Nữ gymer ‘đốt mắt’ cư dân mạng với vòng eo XXS, không chút mỡ thừa

- Thứ Hai, 13/11/2023, 18:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù đang thuộc lứa U40 nhưng Li Yuanling vẫn sở hữu được một body cực phẩm với những đường cong nóng bỏng.

Li Yuanling, còn được biết đến với tên tiếng Anh là Kathryn Lee, là một nữ diễn viên, nghệ sĩ piano, vũ công ba lê, vận động viên thể hình, người mẫu cosplay. Cô sinh ngày 17 tháng 7 năm 1989 tại Kuala Lumpur, và có bố là người Trung Quốc, mẹ là người Thái Lan.

Nhan sắc Kathryn Lee
Nhan sắc Kathryn Lee

Li Yuanling bắt đầu học piano từ năm 4 tuổi, và đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về âm nhạc. Cô cũng là một vũ công ba lê chuyên nghiệp, và đã biểu diễn ở nhiều nước. Người đẹp này còn là một vận động viên thể hình, và đã giành được huy chương vàng ở giải vô địch thể hình châu Á năm 2018.

Cô là nghệ sỹ piano
Cô là nghệ sỹ piano

Cô bước vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu, và sau đó chuyển sang làm diễn viên, tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình, như "The Legend of the Blue Sea", "The King's Avatar", "The Ghost Bride" và "The Legend of the Condor Heroes". Cô cũng là một người cosplay  nổi tiếng, thường xuyên hóa thân vào các nhân vật trong game. Chơi game cũng là sở thích chính của người đẹp này.

Cô thường hay livestream chơi game FPS
Cô thường hay livestream chơi game FPS

Với sự nổi tiếng của mình, Li Yuanling thu hút đến 1.8 triệu người theo dõi trên trang Facebook, 3 triệu trên trên Instagram, 26.000 trên YouTube.

Năm nay, dù đã 34 tuổi nhưng người đẹp này lại lại có cơ thể ‘mướt’ chẳng kém gì gái 20. Tất cả nhờ vào việc chăm chỉ tập thể dục, nghiêm khắc với bản thân. Kathryn tiết lộ rằng cân nặng lớn nhất mà cô đạt được là 52 kg. Cô luôn siêng năng tập thể dục, ăn uống lành mạnh nên giữ được vóc dáng cực chuẩn, size vòng eo chỉ XXS.

Vóc dáng chuẩn của người đẹp
Vóc dáng chuẩn của người đẹp

Xem thêm:

Người đẹp thể thao