Nàng hoạt náo viên xác nhận ‘làm chuyện ấy’ với hàng loạt cầu thủ, nhìn hình ai cũng rõ lý do

- Thứ Ba, 07/11/2023, 16:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, cô nàng Jen Rofu đã quan hệ với nhiều cầu thủ Brooklyn Nets, thậm chí cả ngôi sao lớn.

Mới đây, Jen Rofu đã khiến thế giới mạng chao đảo khi tiết lộ cô từng ‘ngủ’ với nhiều cầu thủ Brooklyn Nets khi còn làm hoạt náo viên tại đây (từ 08/2011 đến 01/2015).

Bẵng đi sau hơn 8 năm, người đẹp này mới tiết lộ sự thật trên trang X/Twitter:

“Tôi đã làm việc ở đội bóng rổ 4 năm nên quen với nhiều cầu thủ. Và bạn biết đấy, chuyện gì đến cũng phải đến, tôi không thể từ chối.

Nhan sắc Rofu
Nhan sắc Rofu

Mặc dù có quy định dành cho hoạt náo viên rằng không được quan hệ với cầu thủ của đội bóng. Tuy vậy, lại không có quy định tương tự cho các chính cầu thủ, họ có thể làm mọi điều họ muốn.

Tất cả những gì tôi có thể tiết lộ là một số người tôi từng ‘ngủ’ cùng là những ngôi sao đánh chính.”

Một số thông tin Jen Rofu

Rufo trở thành thành viên của đội cổ vũ của Brooklyn Nets khi cô còn là sinh viên năm cuối đại học. Trong thời gian làm việc cho Nets, cô cũng từng là vũ công chuyên nghiệp của công ty giải trí Bloc NYC (từ tháng 1 năm 2012 đến tháng 1 năm 2015).

Hiện công đang làm HLV huấn luyện viên sức khỏe và thể chất, chuyên gia thể hình, thậm chí còn hoạt động kinh doanh.

Rufo cũng là một diễn viên và một người mẫu. Cô ấy cũng đã thử sức mình với podcasting. Cựu hoạt náo viên cũng có tài khoản OnlyFans, nơi cô bán các nội dung ‘người lớn’.

Việc Rufo công bố việc giường chiếu có thể xem là hành động đánh bóng tên tuổi của người đẹp này. Trang Instagram của cô hiện gần 100.000 lượt theo dõi

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của cựu cheerleader này

Xem thêm:

Người đẹp thể thao