Nữ YouTuber đại náo sân Etihad, gây choáng vì quá bốc lửa

- Thứ Năm, 09/11/2023, 16:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đã gợi cảm lại còn đa tài, vậy nên cô nàng có biệt danh Elz the Witch càng ngày càng nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Những ai theo dõi chương trình thể thao của nhà đài BBC có thể nhận ra người đẹp Eleanor, hay còn được biết đến với cái tên Elz the Witch. Mỹ nhân 32 tuổi thường xuất hiện với vai trò MC. Nhờ diện mạo xinh đẹp, thân hình bốc lửa và tài ăn nói lưu loát, cô luôn thắp sáng cầu trường mỗi khi lên sóng.

Công việc MC thể thao tạo điều kiện để Eleanor gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng. Tuy nhiên, cô thừa nhận môi trường này vẫn còn những định kiến. Chân dài sinh năm 1991 tâm sự trên tạp chí Glamour:

“Tôi vẫn còn gặp phải tình trạng phân biệt giới tính. Tôi muốn giữ phần nữ tính của mình, nhưng người ta thường ngó lơ tài năng và sự chăm chỉ của tôi để đến được vị trí này, chỉ vì tôi là một người phụ nữ. Đó là thứ khiến tôi khó chịu. Tôi hy vọng rằng đến một lúc nào đó, mọi người không còn những định kiến như thế nữa, và phụ nữ sẽ được tôn vinh nhiều hơn.”

Hành trình của Elz the Witch

Khởi đầu của mỹ nhân người Anh đến ở mảng sản xuất video YouTube. Tại đó, cô đăng tải hàng loạt clip về game, từ The Sims, FIFA, Fortnite cho đến GTA. Nét quyến rũ của Elz the Witch giúp cô thu về 229 nghìn lượt đăng ký trên nền tảng này.

Dĩ nhiên bóng hồng xứ sở sương mù cũng không bỏ qua mạng xã hội Instagram. Hơn 300 nghìn người nhấn nút theo dõi Elz the Witch thường được chiêm ngưỡng body khó cưỡng của cô trong những bộ trang phục thiếu vải.

Gần nhất, Eleanor đã đến dự khán trận cầu giữa Manchester City và BSC Young Boys tại Champions League. Người đẹp mặc áo đấu The Citizens, tự tin tạo dáng trên khán đài sân Etihad.

Những khoảng khắc gợi cảm của Elz the Witch

Elz the Witch tập với HLV của James Maddison

Xem thêm:

Man City

Người đẹp thể thao