộc sống của Diletta Leotta

Diletta đã trở lại với công việc yêu thích sau khi hạ sinh một bé gái cho hôn phu Loris Karius vào ngày 16/8/2023. Thật trùng hợp khi đó cũng chính là sinh nhật của mỹ nhân xứ sở mỳ ống. Hôm ấy, Diletta viết trên trang cá nhân:

“Hôm nay mẹ được tái sinh nhờ con. Chào mừng con yêu Aria! Con là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ được nhận.”

Vợ sắp cưới của Karius không mất quá nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng mê đắm lòng người. Diletta còn tự tin mặc bikini, khoe vòng một đẫy đà cùng vòng hai thon thả. Cô tỏ ra hạnh phúc với việc chăm sóc bé gái Aria, đồng thời duy trì sự hiện diện trên TV.

Trong khi đó, Karius vẫn mải miết tập luyện và chờ đợi cơ hội trong màu áo Newcastle United. Từ đầu mùa đến nay, anh chưa thi đấu trận nào.

Gục ngã trước độ bốc lửa của Diletta Leotta

Xem thêm:

Loris Karius

Người đẹp thể thao